Đặng Phạm Phương Chi đại diện Việt Nam tranh ngôi vị Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016

(VOH) - Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép cho Đặng Phạm Phương Chi tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016 - Miss Tourism Queen International 2016.

Đặng Phạm Phương Chi nổi lên từ cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 với ngôi vị quán quân, nhưng khác hẳn với những hình ảnh quyến rũ, sang trọng trên sân khấu của cuộc thi, Đặng Phạm Phương Chi sở hữu vẻ ngoài đậm chất thể thao.

Ngày 15/9/2016 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2015 -Đặng Phạm Phương Chi lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International) diễn ra từ ngày 12/9 đến ngày 28/9/2016.

Để chuẩn bị cho các phần thi, NTK Võ Việt Chung đã nhận lời thiết kế trang phục truyền thống cho Phương Chi. Trang phục mang đến cuộc thi lần này là một trong những thiết kế mới nhất trong BST “Vương triều” được trình diễn trong“ Haute with heart fashion show” tại Mỹ vào tháng 8 vừa qua.

BST này đã mang lại cho NTK Võ Việt Chung giải thưởng “Nhà thiết kế quốc tế xuất sắc nhất” và “Nhà thiết kế xuất sắc của năm” trong chương trình kỷ niệm lần thứ 50 của St. Madeleine Sophie’s Center, đây là sự kiện thời trang đẳng cấp đã trãi qua 38 năm do tổ chức Fashion Forward trao tặng.

“Vương triều” là hình ảnh về vẻ đẹp sang trọng và vương giả còn lưu lại về một thời hoàng kim của lịch sử, giữa những quyền uy vẫn lưu lại sự mơ mộng như những câu chuyện kể về nơi này. Sử dụng hai màu chủ đạo là đỏ và vàng ánh kim, NTK Võ Việt Chung muốn mang hơi thở của hiện đại và quá khứ giao thoa với nhau, giữa chiếc sheath dress và áo choàng mang nét hoàng bào.