Dàn nữ thần xuất hiện tại lễ Kim Kê Bách Hoa: Lâm Tâm Như, Châu Tấn đã U50 nhưng vẫn lấn át đàn em

(VOH) - Lâm Tâm Như cạnh tranh nhan sắc với đàn em Đồng Lệ Á khi ngồi cạnh nhau, Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi trẻ trung xinh đẹp nhưng thần thái vẫn kém xa 'lão bà' Châu Tấn.

Vào tối ngày 19/11, Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa (金鸡奖) lần thứ 28 năm 2019 được diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Đây không chỉ là dịp để họ được gọi tên trong các hạng mục giải thưởng, tự tin khoe sắc với những bộ cánh lung linh mà còn là nơi hội tụ, gặp gỡ những người bạn, đồng nghiệp trong nghề của mình.

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-1

Theo đó, khoảnh khắc Lâm Tâm Như ngồi cạnh Đồng Lệ Á đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Họ nhận được nhiều sự quan tâm bởi được mệnh danh là những mỹ nhân sở hữu dung nhan “chim sa cá lặn”, quyến rũ, mặn mà. Hiện tại, ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã bước sang tuổi 43, trong khi “Mỹ nhân tân cương” Đồng Lệ Á đã qua tuổi 35.

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-2
Tâm Lâm Như và Đồng Lệ Á ngồi cạnh nhau.

Đáng chú ý hơn khi đây chính là dịp để cho cô công chúa Tử Vy và Dung mama đoàn tụ. Đoạn clip thân thiết chào hỏi giữa hai ngôi sao được đăng tải, chia sẻ và cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Trước khi chính thức xuất hiện tại Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa (金鸡奖) lần thứ 28 năm 2019 đã tổ chức vào tối ngày 19/11. Studio của các nghệ sĩ nổi tiếng hoa ngữ như Lâm Tâm Như, Châu Tấn, Đồng Lệ Á, Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi, Kim Thần,....đã chia sẻ một số ảnh chụp tuyệt hoàn hảo của họ trước khi đổ bộ thảm đỏ. Sự kiện thực hiện để vinh danh, xướng tên những nghệ sĩ xuất sắc và các tác phẩm tiêu biểu, nổi bật trong năm qua.

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-3

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-4
Châu Tấn

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-5

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-6
Diêu Thần 

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-7

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-8
Kim Thần 

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-9

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-10
Lâm Tâm Như

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-11

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-12
Châu Đông Vũ

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-13

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-14
Đồng Lệ Á

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-15

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-16
Trương Tuyết Nghênh

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-17

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-18
Trương Tuệ Văn, người đang dính tin đồn tranh giành đất diễn với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-19

VOH-Dan-nu-than-trong-le-trao-giai-Kim-Ke-tuong-2019-20
Tống Tổ Nhi

Đúng là dàn nữ thần vạn người mê, những người đã có tuổi thì vẫn mặn mà như thế, đúng vẻ "gừng càng già càng cay" còn dàn sao trẻ như Tống Tổ Nhi, Trương Tuệ Văn hay Trương Tuyết Nghênh thì cũng mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Bạn thấy người đẹp nào xuất sắc nhất tối qua? 

Con trai Triệu Lệ Dĩnh bị fan Chu Khiết Quỳnh nguyền rủa, chuyện đã lớn đến mức này rồi ư? Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng một tấm hình mà đã dấy lên nhiều tranh cãi lớn. Đặc biệt hai nữ phụ của Hữu Phỉ là Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh đã bị ảnh hưởng không ít.
Sau loạt scandal ngoại tình đầy tai tiếng, Đồng Lệ Á đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa: Với vẻ đẹp thanh khiết và thu hút ánh nhìn, Đồng Lệ Á đã vô cùng thành công trong việc xây dựng hình ảnh.