Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ về chương trình thay thế  ‘Táo quân’

(VOH) – Đạo diễn Đỗ Thanh Hải có những chia sẻ về chương trình thay thế "Táo quân" trong dịp Tết Nguyên đán.

Những ngày qua, thông tin Táo quân dừng phát sóng sau 16 năm khiến nhiều khán giả bàn tán xôn xao. Với nhiều người, đêm giao thừa mà không được xem Táo Quân cũng coi như những ngày Tết thiếu đi một thứ gì đó quan trọng.

NSƯT- Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Ảnh: Internet

Mới đây, trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) lần đầu tiên có những chia sẻ về vấn đề đang được quan tâm này.

Hé lộ về chương trình mới sẽ phát sóng vào đêm Giao thừa, Giám đốc VFC cho biết đây vẫn là có tiết mục hài, nhưng sẽ được dàn dựng mới. Vị đạo diễn cũng tiết lộ thêm rằng Tết Nguyên đán 2020 sẽ có chương trình "Táo Quân vi hành". Đây là chương trình ghi hình tại Praha, CH.Czech hồi tháng 9 vừa rồi. Tuy nhiên không đề cập các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội theo thông lệ format các màn báo cáo của các táo như mọi năm, “Táo vi hành” xoáy sâu vào đời sống và tâm tư của những người Việt xa xứ.

"Qua đó nêu được những vấn đề của cộng đồng, những trăn trở, những nỗi niềm và cả những vấn đề còn tồn tại trong cộng đồng. Đặc biệt, trong đó truyền tải một vấn đề rất quan trọng là người Việt vì cuộc sống mà phải đi làm ăn xa quê hương nhưng tình cảm vẫn luôn hướng về nguồn cội - Tổ quốc”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ thêm.

Táo Quân gắn bó với khán giả Việt trong nhiều năm liền - Ảnh: Internet

Chia sẻ những lưu luyến khi dừng chương trình Táo Quân với 16 năm phát sóng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh cùng cả ekip luôn trân trọng tình cảm của khán giả. Đó cũng là động lực để anh cùng ekip xây dựng những chương trình tết ngày càng hấp dẫn và quen thuộc hơn với người xem.

"Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc gắn bó kéo dài trong 16 năm không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân những người làm chương trình, các nghệ sĩ cũng tiếc nuối. Nhưng sự thay đổi không phải kết thúc là mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới", đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định, chương trình mới sẽ có sự tham gia của tất cả nghệ sĩ từng tham gia Táo Quân như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Vân Dung… Ngoài ra, chương trình sẽ có một số gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động.

Lần đầu nhắc về mẹ sau mấy chục năm giữ kín, Phi Nhung bật khóc trên truyền hình - Không chỉ được khán giả yêu mến, Phi Nhung còn nhận được rất nhiều tình thương đến từ các anh chị em nghệ sĩ nhờ cách sống chan hòa thân ái của mình.
Chỉ với 3 bức ảnh, Irene (Red Velvet) đã trở thành 'nữ thần sắc đẹp' đầy mê hoặc - Làm người mẫu đại diện cho sản phẩm nhưng Irene được cho là đẹp lấn át cả những trang sức mà cô quảng cáo.