Danh sách nam thần tượng Kpop nhập ngũ năm 2020: EXO, Winner và cả BTS

(VOH) - Baekhyun, Chen (EXO), Jin Woo (Winner), Jin (BTS)... sẽ là những nam idol tiếp theo lên đường nhập ngũ vào năm 2020.

Ở Hàn Quốc, nam công dân đủ 28 tuổi sẽ tiến hành nhập ngũ bắt buộc trong thời gian gần hai năm và các thần tượng cũng không ngoại lệ. Trong khoảng thời gian đó, họ sẽ tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật với nhóm cũng như dự án cá nhân. Năm 2020 là năm mà loạt idol Kpop thế hệ thứ 2 xuất ngũ, điều này cũng đồng nghĩa với việc các nam thần tượng Kpop thế hệ tiếp theo sẽ nhập ngũ. 

Trong năm 2020, sẽ có nhiều nam idol sinh năm 1992 nhập ngũ, bên cạnh đó những thần tượng sinh năm 1990 và 1991 còn lại cũng sẽ chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như vậy người hâm mộ sẽ không được nhìn thấy họ trên sân khấu một thời gian, nhưng hãy luôn ủng hộ thần tượng của mình nhé!

Suho, Chanyeol, Baekhyun, Chen (EXO) 

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh1

Suho sinh năm 1991 nhưng sau thời gian hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh sẽ nhập ngũ vào năm 2020. Cùng với trưởng nhóm EXO, bộ ba "cẩu hội" Chanyeol, Baekhyun và Chen cũng sẽ chính thức lên đường nhập ngũ trong năm nay. Như vậy, trong lúc anh cả Xiumin và D.O. sắp hết hạn trong quân ngũ thì EXO sẽ vắng 4 thành viên trong các hoạt động tiếp theo.

Jin Woo, Lee Seung Hoon (Winner)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh2

Giống với Suho của EXO, Jin Woo sinh năm 1991 và sẽ nhập ngũ trong năm 2020. Cùng với đó thành viên sinh năm 1992 nhà Winner - Lee Seung Hoon cũng sẽ là một mẩu tiếp theo gia nhập quân đội.

Jin (BTS)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh3

Jin sẽ là thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ. Trước đó có thông tin xem xét cho các idol nam Kpop nói chung và BTS nói riêng sẽ được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự vì những cống hiến của họ cho nền văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được chấp nhận và họ vẫn phải nhập ngũ như các nam nhân khác.

Hyun Sik (BTOB)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh4

Sau Eun Kwang và Chang Sub, Hyun Sik sẽ là người tiếp theo trong BTOB nhập ngũ. Như vậy người hâm mộ sẽ không được nhìn thấy giọng ca chính ngọt ngào này trong thời gian 2 năm rồi.

L (cựu thành viên INFINITE)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh5

Sinh năm 1992, thế nên L sẽ nhập ngũ trong năm 2020. Tháng 8/2019, L chính thức tuyên bố mình rời INFINITE và công ty chủ quảng Woollim Entertainment. Sau khi gia nhập công ty mới, anh tập trung vào sự nghiệp diễn xuất thay vì ca hát.

Ken (VIXX)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh6

Sau trưởng nhóm N, thì Ken là mẫu tiếp theo thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hãy cùng chờ đợi anh chàng trong 2 năm nhé!

Jinho (PENTAGON)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh7

Anh chàng "nấm lùn" Jinho sẽ là thành viên đầu tiên của PENTAGON nhập ngũ. Trước khi ra mắt với PENTAGON, Jinho từng được biết là thành viên của SM Ballad thuộc công ty giải trí SM.

U-Kwon, ZICO, Park Kyung (Block B)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh8

U-Know, ZICO, Park Kyung của Block B không biết sẽ quyết định lần lượt nhập ngũ hay đồng loạt cùng nhau nhập ngũ trong năm 2020.

Shownu (MONSTA X)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh9

Trải qua năm 2019 với không ít biến cố, Shownu sẽ gia nhập quân đội vào năm 2020.

J.Seph (KARD)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh10

J.Seph - một trong 2 nam thần của KARD cũng sẽ vắng bóng trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm trong vòng 2 năm tới vì lý do nhập ngũ.

Baro, Sandeul (B1A4)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh11

Bộ đôi 1992 nhà B1A4 sẽ lên đường nhập ngũ trong năm nay. Liệu rằng hai anh chàng sẽ chọn ngày nhập ngũ cùng nhau?

Min Hwan, Jae Jin (FT. Island)

VOH-idol-kpop-nhap-ngu-anh12

Ông bố 3 con Min Hwan và em út Jae Jin sẽ nhập ngũ vào năm 2020. Sau khi Min Hwan đón chào cặp song ra đời, anh sẽ tiến hành gia nhập quân đội.

Idol xuất ngũ năm 2020: EXO, SHINee, HIGHLIGHT và loạt nam thần tượng thế hệ thứ 2: (VOH) - 2 năm là khoảng thời gian được xem là dài để người hâm mộ chờ đợi thần tượng mình xuất ngũ. Tuy nhiên đừng lo vì họ sắp trở lại khuấy đảo Kpop rồi đây!
Taeyang và Daesung chính thức xuất ngũ, vỡ òa trong vòng tay của hơn 1000 fan hâm mộ: (VOH) - Taeyang và Daesung đã chính thức xuất ngũ vào sáng nay. Như vậy, tất cả các thành viên hiện tại của Bigbang hiện đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.