Đan Trường hào hứng kể chuyện con trai và tiết lộ cậu bé yêu mẹ vô điều kiện

(VOH) - Hào hứng kể chuyện chơi đùa cùng con trai và mua đồ chơi cho bé, nhưng Đan Trường lại nhận cái kết bất ngờ là Thiên Từ nịnh mẹ nhất nhà.

Vì tính chất của công việc nên Đan Trường thường xuyên di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi nam ca sĩ sẽ về Mỹ để hội tụ cùng vợ và con trai. Hiếm khi được ở gần con nên mỗi dịp về, Đan Trường đều tranh thủ đưa đón bé Thiên Từ đi học.

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-1

Mới đây, trên trang cá nhân Đan Trường khoe ảnh chơi đùa cùng con trai. Hai cha con nam ca sĩ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau sau bao ngày xa cách. Đồng thời, Đan Trường cũng tiết lộ câu chuyện thú vị về cậu quý tử. Thông qua đó có thể thấy được Thiên Từ là một cậu bé thông minh, lém lỉnh và vô cùng nịnh mẹ của mình.

Đan Trường kể trong lúc đi đón con trai và đợi sạc xe, anh đã vào siêu thị mua cho Thiên Từ cây súng nước. Đây là lần đầu tiên Thiên Từ được chơi súng thay vì niềm đam mê với siêu xe nên cậu bé rất thích. Được ba mua súng nên Thiên Từ đã nói thương ba nhiều. Nhưng khi về nhà khi ba lấy súng bắn mẹ thì Thiên Từ lại vội lấy súng của mình bắn lại ba. Cuối cùng, Đan Trường rút ra được một điều là con trai yêu mẹ vô điều kiện. 

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-2

Đan Trường viết: "Chuyện kể là lúc ở bên Mỹ, ngày nào Ba Trường cũng đi đón em từ trường học về, và phải dành 1 hoặc 2 tiếng đồng hồ để sạc điện cho xe hơi hiệu là Tesla, chạy không cần đổ xăng nhưng bất tiện phải dành thời gian để sạc điện cho xe... Ngồi ngoài bãi xe để chờ cho xe sạc điện, không biết làm gì nên mình ghé vào siêu thị mua đồ chơi cho em chơi và mình chọn Súng cho Em. Lần đầu tiên em biết đến súng, trước giờ em chỉ thích xe hơi mà thôi. Thật bất ngờ em ấy thích lắm, minh nói gì em cũng nghe cũng chịu. Khi đó mình hỏi Từ thương ba không, em nói: Từ thương ba nhiều.

1 tiếng sau gặp mẹ, mẹ vừa thấy súng mẹ la quá trời. Nào là tại sao cho Từ chơi súng, tập hư cho con không à. Mình thấy mẹ la quá thì giả bộ lấy súng bắn mẹ của Từ: bằng bằng bằng bằng. Từ thấy vậy liền lấy súng của Từ bắn lại Ba ngay, bằng bằng bằng ha ha. Thấy chưa dù mẹ có như thế nào, đúng hay sai, hay không cùng phe với Từ, Từ vẫn yêu mẹ vô điều kiện. Ôi lúc đó mẹ cảm động lắm!

Và sau 3 tuần, Từ đã được mẹ tặng cho cây súng kinh khủng hơn của Ba mua cho nữa ha ha. 1 là Mẹ dằn mặt Ba vì Ba mua cho Từ cây súng nhỏ quá. 2 là mua cây khủng hơn để bảo vệ Mẹ mà. Từ khôn quá à, Từ biết nịnh Mẹ quá à".

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-3

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-4

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-5

Không những vậy, một lần khác khi Đan Trường bị bà xã bắn, con trai đã không giúp ba lại còn phụ mẹ bắn anh. "Có lần mẹ Tiên cũng thử lấy súng bắn ba Trường, lúc đó Từ còn phụ mẹ Tiên bắn luôn ba Trường, thế mới đau chứ", Đan Trường chia sẻ.

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-6

Câu chuyện thú vị của Đan Trường khiến cho nhiều người phải bật cười vì hai ba con quá đáng yêu. Đồng thời, người hâm mộ cũng dành sự ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của nam ca sĩ.

Trước đó, Đan Trường cũng chia sẻ hình ảnh đi khu vui chơi cùng con trai trong đợt về Mỹ. Anh còn hài hước nhắn nhủ đến cánh mày râu: "Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tui... bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa".

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-7

VOH-dan-truong-ke-chuyen-con-trai-8
Hình ảnh Đan Trường chơi trò chơi cùng cậu con trai nhỏ. (Nguồn: Internet)

Con trai Đan Trường gây sốt với thái độ đáng yêu khi nhắc về ba: (VOH) - Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã có sự gắn kết với ba mình dù hiếm khi cậu bé được ở gần ba.
Một năm gặp chồng vài ba lần, vợ Đan Trường làm gì khi không có anh bên cạnh?: Kết hôn được 5 năm nhưng bà xã Đan Trường cho biết mỗi năm cô chỉ gặp chồng vài ba lần vì anh quá bận rộn với công việc.