Đạo diễn của hãng phim Hồ Bắc và 3 người thân qua đời vì nhiễm virus corona

(VOH) - Đạo diễn Thường Khải, hãng phim Hồ Bắc, đã qua đời vì dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới. Cha, mẹ và chị của ông cũng tử vong do dịch bệnh COVID-19.

Truyền thông Trung Quốc ngày 17/2 đưa tin ông Thường Khải (Chang Kai), chủ nhiệm bộ phận đối ngoại, đạo diễn tại Hãng phim Hồ Bắc, đã qua đời vì nhiễm virus corona. Đạo diễn Thường Khải (55 tuổi) mất tại Bệnh viện Nhân dân Hoàng Pha, thành phố Vũ Hán.

cáo phó

Cáo phó của hãng phim Hồ Bắc.

Theo Hãng phim Hồ Bắc, đạo diễn Thường Khải luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu quý, có những đóng góp tích cực cho công việc, luôn tốt bụng, vui vẻ giúp đỡ người khác. Theo cáo phó từ hãng phim, ông được đánh giá là một tấm gương của Hãng phim Hồ Bắc.

Trang Sina ngày 17/2 cho biết không chỉ Thường Khải, cha, mẹ cùng chị của đạo diễn này cũng đã tử vong vì dịch bệnh COVID-19. Bốn người trong một nhà đã liên tiếp qua đời trong vòng 20 ngày. Vợ của ông cũng bị nhiễm bệnh và đang được điều trị.

Công dân Mỹ trên du thuyền Diamond Princess đã về nước: 14 người dương tính với virus corona - (VOH) - 338 công dân Mỹ trên du thuyền Diamond Princess đậu tại Yokohama, phía nam Tokyo đã về tới Mỹ trên hai chuyến bay do Mỹ sắp xếp.