Đầu năm Hợi, Hải Băng khoe bụng bầu 22 tuần, tiết lộ giới tính 'tiểu heo vàng'

Sau bao lo lắng về việc mang thai nguy hiểm, cuối cùng người hâm mộ cũng an tâm phần nào vì sự tươi tắn, khỏe mạnh của Hải Băng ở hiện tại.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hải Băng vừa đăng tải hình ảnh xuất hiện với bụng bầu khá lớn ở tuần thứ 22 thai kỳ. Đáng chú ý là vợ của Thành Đạt vẫn giữ được vóc dáng của mình khiến nhiều chị em phải bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, ở dòng caption, nữ ca sĩ viết: "Cảm giác nôn nao hồi hộp... trông ngóng 1 điều kỳ diệu sắp đến" cùng hashtag "KiO" như úp mở tên con thứ ba là một bé trai.

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-1
Hải Băng khoe bụng lớn ở tuần thứ 22 thai kỳ.

Ngay dưới bình luận, khi người hâm mộ hỏi có phải là bé trai hay không, Hải Băng đâu chỉ nhấn like thay cho câu trả lời mà còn trực tiếp trả lời một người hâm mộ khác là "trai bạn ơi".

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-2
Như vậy là giới tính của cậu út nhà Hải Băng đã được tiết lộ.

Trước đó, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn.

Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm. 

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-3
Bên cạnh cô vẫn luôn có sự chăm sóc, yêu thương từ ông xã Thành Đạt.

Vào thời điểm Hải Băng chia sẻ điều này, ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thiên thần nhỏ" đang mang. Tuy nhiên, hiện tại có vẻ cựu thành viên Mây Trắng đã ổn định hơn cả về sức khỏe lẫn tinh thần khi xuất hiện rất tươi tắn bên gia đình trong dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Một số hình ảnh của Hải Băng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019:

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-4

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-5

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-6
Hải Băng và con trai lớn của Thành Đạt cùng bé Kem và bé Koi.

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-7
Con trai nhỏ chưa được một tuổi của Hải Băng.

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-8

voh-dau-nam-hoi-hai-bang-khoe-bung-bau-22-tuan-tiet-lo-gioi-tinh-tieu-heo-vang-9
Nhìn Hải Băng tươi tắn thế này, nhiều người cũng thấy an tâm cho cô.

Thành Đạt xuống tóc cầu bình an cho Hải Băng khi cô mang 'thai trộm' nguy hiểm: Khi chỉ mới hạ sinh con trai được 3 tháng thì Hải Băng đã lại mang thai 2 tháng. Với tình trạng này, cô phải đối diện rất nhiều nguy hiểm, nên chồng cô đã xuống tóc để cầu bình an cho vợ.
Hải Băng đáp trả khi bị dân mạng 'mỉa mai' việc mang thai sau 3 tháng sinh con: Hải Băng công bố mang thai lần 3 khi mới sinh con chưa đầy 4 tháng bị dân mạng kêu là "nghiệp" và đây là cách cô đáp trả.