Dàn quán quân Next Top Model hội tụ trong show thời trang nhí Pink Garden Show

(VOH) - Với thành công của Asian Fashion Kids và Pink Summer Fashion Kids, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tiếp tục tổ chức “dạ tiệc thời trang” cho thiếu nhi Pink Garden Show 2.

Góp phần tạo không khí sôi động trở lại cho làng thời trang Việt sau hơn nửa năm im lìm vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc mang đến khu vườn rực rỡ sắc màu với Pink Garden Show dành riêng cho thiếu nhi. Pink Garden là show thời trang mùa hè thường niên do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức quy tụ nhiều tên tuổi nhà thiết kế trẻ của làng mốt trong nước và thế giới. Tuy nhiên năm nay, vì ảnh hưởng của COVID-19, show đã không thể diễn ra vào dịp hè như dự kiến nên đã được dời sang mùa tháng 9 này, vào dịp trung thu sum vầy. 

“Tôi luôn muốn dành cho các học trò nhỏ của mình những món quà thật đặc biệt vào mùa hè, khi các bé đã hoàn thành việc học và có những tháng ngày thư giãn bên bạn bè cùng gia đình. Tuy nhiên, vì dịch nên năm nay show mùa hè đã phải hoãn lại đến ngày 26-9 này. Dẫu vậy, đây cũng là thời điểm hay để tổ chức show. Pink Garden Show năm nay sẽ là món quà khai giảng năm học mới, món quà Tết trung thu thật ý nghĩa cho các bé Pink Kids cũng như các bạn nhỏ yêu thời trang”. - đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc nói.

Dàn quán quân Next Top Model hội tụ trong show thời trang nhí Pink Garden Show 1
Khu vườn rực rỡ sắc màu với Pink Garden Show dành riêng cho thiếu nhi.

Tuy thiếu vắng các tên tuổi nhà thiết kế quốc tế vì Covid-19 nhưng không vì thế mà Pink Garden Show bớt hoành tráng hay thiếu sự hấp dẫn. Chương trình sẽ là bữa tiệc thời trang của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang thiếu nhi đình đám trong nước như: NTK Tùng Vũ, Wuan Phan, Tuấn Trần, Phan Quốc An, Phương Hồ, Chaiko House, Ninh Khương...

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc muốn chương trình lần này trở thành một thế giới diệu kỳ của thiếu nhi, nơi mà các bé có thể sống cùng những giấc mơ màu hồng, trong trẻo tinh khôi nhất. Không chỉ thế, đây còn là khu vườn của những ước mơ, điều kỳ diệu mà mỗi người trưởng thành có thể nhìn thấy tuổi thơ của chính mình khi thưởng thức nó.

Dàn quán quân Next Top Model hội tụ trong show thời trang nhí Pink Garden Show 2
Dàn quán quân Next Top Model hội tụ trong show thời trang nhí Pink Garden Show

Điểm nhấn của màn trình diễn này sẽ hoàn toàn được các mẫu nhí tài năng. Dẫu là show diễn thời trang thiếu nhi nhưng chương trình cũng không thể vắng bóng những tên tuổi hàng đầu của làng mốt như: siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê, á hậu Hoàng Thùy, quán quân Next Top Model Hương Ly, Nguyễn Oanh, Kim Dung, Ngọc Châu… hay những nghệ sĩ lớn gắn bó với thiếu nhi như: NSƯT Thành Lộc, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Khả Như, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh... MC Đại Nghĩa sẽ nắm giữ vai trò người kể chuyện, kết nối những màn trình diễn thời trang thú vị cùng các phần trình diễn đặc biệt của nghệ sĩ dành tặng cho thiếu nhi đón mùa trăng rằm 2020.

Trailer Pink Garden Show

Để quảng bá cho show diễn, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và 10 gương mặt mẫu nhí cũng đã thực hiện bộ ảnh thời trang với những thiết kế từ hoa, cỏ, và tre. Pink Garden - Pink show 2 sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 26/9 tại Thảo Điền Village, 197 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM.

Xem thêm: