Dàn sao Việt mang đến 'bữa tiệc âm nhạc' độc đáo tại Làn sóng xanh Party

(VOH) – Làn sóng xanh Party đã có liveshow đầu tiên đầy bùng nổ vào tối 29/10 với sự tham gia của những cái tên đang hot hiện nay.

Những gương mặt đình đám như Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Quân A.P, Amee, Thiều Bảo Trâm, HuyR, Liz Kim Cương, Tăng Phúc, Tia hải Châu, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú, cùng với các rapper Magazine, Tùng Viu, ICD, Pháo và RichChoi mang đến những phần trình diễn hấp dẫn, không khiến người hâm mộ thất vọng.

Mở đầu chương trình, 3 rapper trẻ trung là Pháo, ICD và RichChoi đến từ King of Rap đã khuấy động sân khấu bằng một màn battle không thể chất hơn. Cả 3 đã cho khán giả nhìn lại cả chặng đường hơn 20 năm của Làn sóng xanh với những cái tên đỉnh cao vào lúc đầu như Phương Thanh, Lam Trường, Bằng Kiều, Thu Phương….cho đến thế hệ các bạn trẻ hiện giờ. Một tiết mục cực kỳ bắt tai do producer Addy Trần đầu tư riêng cho đêm nhạc.

Chiến binh King of Rapper “đại náo” Làn sóng xanh Party

Với mục tiêu chinh phục các thế hệ khán giả mới ở độ tuổi 20, nhiều tiết mục được dàn dựng trẻ trung cùng sự tham gia của một loạt sao trẻ đang được các bạn tuổi teen yêu mến. Ca khúc “Cô gái vàng” của HuyR và Tùng Viu như được thổi một luồng gió mới với sự minh họa của Lê Bống, Cô Gái Vàng Trong Làng Tik Tok Việt Nam.

Liz Kim Cương cũng sôi động không kém với phiên bản dance “Em cần 1 người quan tâm”. Dù không có Trịnh Thăng Bình tham gia cùng nhưng cô nàng vẫn “thần thái ngời ngời”, vừa thể hiện tâm trạng buồn của một cô gái đang yêu nhưng vẫn khoe được vũ đạo cùng đường cong nóng bỏng. Điều này chứng tỏ Liz Kim Cương đã sẵn sàng để có một bước chuyển mình mạnh mẽ trên con đường solo sắp tới.

Liz Kim Cương

Trong khi đó, công chúa Amee thì khuấy đảo sân khấu với mash-up loạt hit “Mama Boy - Yêu thì yêu không yêu thì yêu - Sao anh chưa về nhà”. Có thể là gương mặt trẻ nhất trong liveshow nhưng phần trình diễn của Amee thì không hề kém cạnh bất kỳ ai.

Công chúa Amee khuấy đảo sân khấu với mash-up loạt hit “Mama Boy - Yêu thì yêu không yêu thì yêu - Sao anh chưa về nhà”

Bên cạnh những ca khúc nằm trong top 10 bảng xếp hạng hàng tuần, Làn sóng xanh Party còn là nơi để các ca sĩ lần đầu trình diễn live các hit của mình. Sau một thời gian rất dài ẩn mình, “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” Thiều Bảo Trâm đã có sự trở lại ngoạn mục với “Một mình có buồn không?”. Hơn một tuần phát hành nhưng bài hát này vẫn vững vàng ở những vị trí đầu của bảng xếp hạng Làn sóng xanh lẫn top trending trên Youtube. Có lẽ vì vậy mà phần trình diễn live đầu tiên của Thiều Bảo Trâm đã được các fan đón nhận một cách cuồng nhiệt. Trong khi đó, Thỏ đen Ngô Kiến Huy đã có phần dàn dựng đặc biệt cho hit mới “Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay”: Tái hiện lại câu chuyện tình tay ba trong phần MV.

Ngô Kiến Huy mang chuyện tình tay ba trong MV lên sân khấu Làn sóng xanh Party

Một trong những điểm đặc sắc của chương trình Làn sóng xanh trong hơn 20 năm qua chính là các màn kết hợp có một không hai, bởi không ai có thể tìm được sự kết hợp này ở bất kỳ sân khấu nào khác. Trong liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Party 2020, nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa đã tạo nên một bản Mashup thú vị với liên khúc các ca khúc hit nửa đầu năm 2020 (Khác biệt to lớn - Hoa nở ko màu - Em không sai chúng ta sai - Đúng cũng thành sai - Chân ái - Gác lại âu lo) do Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú, Tia Hải Châu cover lạ kết hợp cùng rapper Magazine. Đặc biệt, tiết mục này còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Thanh Tâm. 

Loạt hit đỉnh năm 2020 được làm mới tại Làn sóng xanh Party. 

Càng về sau, Làn sóng xanh Party càng cuồng nhiệt hơn với phần trình diễn của Quân A.P. Đây là lần đầu tiên Quân A.P tham gia vào sân chơi âm nhạc này. Không thể diễn tả bằng lời về độ thu hút của anh chàng soái ca được mệnh danh là Tiểu Tuấn Hưng, bởi dường như cả khán phòng đã bị “đốt cháy” trước sức nóng tỏa ra từ chất giọng khàn lụi tim, cộng thêm phần vũ đạo bắt mắt của hai ca khúc “You are my crush – Bông hoa đẹp nhất”.

Quân A.P với Bông hoa đẹp nhất 

Dấu ấn sâu đậm nhất của Làn sóng xanh Party lần này có lẽ là phần kết chương trình với sự tham gia của Đức Phúc cùng dàn khách mời “bất đắc dĩ”. Châu Đăng Khoa và Tuyền Tăng đã tạo ra một thử thách nhỏ cho các fan của Đức Phúc, là thi cover phần vũ đạo trong bài “Người ơi người ở đừng về”. Đức Phúc đã vô cùng xúc động khi biết fan của mình không chỉ thuộc lòng các bài hát mà còn thuộc luôn phần vũ đạo. Mặc dù các động tác khá là phức tạp nhưng các fan thể hiện lại không hề sai lệch. Phần quà mà Đức Phúc dành cho những người chiến thắng khiến ai cũng phải ghen tị bởi độ ngọt ngào của nó: Những cái ôm thật chặt từ Đức Phúc. Và phần trình diễn live bùng nổ ca khúc “Người ơi người ở đừng về” cũng đã khép lại Làn sóng xanh Party số đầu tiên đầy thành công, hứa hẹn sẽ tiếp tục có những đêm nhạc máu lửa trong thời gian sắp tới.

Đức Phúc với “Người ơi người ở đừng về”

Tất cả những màn biểu diễn đặc sắc nhất của Làn sóng xanh Party số đầu tiên sẽ được phát sóng lại tại tài khoản Lansongxanhvoh trên TikTok cũng như Kênh Youtube VOH Online.