Dàn nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay quy tụ tại Đại Nhạc hội Lazada Countdown 2020

(VOH) - Được mở cửa tự do, Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 là một trong những sự kiện đếm ngược chào đón năm mới hoành tráng nhất, đồng thời cũng là sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm Lazada hấp dẫn.

Trải nghiệm giải trí khó quên với những màn trình diễn đỉnh cao

Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 sẽ diễn ra vào lúc 20h tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 vào ngày 31 tháng 12 năm 2019, quy tụ đông đảo nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay như Đông Nhi, Lam Trường, Hương Giang, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, AMEE, Phương Ly, Trương Thảo Nhi, Xuân Lân và các nghệ sĩ Indie - Underground được giới trẻ rất yêu thích như Binz, Justatee, Tronie, Chillies, Thịnh Suy, Obito và Seachains.

Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 quy tụ đông đảo nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay

Được mở cửa tự do, Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 sẽ có hơn 30 tiết mục biểu diễn kéo dài trong gần 4 giờ đồng hồ là một trong những sự kiện đếm ngược chào đón năm mới hoành tráng nhất, đồng thời cũng là sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm Lazada “Tết Là Lá La” với “cơn mưa” mã giảm giá bùng nổ và nhiều quà tặng hấp dẫn. Đại Nhạc Hội ước tính thu hút hàng chục ngàn khán giả xem trực tiếp tại TP. HCM cùng hàng trăm ngàn lượt xem trên ứng dụng di động của Lazada.

Bùng nổ “pháo hoa” mã giảm giá

Trong đêm Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 sẽ có 30.000 mã giảm giá được tung ra, tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Tải ứng dụng di động của Lazada, tham gia trò chơi “Chém lì xì săn mã giảm giá” dưới hình thức những đợt pháo hoa mã giảm giá trong ứng dụng hoặc trò chơi “Lắc Tết về” - lắc ứng dụng ra lì xì, khán giả có thể lập tức sở hữu nhiều mã giảm giá “khủng” trị giá đến 8.888.888 VNĐ - 888.888 VNĐ - 800.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.

Đại Nhạc Hội khởi động Lễ hội mua sắm Lazada “Tết Là Lá La” bùng nổ pháo hoa mã giảm giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Nằm trong chiến lược Mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) của Lazada nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, Đại Nhạc Hội Lazada Countdown 2020 còn là một lựa chọn giải trí không thể bỏ lỡ ngày cuối năm.

Đặc biệt, tiết mục đếm ngược chào đón năm mới, mở đầu cho thập kỉ mới sẽ được đầu tư hoành tráng chính thức khởi động một năm mới tưng bừng và Lễ hội mua sắm “Có Lazada - Tết Là Lá La” rộn ràng.

Phim điện ảnh "Trạng Tí" hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ tứ "Tí - Sửu - Dần - Mẹo" – Mới đây, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân gây chú ý khi chính thức công bố dự án điện ảnh sắp được ra mắt Trạng Tí, dựa theo nguyên tác từ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt.
10 nghệ sỹ tài năng kết hợp cùng NTK Công Trí tại triển lãm “Cục im lặng” - Triển lãm thời trang Nguyễn Công Trí và nghệ thuật đương đại “Cục Im Lặng” sẽ diễn ra từ ngày 27/12 - 29/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).