Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất hiện nay

Những bộ phim hay nhất năm 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh 'mãn nhãn'. Với dàn diễn viên tài giỏi, nội dung hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút vui vẻ bên người thân.

Là một người yêu thích các bộ phim hay chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim hay 2019. Các tác phẩm bom tấn hầu như có mặt ở mọi thể loại khác nhau, mang đến những thước phim ấn tượng cho khán giả thưởng thức. Dạo vòng quanh thế giới để cùng VOH tìm hiểu những bộ phim hay nhất 2019 mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Avenger: Endgame

Nếu là một fan của vũ trụ điện ảnh Marvel thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm này. Avenger: Endgame là sự kết hợp hoàn hảo giữa những pha hành động đẹp mắt, hệ thống kỹ xảo ấn tượng cùng tuyến nhân vật và cốt truyện được xây dựng qua nhiều năm đã giúp cho bộ phim này trở thành phim hay 2019 được mọi khán giả yêu thích.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 1
Endgame là kết thúc của loạt phim siêu anh hùng Marvel

Avenger: Endgame xứng đáng là bộ phim cán mốc cho chặng đường 10 năm của Marvel. Các siêu anh hùng sẽ chiến đấu ra sao để cứu được Trái Đất và tiêu diệt Thanos? Đón xem phim để biết được kết quả cuối cùng bạn nhé.

Us

Us là siêu phẩm phim hay 2019 tiếp theo của đạo diễn Jordan Peele. Không chỉ mang yếu tố kinh dị, ghê rợn, bộ phim này còn mang đến những thông điệp tốt đẹp khác để người xem tự suy ngẫm.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 2
Us mang đến những cảnh quay hấp dẫn và thót tim

Nhân vật chính trong phim là Adelaide cùng gia đình của mình và những phiên bản “sinh đôi” độc ác. Từ dụng cụ rất đỗi quen thuộc là cây kéo, khi kết hợp với những cảnh quay ma mị và nhạc phim ám ảnh người xem đã khiến khán giả có những pha thót tim đáng nhớ.

Aladdin

Aladdin là phim hay 2019 có doanh thu cao ngất ngưởng và có lượt tìm kiếm đông đảo trên nhiều trang mạng thời gian gần đây. Bộ phim này được chuyển thể từ câu chuyện cùng tên sẽ mang đến cho các em nhỏ một thế giới đầy sống động và huyền bí của xứ Ả Rập.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 3
Sự trở lại của Aladdin khiến khán giả cảm thấy thích thú

Tuy đã có rất nhiều phiên bản phim Aladdin, thế nhưng với lần trở lại này, người xem được tiếp cận với góc nhìn hoàn toàn mới. Một thần đèn bản lĩnh nhưng cũng không kém phần lém lỉnh và hài hước, cùng với đó là những cảnh ca múa hoành tráng sẽ làm cho khán giả không thể rời mắt.

Câu chuyện đồ chơi 4 (Toy Story 4)

Có thể nói đây là một trong những bộ phim hoạt hình hay của 2019 được khán giả yêu thích. Với những cảnh quay đẹp, những hình ảnh hoạt hình bắt mắt, bộ phim đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn vô cùng sảng khoái.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 4
Toy Story 4 là 1 trong những bộ phim hoạt hình hay nhất 2019

Nội dung chính của phim nói về Forky – một món đồ chơi mới gia nhập vào hội bạn của Woody. Từ đây, những chuyến đi để tìm hiểu những điều mới lạ ở thế giới bên ngoài bắt đầu với những món đồ chơi này. Những điều kỳ thú gì đang chờ đợi chúng?

Ký sinh trùng

Điện ảnh Hàn Quốc luôn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả trong và ngoài nước. Ký sinh trùng tuy mới ra rạp thời gian gần đây nhưng đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo. Bộ phim này cũng giành được những lời khen hấp dẫn tại Cannes 2019.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 5
Ký sinh trùng mang đến cái nhìn mới về thực trạng xã hội ngày nay

Bộ phim này mang yếu tố hài kịch là chủ yếu và nói về xã hội Hàn Quốc với sự phân chia địa vị rõ rệt và khát vọng được đổi đời của một bộ phận người dân trong xã hội hiện đại. Tên gọi của bộ phim khá đặc biệt, thế nhưng ẩn sâu bên trong là những khát khao cháy bỏng cùng những giá trị nhân văn cốt lõi.

Detective Pikachu

Nhắc đến những bộ phim hài hay nhất 2019 chắc chắn không thể bỏ qua Detective Pikachu. Bộ phim này nói về một chàng trai trẻ đang trên hành trình tìm kiếm người cha bị mất tích. Trong quá trình tìm kiếm, anh gặp Ryan Reynolds nhưng ở dưới dạng một con Pikachu và không thể nói gì ngoài từ Pika. Điều bất ngờ là anh lại có thể nói chuyện được với Ryan như một người bình thường, từ đây, 2 người bắt đầu cuộc hành trình.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 6
Tạo hình Pikachu trong phim khiến khán giả thích thú 

Kingdom

Được sản xuất từ Hàn Quốc, Kingdom là một trong những bộ phim hay được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2019. Đây là 1 bộ phim cổ trang lấy chủ đề zombie, tạo ra sự độc đáo, mới mẻ cho series này. Bộ phim nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, với đánh giá cao về yếu tố cốt truyện lẫn kỹ xảo, diễn xuất thể hiện trong phim. 

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 7
Kingdom là bộ phim cổ trang lấy chủ đề zombie 

Lấy bối cảnh hàn quốc thời trung cổ Joseon, bộ phim kể về một vị hoàng tử được phái đi điều tra vụ án do bệnh dịch hoành hành ở khắp đấy nước. Ngài phát hiện bệnh dịch tai quái đó chính là do những thây ma gây ra, liệu sự thật này sẽ đè dọa cả vương quốc như thế nào? Các bạn hãy tự mình càm nhận nhé. 

Về nhà đi con

Chắc hẳn khán giả Việt Nam đã không còn quá xa lạ với bộ phim Về Nhà Đi Con - một trong những bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất cho đến thời điểm này của năm 2019 trên VTV1. Bộ phim có những tiếng cười, những giọt nước mắt mang đến cho khán giả những trải nghiêm vô cùng thú vị trong suốt 85 tập phim.

Danh sách những bộ phim hay 2019 được yêu thích nhất cho đến thời điểm này (Phần 1) 8
Phim Về Nhà Đi Con được nhận 3 giải lớn trong năm 2019

Bộ phim Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con của mình.

2019 là năm bùng nổ của hàng loạt bộ phim hấp dẫn và thu hút khán giả. Mỗi thể loại  phim lại có những đại diện ấn tượng mang đến sự đa dạng và đầy màu sắc cho thị trường điện ảnh nói chung. Đừng nên bỏ lỡ những bộ phim hay 2019 trên đây để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.