Đâu là những dấu hiệu rạn nứt của Ngọc Lan, Thanh Bình trước khi cả hai xác nhận ly hôn?

(VOH) - Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận chuyện ly hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Không để công chúng phải “đoán già đón non” hơn nữa, tối ngày 13/11, nữ diễn viên Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng xác nhận việc ly hôn với Thanh Bình. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!

Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!".

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh1
Sau nhiều lần giấu kín, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn Thanh Bình

Những chia sẻ của Ngọc Lan khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho câu chuyện tình yêu ngỡ như đang bền chặt của cô và Thanh Bình. Tuy nhiên, nếu ngẫm kĩ lại, cặp đôi đã từng để lại rất nhiều dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt trong hôn nhân vốn đã bắt đầu nhen nhóm từ lâu.

Ngưng tương tác với nhau trên mạng xã hội từ tháng 8/019

Một trong những dấu hiệu mà người hâm mộ dễ dàng nhận ra nhất chính là việc cả hai gần như đã không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội từ vài tháng trước. Nếu như Ngọc Lan chỉ đăng tải những bức ảnh trong các vai diễn hay bên cạnh con trai thì Thanh Bình cũng chỉ đăng ảnh bên cạnh bạn bè, người thân mà không hề có sự xuất hiện của Ngọc Lan.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh2

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh3
Thời gian gần đây, nữ diễn viên chỉ đăng tải ảnh bên cạnh cậu con trai Louis của mình

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh4
Bức ảnh cuối cùng có sự xuất hiện của Thanh Bình trên trang cá nhân Ngọc Lan là vào tháng 7/2019

Thanh Bình và Ngọc Lan vốn là cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Thế nhưng vào ngày sinh nhật của diễn viên, Thanh Bình lại không hề có bất cứ lời chúc nào dành cho vợ. Trong khi đó, Ngọc Lan lại vui vẻ đăng ảnh đón sinh nhật bên cạnh những người bạn của mình. Trong khi ngày sinh nhật của Ngọc Lan vào năm 2018, Thanh Bình đã mang hoa, bánh kem đến trường quay để chúc mừng. Thậm chí, nam diễn viên còn mạnh tay mua xế hộp tiền tỷ để tặng cho bà xã khiến ai nấy đều trầm trồ.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh5
Vào sinh nhật năm trước của Ngọc Lan, Thanh Bình đã dành tặng cô món quà vô cùng đăc biệt, thế nhưng năm nay anh lại hoàn toàn im lặng

Đến khoảng tháng 9/2019, khi con trai Louis bị bệnh phải nằm viện, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều dành thời gian ở bên cạnh để chăm sóc cho cậu bé. Tuy nhiên, có một điều lạ là dù đăng ảnh cùng Louis nhưng cả hai gần như không có bất cứ mối liên hệ nào với nhau.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh6
Ngọc Lan phải một mình chăm sóc con bị bệnh mà không có Thanh Bình

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh7
Sau đó, nam diễn viên cũng ở bên cạnh con trai nhưng lại không có Ngọc Lan

Cả hai dọn ra ở riêng, Ngọc Lan bán xe Thanh Bình tặng

Sau khi kết hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan đã cùng nhau dọn về sống chung trong một căn nhà phố tại TPHCM. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7/2019, một người bạn của Ngọc Lan đã tiết lộ rằng cô đã dọn ra sống tại một căn chung cư ở quận 2.

Không chỉ vậy, Ngọc Lan cũng bất ngờ đăng bán chiếc xế hộp mà Thanh Bình đã tặng mình vào ngày sinh nhật năm 2018. Đây vốn dĩ là món quà cực kỳ ý nghĩa của hai vợ chồng, nên việc Ngọc Lan đăng bán lại khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ hôn nhân của hai người đang rạn nứt. Tuy nhiên vào thời điểm ấy, Thanh Bình trả lời báo chí rằng vợ chồng anh làm công việc kinh doanh nhà và xe nên việc mua bán là điều hết sức bình thường. Đồng thời cả hai cũng khẳng định rằng cuộc sống gia đình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh8
Ngọc Lan bất ngờ đăng bán chiếc xe do Thanh Bình dành tặng

Thường xuyên đưa con trai đi chơi riêng mà không có sự xuất hiện của đối phương

Có thể nói, đây là dấu hiệu khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc và càng thêm tin rằng cuộc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình đang thật sự có vấn đề. Vốn được công chúng hết sức ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau nê việc cả hai bỗng dưng không còn xuất hiện cùng nhau càng khiến công chúng thêm phần nghi ngờ.

