Đầy tiếng cười và những điều ngọt ngào với Cô gái đến từ hôm qua

(VOH) - Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa có buổi chiếu ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh và phim đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến cả một khoảng trời tuổi thơ sống động cùng những xúc cảm chân phương của những tháng năm tươi đẹp nhất.

Buổi công chiếu đã tái hiện lại không gian trường xưa, lớp cũ với ghế đá, hàng cây, những chiếc xe đạp chở đầy hoa phượng, và cả những tà áo dài trắng thướt tha. Khách mời được hòa mình vào không khí của một ngày hội gặp mặt cựu học sinh với các hoạt động ôn lại kỷ niệm xưa, cùng những ca khúc mang thương hiệu Cô gái đến từ hôm qua.

Bên cạnh bản hit đang tạo cơn sốt Ngồi Hát Đỡ Buồn do Trúc Nhân thể hiện, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức ca khúc Cô Gái Đến Từ Hôm Qua – được phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và trình bày bởi Kim Ngân. Đây cũng là bài mà tác giả gốc Quảng Nam dành tặng riêng cho fan hâm mộ Cô gái đến từ hôm qua.

 Ê kip phim giao lưu cùng khán giả

Là bộ phim học trò được mong đợi nhất mùa hè 2017, lễ ra mắt Cô gái đến từ đã thu hút sự quan tâm của không chỉ khán giả mà cả giới nghệ sĩ. 

Dàn diễn viên của Em chưa 18 đến ủng hộ Cô gái đến từ hôm qua. 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cùng diễn viên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và Khương Ngọc. 

Diễm My và Hứa Vĩ Văn. 

Diễm My 9x chia sẻ: “Cô thực sự được trở về với quãng thời gian đi học của mình, biết bao kỷ niệm ùa về cùng với những thước phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.”

Trong khi đó, đạo diễn Lê Thanh Sơn lại dành nhiều cảm xúc đặc biệt cho nhân vật chính Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy): “Những trường đoạn u buồn của Thư cũng khiến tôi cảm thấy khổ sở, như nỗi buồn của chính bản thân mình vậy”.

Bộ phim học trò được mong đợi nhất mùa hè

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này.

Đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, khán giả sẽ còn bị cuốn hút bởi những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong các trường đoạn giả tưởng độc đáo hay cười vui vẻ vì những tình tiết hài duyên dáng và được thưởng thức phần âm nhạc ấn tượng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách sản xuất.

Với diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên sẽ đưa khán giả trở về với tuổi học trò nhất quỷ nhì ma cùng những cảm xúc trong trẻo thời áo trắng. Hứa hẹn sẽ có nhiều tiếng cười và không ít giọt nước mắt sẽ rơi khi người xem tìm thấy chính mình của những năm tháng đã xa.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê – Ngô Kiến Huy, Cô gái đến từ hôm qua còn có sự tham gia của Jun Phạm (nhóm 365 da Band), hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như hai ngôi sao học trò những năm 90 - Ngọc Linh, Thủy Tiên, các diễn viên Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh…

Cô gái đến từ hôm qua do CJ Entertainment và Yeah 1 CMG sản xuất, sẽ công chiếu vào 21/7/2017.