Đăng trạng thái vu vơ, Hồ Ngọc Hà được cho đang ám chỉ Cường Đô la và Đàm Thu Trang

(VOH) - Vì không muốn mọi người suy đoán lung tung, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xóa đi dòng trạng thái cũ.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc khoe con ảnh thả dáng ở trời Tây với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Sắc vóc đẹp không tì vết của bà mẹ một con khiến hội chị em phụ nữ phải trầm trồ khen ngợi. Đính kèm bức ảnh xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà viết dòng trạng thái về cuộc sống tự do, tự chủ và tận hưởng điều đó.

Hồ Ngọc Hà viết: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ. Tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ah. Hà nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm".

VOH-ho-ngoc-ha-am-chi-cuong-do-la-1
Dòng trạng thái ban đầu của Hồ Ngọc Hà.

Mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi một người đã để lại bình luận hỏi nữ ca sĩ đang "đá xoáy" Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Đồng thời, việc nhiều người suy đoán Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ Cường Đô la và Đàm Thu Trang vì cặp đôi đang trong quá trình chuẩn bị hôn lễ vào tháng 7 này. Mới đây, Cường Đô là vợ cũng đã chia sẻ đoạn video cưới đầy lãng mạn bên Đàm Thu Trang.

VOH-ho-ngoc-ha-am-chi-cuong-do-la-2
Cường Đô la và Đàm Thu Trang khóa môi trong video cưới.

Theo đó, người này hỏi rằng: "Đá xoáy Trang và Cường hả em", ngay lập tức nữ ca sĩ trả lời: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè. Xoáy vô Facebook nhà em làm chi rứa?". Đối mặt với những nhân vật "kém duyên" như thế này, Hồ Ngọc Hà đã có cách đáp trả rất khéo léo.

VOH-ho-ngoc-ha-am-chi-cuong-do-la-3
Hà Hồ đáp trả khi bị cho là đang đá xoáy Cường Đô la và vợ anh.

Có thể thấy, dù không thường xuyên nhắc đến chồng cũ nhưng một khi bị réo tên vào những chuyện không liên quan, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có cách giải quyết nhanh gọn và thẳng thừng. Tuy nhiên, để mọi người không phải suy diễn lung tung, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xóa đi dòng trạng thái cũ và thay vào đó là một bài thơ mới.

VOH-ho-ngoc-ha-am-chi-cuong-do-la-4
Hồ Ngọc Hà đang thay đổi dòng trạng thái của mình để mọi người không phải suy đoán.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ly hôn sau thời gian gắn bó vì một số mâu thuẫn trong cuộc sống. Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và họ sẵn sàng gặp gỡ trong các sự kiện quan trọng của con trai. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng đã tìm được bến đỗ mới của mình sau khi hôn nhân đổ vỡ. Nếu như Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò hạnh phúc bên Kim Lý thì Cường Đô la và bà xã Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 28/7 này.

VOH-ho-ngoc-ha-am-chi-cuong-do-la-5
Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã có cuộc sống riêng của mình.

Hồ Ngọc Hà, bà mẹ đơn thân 'đắt giá nhất Vbiz' và khối tài sản 'khủng': (VOH) - Với mức cát-xê khủng cùng khối tài sản đáng nể, Hồ Ngọc Hà xứng danh là bà mẹ đơn thân đắt giá và giàu có nhất Vbiz.
Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh 'dìm hàng', Cường Đô la quyết định đáp lại đầy bất ngờ: (VOH) - Hành động đăng ảnh qua lại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy thật thú vị.