Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng gặp áp lực với kịch bản của 'Anh Trai Yêu Quái'

(VOH) - Anh Trai Yêu Quái là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng lấy đề tài gia đình.

Vũ Ngọc Phượng cho biết mình đã gặp rất nhiều áp lực trong quá trình phát triển kịch bản. “Đó là quá trình mà Phượng “hành” biên kịch Nguyễn Hoàng Anh (biên kịch của Gạo Nếp Gạo Tẻ) khá nhiều, nhưng thật may mắn cuối cùng cả hai cũng hoàn thành 1 phiên bản vừa đủ giữ được những nét hay của bản gốc của Hàn Quốc song cũng có rất nhiều điểm mới". - Vũ Ngọc Phượng nói. 

Clip hậu trường Anh Trai Yêu Quái. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng và dàn diễn viên của Anh Trai Yêu Quái. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng và dàn diễn viên của Anh Trai Yêu Quái. 

Theo Vũ Ngọc Phượng, điểm khác biệt và khiến anh tự tin nhất với Anh Trai Yêu Quái nằm ở nhân vật. Mỗi nhân vật đều được xây dựng với nét cá tính riêng và đặc biệt là rất gần gũi với khán giả Việt. Vũ Ngọc Phượng cũng sáng tạo một nhân vật hoàn toàn mới mà anh cho rằng đó là niềm tự hào của riêng mình.

Quá trình tìm ra một cặp anh em trai bá đạo cho Anh Trai Yêu Quái cũng là một thử thách đối với đoàn phim. Vũ Ngọc Phượng cho biết ban đầu anh có rất nhiều lựa chọn cho hai vai diễn Phong và Lâm. Tuy nhiên bên cạnh yếu tố hợp vai thì sự tương tác giữa các diễn viên mới là yếu tố quan trọng để thuyết phục khán giả.

Dù bằng tuổi nhau như Kiều Minh Tuấn và Isaac vào vai anh em rất 'ngọt'.

Dù bằng tuổi nhau như Kiều Minh Tuấn và Isaac vào vai anh em rất 'ngọt'.

“Kiều Minh Tuấn và Isaac tạo cảm giác tương đồng ngay từ lần đầu tiên họ đứng cạnh nhau. Và tôi đã thực sự tin họ là hai anh em chỉ sau một vài cảnh diễn thử” – Vũ Ngọc Phượng chia sẻ. Đây là lần hợp tác đầu tiên của cả Kiều Minh Tuấn và Isaac, và cũng là lần đầu tiên họ đóng một bộ phim tương tác với bạn diễn nam trong mối quan hệ anh em trai.

Kiều Minh Tuấn bật mí rằng trước đây khi xem Song Lang, anh cảm thấy Isaac có nét gì đó rất giống mình và nghĩ rằng nếu hai người vào vai anh em sẽ rất hợp. Thực tế đã chứng minh cả hai có một màn kết hợp hoàn hảo trong Anh Trai Yêu Quái: “Ngoài đời cả hai quậy và phá nhau như thế nào thì lên phim cũng y như vậy”

Một thực tế thú vị là dù vào vai hai anh em, nhưng Kiều Minh Tuấn và Isaac lại bằng tuổi nhau. Nhờ vậy, cả hai có sự thoải mái ngay từ lần đầu gặp mặt. Isaac cho biết khi diễn với một diễn viên thực lực trong cả cảnh bi và hai như Kiều Minh Tuấn giúp Isaac cảm thấy rất dễ chịu và không cần phải cố gắng nhiều.

Diệu Nhi và Phi Phụng cũng góp mặt trong Anh Trai Yêu Quái 

Diệu Nhi và Phi Phụng cũng góp mặt trong Anh Trai Yêu Quái 

Anh Trai Yêu Quái sẽ mang đến một câu chuyện hài hước và cảm động về tình anh em khi ra mắt vào ngày 29/11/2019.

Giữa tin đồn hẹn hò, Will (365) và Linh Ka đều có động thái đầu tiên gây bất ngờ - Trong lúc người hâm mộ đang xôn xao về tin đồn hẹn hò giữa Will và Linh Ka thì người trong cuộc đã có động thái gây chú ý.
'The Shining' ra mắt phiên bản 4K trước khi phần 2 - 'Doctor Sleep' được công chiếu - Trong lúc chờ đợi phần tiếp theo Doctor Sleep được công chiếu, các fan hâm mộ phim kinh dị sẽ được xem lại The Shining với chất lượng 'xịn' hơn.