Ngụy Triết Minh đã kết hôn 6 năm, Trương Vũ Kiếm còn sắp làm bố

(VOH) - Lão hồ ly già rồi có thể tạm buông tha nhưng đến cả Hạ Xán Dương hay Thường Hoan chỉ mới sinh năm 1990 mà đều đã có gia đình, thậm chí là có người còn sắp làm bố.

Kể từ khi phát sóng từ 26/1 cho đến nay, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc không chỉ giúp nam chính Tống Uy Long nổi tiếng bùng phát mà còn gia tăng thêm sự chú ý mạnh mẽ cho dàn nam phụ gồm Vương Diệu Khánh, Trương Vũ Kiếm và Ngụy Triết Minh. Tuy nhiên, các fan của phim hiện đang tan nát cõi lòng sau thông tin gây sốc Trương Vũ Kiếm sắp làm bố còn Ngụy Triết Minh đã kết hôn được 6 năm.

Ngụy Triết Minh - Soái ca Thường Hoan đã kết hôn 6 năm, làm chú rể ngay khi vừa tốt nghiệp đại học

Trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ngụy Triết Minh đảm nhận vai soái ca văn phòng Thường Hoan đã đốn tim đông đảo khán giả vì vẻ đẹp trai siêu cấp, bản tính hay nhường nhịn và trái tim chung thuỷ luôn chờ đợi cô gái lắm tham vọng Tùng Tiếu. Chính lối diễn xuất ổn thoả của Ngụy Triết Minh đã thôi thúc bao người tra cứu thông tin cá nhân của anh, xếp anh vào danh sách nam thần cần đeo đuổi.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-7

Tuy nhiên, có một điều đáng bất ngờ về Ngụy Triết Minh là anh được cho rằng đã kết hôn 6 năm. Cô dâu tên Vương Tiểu Lam, bạn thời đại học. Cả hai nên duyên vợ chồng sau khi tốt nghiệp. Ngụy Triết Minh - Vương Tiểu Lam "nhất kiến chung tình" nơi vườn trường, trải qua bài kiểm tra của thời gian, cùng sống tại Bắc Kinh, cả hai quyết định kết hôn với nhau.

Video clip mỹ nam 9x làm chú rể, mặc vest lịch lãm, rơi lệ cảm động nơi lễ đường vẫn còn đó và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi những ngày gần đây.

Dẫu vậy khi kiểm tra thông tin của anh trên cổng tra cứu Baidu, cuộc sống cá nhân hoàn toàn không hiển thị. Chỉ có những bài viết trên mạng kể về cuộc hôn nhân này.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-8

Điều không rõ ràng chính là, bên cạnh các bài khẳng định Ngụy Triết Minh kết hôn sớm cũng có những bài cho hay chuyện kết hôn với Vương Tiểu Lam là giả, là chiêu trò truyền thông. Hay có bài viết chia sẻ cả hai đã kết hôn và đã chia tay, mọi dấu vết liên quan đến nhau đều xoá sạch để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của phía bên nam.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-9

Trương Vũ Kiếm cùng Ngô Thiến sẽ cùng đón con đầu lòng vào tháng 6/2020?

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-1

Mạng xã hội Weibo hiện đang xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Ngô Thiến sinh con, Trương Vũ Kiếm lên chức bố ở tuổi 30. Nguồn tin xuất phát từ một tài khoản trong nhóm bàn luận trên chuyên trang phim ảnh Douban, người này khẳng định thông tin chính xác 100% được hé lộ từ chính công ty chủ quản Hoa Sách của bộ đôi diễn viên 9x.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-2

Các blogger giải trí trên Weibo sau đó cập nhật lại và lan truyền khắp mạng xã hội vào khoảng 9 giờ tối ngày 6/2. Đến sáng 7/2, thông tin dần nóng lên và trở thành tâm điểm bàn luận. Các bài viết trên Weibo đều được gắn tick "hấp dẫn", lượt tương tác thu về cũng vô cùng cao. Có bài đạt hơn 340.000 lượt thích và hơn 12.000 lượt bình luận.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-3

Trước đó, vào ngày 12/12/2019, dân mạng Weibo được một phen sôi sục khi có thông tin Trương Vũ Kiếm đưa Ngô Thiến đi khám thai, bụng bầu của nữ diễn viên đã được 22 tuần.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-4

Trương Vũ Kiếm sinh năm 1990, Ngô Thiến sinh năm 1992. Cả hai hợp tác nhiều lần và dính tin đồn hẹn hò sau tác phẩm Anh Chỉ Thích Em. Nhiều nghi vấn đưa ra vì sao cặp đôi không công khai mối quan hệ dù 3 lần 4 lượt bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc bên nhau.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-5

Một số blogger cho hay, Ngô Thiến được xem là tiểu hoa của công ty Hoa Sách Ảnh Thị, cô còn tác phẩm chờ chiếu, thế nên không thể công khai chuyện riêng tư nhằm hạn chế ảnh hưởng đến sự nghiệp sẽ còn phát triển trong tương lai.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-6

Hiện, cộng đồng mạng đang chờ phản hồi chính thức từ phía bộ đôi diễn viên. Riêng người hâm mộ cho rằng, nếu đây là tin đồn thất thiệt, hãy lên tiếng phủ nhận.

Ngô Thiến mang thai, cặp đôi 'Anh chỉ thích em' ra mắt bố mẹ: Mới đây, những hình ảnh thân mật của cặp đôi lan truyền trên mạng nhưng vòng hai to bất thường của Ngô Thiến mới đáng ngờ.

Cách đây không lâu, nam chính Tống Uy Long bị bóc chuyện hẹn hò người mẫu Triệu Giai Lệ hồi giữa tháng 1/2020. Nam phụ Vương Diệu Khánh đã có gia đình yên ấm.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-10
Nam chính thì đã có bạn gái

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-11
Nam thứ thì người đã vợ con đề huề

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-12
Còn nam phụ thì người đã kết hôn, người sắp lên chức bố... 

Dù chưa thể xác thực Ngụy Triết Minh đã kết hôn hay chưa, nhưng khi đề cập đến dàn nam diễn viên của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, ai nấy đều sửng sốt vì họ hầu như đều là hoa đã có chủ.

VOH-dan-sao-nam-phim-Tram-ke-tiep-la-hanh-phuc-13
Có ai muốn đập chậu cướp hoa không nào?

Mặc dù vậy nhưng những điều này cũng không hề ảnh hưởng đến độ hot của bộ phim. Hiện tại phim vẫn nằm trong TOP 1 rating của mảng truyền hình ở Đại Lục.