Đáng yêu như IU, đeo khẩu trang mùa dịch nhưng lại bị che hơn nửa khuôn mặt

(VOH) - IU sở hữu khuôn mặt nhỏ đến mức chiếc khẩu trang có thể che đi hơn nửa khuôn mặt của cô. Hình ảnh đáng yêu này của nữ ca sĩ đã chạm đến trái tim người hâm mộ.

Mới đây, IU đã có mặt tại Gimpo sau khi hoàn thành lịch trình của mình trên đảo Jeju. Ngay khi xuất hiện, IU đã thân thiện vẫy chào người hâm mộ và cánh nhà báo đứng chờ ở đó. Người đẹp búi tóc cao gọn gàng và diện chiếc áo len màu nâu cùng quần jeans thoải mái.

VOH-iu-mat-nho-anh1

VOH-iu-mat-nho-2
IU và các nhân viên đi cùng đeo khẩu trang đúng cách khi xuất hiện tại sân bay.

Giữa lúc bùng phát dịch Corona, IU và các nhân viên đã đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn. IU và những người đi cùng đều đeo chiếc khẩu trang giống nhau. Tuy nhiên, vì khuôn mặt của IU nhỏ hơn nhiều so với những người khác, nên chiếc khẩu trang đã che đi hơn một nửa khuôn mặt của cô. Ngay cả hai phần bên trái và phải cũng không để lộ gương mặt cô dù chỉ một chút.

VOH-iu-mat-nho-anh3
Cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn của IU cùng chiếc khẩu trang to quá khổ.

VOH-iu-mat-nho-anh4

VOH-iu-mat-nho-anh5
Hãy nhìn cách IU đeo khẩu trang và những người khác. Nhờ vậy mọi người mới nhận ra cô có gương mặt nhỏ thật sự.

Ngay lúc ấy, IU đã trở thành tâm điểm gây chú ý vì gương mặt nhỏ bé cùng chiếc khẩu trang quá khổ. Khi thấy hình ảnh đáng yêu này của cô, người hâm mộ đã để lại bình luận: "Tôi nghĩ cô ấy có thể đeo khẩu trang dành cho trẻ em", "Khẩu trang đã che đi một nửa khuôn mặt của cô ấy rồi", "Nó có thể quá nhỏ nếu tôi là người đeo nó".

VOH-iu-mat-nho-anh6
Một số hình ảnh khác của IU cùng với chiếc khẩu trang to hơn mặt của mình.

Gần đây, IU đã tiến hành đóng góp 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng) để ủng hộ chống dịch. IU cũng là một trong những sao Hàn quyên góp nhiều nhất khi tình hình dịch bệnh ở Hàn chuyển biến xấu. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi giờ đây IU còn được biết đến là một nghệ sĩ có tấm lòng cao đẹp.

VOH-iu-mat-nho-anh7
IU còn được gọi là "nàng tiên từ thiện" vì đóng góp số tiền lớn ủng hộ mọi người chống dịch Covid-19.

IU nhận cơn mưa lời khen khi chăm làm từ thiện và còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu: (VOH) - Không chỉ chăm làm từ thiện, giờ đây IU còn được vinh danh là người đóng thuế gương mẫu khiến fan được dịp phổng mũi tự hào.
IU từng hứa hẹn với Yoo In Na không lấy chồng nhưng kết quả là?: (VOH) - Từng nói với Yoo In Na rằng 'chúng mình đừng lấy chồng' và nhận được sự đồng ý, nhưng sau đó IU lại bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.