Cụ thể, vào ngày 20/10 vừa qua, Thanh Bình đã đưa con trai Louis đi chơi riêng mà không hề có sự xuất hiện của Ngọc Lan. Bởi đây vốn dĩ là ngày Phụ nữ Việt Nam nên việc chỉ có 2 bố con đi chơi mà không có mẹ đi cùng vốn đã là một điều lạ. Khi nhận được quá nhiều câu hỏi của khán giả về Ngọc Lan, Thanh Bình đã gọi cô là “mẹ Louis” thay vì bà xã và cho biết nữ diễn viên vì bận ghi hình nên không thể đi cùng được.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh9
Thanh Bình đưa con trai đi chơi vào ngày 20/10 nhưng không có Ngọc Lan

Sau đó, Ngọc Lan cũng “đánh lẻ” đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc cùng những người bạn của mình và không có Thanh Bình. Trong chuyến đi, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Đặc biệt, khi được mọi người hỏi về Thanh Bình, Ngọc Lan đã có phản ứng vô cùng gay gắt như bị ai đó chạm vào nỗi đau của mình.

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh10
Ngọc Lan cũng đưa con trai đi du lịch mà không có Thanh Bình

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh11

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh12
Nữ diễn viên còn gay gắt đáp lời cư dân mạng khi được hỏi về Thanh Bình

Ngọc Lan cắt tóc ngắn, Thanh Bình thường xuyên đăng tải những dòng cảm xúc tâm trạng, ẩn ý

Trước đây, khán giả vốn đã quen với hình ảnh của Ngọc Lan cùng mái tóc dài thướt tha, nữ tính. Thế nhưng vào tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên quyết định cắt phăng mái tóc của mình khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên chỉ đơn giản là vì muốn thay đổi diện mạo và phong cách để cho trẻ trung hơn. Tuy nhiên, sau nhiều việc xảy ra và nhìn lại, có thể việc cắt tóc là một động thái cho thấy nữ diễn viên vừa đưa ra một quyết định quan trọng trong đời mình. 

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh13
Ngọc Lan bất ngờ cắt phăng mái tóc dài vốn có của mình

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Mặc dù lên tiếng khẳng định hôn nhân đang hạnh phúc nhưng những chia sẻ của anh lại đang chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. 

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh14

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh15

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh16
Thanh Bình liên tục đăng trạng thái ẩn ý

voh-dau-hieu-ran-nut-cua-thanh-binh-ngoc-lan-voh.com.vn-anh17
Trước đó Ngọc Lan luôn tỏ ra lạc quan nhưng gần đây cô cũng có những chia sẻ tâm trạng

Thanh Bình và Ngọc Lan vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Trước khi quyết định kết hôn, cả hai đã từng là bạn bè thân thiết trong suốt hơn 10 năm. Suốt khoảng thời gian đó, Thanh Bình đã luôn bên cạnh, ủng hộ, an ủi Ngọc Lan mỗi khi cô trải qua những mối tình tan vỡ. Những tưởng sau khi kết hôn, cả hai sẽ chính thức tìm được hạnh phúc của đời mình, đặc biệt là sau khi cậu con trai Louis Nguyễn chào đời. Thế nhưng không ngờ chỉ sau 3 năm, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" và để lại quá nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng. 

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Bình ‘đánh lẻ’ đi chơi 20/10 cùng con trai mà không có Ngọc Lan: Việc chỉ có hai bố con Thanh Bình đi chơi cùng nhau nhân ngày 20/10 mà thiếu vắng Ngọc Lan khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng cho cuộc sống của cả hai.                                      

Ngọc Lan một mình đưa con trai đi du lịch Hàn Quốc giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt: Việc chỉ có hai mẹ con Ngọc Lan đi du lịch cùng nhau mà không có Thanh Bình đang làm người hâm mộ không khỏi nghi ngờ, phải chăng hôn nhân của cặp đôi này đang thật sự có vấn đề?