Dara bật khóc thú nhận bản thân cảm thấy vô dụng khi còn hoạt động với 2NE1

(VOH) - Dara chia sẻ rằng bản thân đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn khi cảm thấy bản thân không phải là một thành viên đặc sắc của 2NE1.

Trong tập mới nhất của chương trình talkshow “Video Star”, các nghệ sĩ đã có cơ hội mở lòng và chia sẻ về những mối quan tâm lớn nhất của họ. Tại đây, Sandara Park – cựu thành viên 2NE1 đã quyết định trải lòng về khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời cô.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh1
Dara lần đầu trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong chương trình "Video Star"

Ngay khi mở lời, Dara đã không kiềm được nước mắt và thú nhận rằng khi 2NE1 tan rã, cô đã chịu đựng sự lo lắng cho tương lai của mình. “Khi nhóm tan rã và tôi phải đứng một mình, tôi đã trải qua một thời gian rất khó khăn. Tôi luôn tự hỏi không biết mình phải làm gì cho tương lai, vì vậy tôi đã liên tục suy nghĩ tiêu cực trong suốt 2-3 năm”.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh2
Nữ idol không kiềm được nước mắt khi nhớ về những tháng ngày tiêu cực của mình

Sở dĩ nữ thần tượng cảm thấy tự ti như vậy là vì khi còn hoạt động cùng 2NE1, cô luôn cảm thấy bản thân mình là một người vô dụng. Trong khi 3 thành viên còn lại là CL, Park Bom và Minzy luôn sở hữu những thế mạnh riêng thì bản thân Dara lại cho rằng mình không phải là một thành viên thật sự cần thiết trong nhóm.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh3
Dara luôn cảm thấy bản thân yếu kém so với các thành viên còn lại của 2NE1

“Tôi chỉ nhận ra mình đã ngu ngốc như thế nào sau khi nhóm tan rã. Bởi lẽ khi chúng tôi còn hoạt động cùng nhau, tôi đã nghĩ rằng mình vô dụng với nhóm vì mỗi thành viên của tôi đều có một tài năng mạnh mẽ như vậy. Tôi nghĩ rằng nếu tôi hát nhiều hơn, điều đó chỉ gây bất lợi cho nhóm của chúng tôi. Chính vì vậy mà tôi đã không thể tận hưởng giọng hát cũng như những phần trình diễn của mình”.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh4
Suy nghĩ này đã khiến Dara cảm thấy tự ti về chính mình và không thể tận hưởng giọng hát của chính mình

Dara tiếp tục: "Liên lạc giữa tôi và những người tôi từng biết trong quá khứ bị cắt đứt, vì vậy tôi đã sống ở giữa sự tối tăm và bờ vực trong suốt 2 năm. Nhưng may mắn là ở thời điểm hiện tại, tôi nhân ra rằng người bạn đứng cạnh tôi thực sự là người của tôi. Vì vậy mà tôi đã cảm thấy hạnh phúc hơn”. Nữ ca sĩ gần như đã vỡ òa trong nước mắt khi nhớ lại thời kỳ đen tối và nhận ra nó thật sự có giá trị với mình. Bởi điều đó đã giúp cô nhận ra ai mới là người bạn thực sự của mình, người sẽ tiếp tục phát triển cùng cô.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh5
Mặc dù hiện tại, mọi thứ đã tốt hơn nhưng Dara vẫn cảm thấy hối tiếc vì đã không thể nhận ra giá trị của chính mình sớm hơn

Sau Khi 2NE1 tan rã, Dara bắt đầu hoạt động một mình và nhận ra mình không vô dụng mà là một người thực sự có giá trị, thậm chí không thể thay thế. Cuối cùng thì cô cũng có thể tận hưởng việc mình là một nghệ sĩ. Tuy nhiên, điều hối tiếc duy nhất của cô chính là bản thân đã không thể nhận ra điều này sớm hơn.

Dara chia sẻ: “Tôi không biết khi nào nhưng tôi nhận ra rằng vì CL, người luôn truyền năng lượng cho tôi đã không còn ở bên cạnh tôi, vì vậy nên tôi phải tự đứng dậy. Tôi bắt đầu tự mình đi ký hợp đồng và biểu diễn, và tôi nhận ra rằng tôi có thể tận hưởng điều đó. Tôi cảm thấy hối tiếc về những lần tôi đã đánh mất cơ hội khi tôi không thể nhận ra sự hữu ích của mình”.

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh6
Sau khi 2NE1 tan rã, Dara phải tự mình giải quyết mọi việc, điều này giúp cô nhận ra bản thân thật sự có giá trị

Có thể thấy, sau khi 2NE1 tan rã, Sandara luôn mang đến vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng ít ai biết rằng đó chỉ là vỏ bọc cô cố tình tạo nên để người hâm mộ không cảm thấy lo lắng. Thực tế bản thân Dara đã phải trải qua những tháng ngày thực sự khó khăn và một mình chịu đựng. May mắn là ở thời điểm hiện tại, cô đã dần lấy được sự tự tin và tận hưởng niềm hạnh phúc khi có thể tự đứng một mình mà không có các thành viên bên cạnh. 

voh-dara-bat-khoc-ke-ve-khoang-thoi-gian-kho-khan-voh.com.vn-anh7
Hy vọng Dara sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan và sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới

Sự gắn kết bất diệt của 2NE1: Park Bom bật khóc trước lời động viên của Minzy: Tối qua trong tập cuối của Queendom, cựu thành viên Minzy này đã cho thấy sự gắn kết bất diệt của 2NE1 qua bao năm tháng.
Minzy (2NE1) sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi'?: Chưa hết hoang mang vì tin CL rời YG thì Minzy lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe ảnh mặc váy cưới.