Để Mai Phương yên tâm trị bệnh, các mạnh thường quân đã giúp đỡ giúp đỡ riêng cho con gái cô

Bên cạnh việc giúp đỡ Mai Phương trong việc chữa bệnh, các mạnh thường quân còn ủng hộ riêng để mở tài khoản tiết kiệm cho con gái cô - bé Lavie.

Trên facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ thông tin về số tiền mà khán giả, các mạnh thường quân, các bạn bè đồng nghiệp đã ủng hộ đến Mai Phương. Theo đó, cô nhận được số tiền là 545 triệu đồng và đã chuyển đến Mai Phương.

Ốc Thanh Vân còn cho biết, cô đã bù thêm để được số tiền chẵn là 550 triệu đồng. Đồng thời, số tiền này sẽ dùng để mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương - bé Lavie để cô yên tâm trị bệnh, không phải lo lắng cho con mình nhiều.

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-1
Ốc Thanh Vân chia sẻ số tiền mà các mạnh thường quân gửi đến Mai Phương. Cô cho biết số tiền này là để dành riêng cho bé Lavie. Đồng thời, cô cũng thay mặt Mai Phương gửi lời cảm ơn đến mọi người. (Nguồn: Internet)

Sau khi Mai Phương phát bệnh, rất nhiều khán giả, mạnh thường quân, bạn bè nghệ sĩ đã liên tục ủng hộ cô trong suốt thời gian trị bệnh. Làm mẹ đơn thân lại còn gặp phải bệnh tật, Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô và thương cho con gái cô.

Vì thế, bên cạnh Mai Phương, con gái cô cũng nhận được giúp đỡ của mọi người. Được biết, bé Lavie còn được hỗ trợ học phí tại một trường quốc tế cho đến khi học hết lớp 12.

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-2
Làm mẹ đơn thân lại còn bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh của Mai Phương khiến khán giả cảm thấy xót xa. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-3
Khoảnh khắc hai mẹ con cùng nhau mừng sinh nhật trong bệnh viện nhưng vẫn vui vẻ, hạnh phúc với nhau làm mọi người không nén được nước mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-4
Hình ảnh bé Lavie xinh xắn, hồn nhiên nô đùa cùng bạn. Sau khi mẹ xuất viện, có lẽ vì hạnh phúc nên cô bé vui vẻ hơn và còn ăn nhiều hơn. (Nguồn: Internet)

Sau 1 tuần xuất viện, tình hình hiện tại của Mai Phương khá ổn. Vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ những hình ảnh của Mai Phương lên trang cá nhân. Cô còn cho biết thêm rằng Mai Phương đang bị tác dụng phụ của thuốc gây rối loạn tiêu hóa nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng chịu đựng và vẫn rất lạc quan trước mọi chuyện.

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-5
Mai Phương và Ốc Thanh Vân cùng nhau ra ngoài mua ít đồ và dạo phố. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Mai-Phuong-duoc-ung-ho-6
Dù đang trong quá trình hồi phục và bị tác dụng phụ của thuốc nhưng Mai Phương vẫn rất tươi tắn và vui vẻ. (Nguồn: Internet)

Con gái Mai Phương vui vẻ, xinh như công chúa sau khi mẹ xuất viện: Sau khi mẹ được xuất viện, con gái Mai Phương cũng vui vẻ hơn, xinh xắn chơi đùa cùng bạn khiến người hâm mộ cũng hạnh phúc theo.
Sau 1 tuần xuất viện, Mai Phương bị tác dụng phụ của thuốc nhưng vẫn rất vui vẻ và lạc quan: Dù phải vật vã với bệnh tật, đôi chân trở nên yếu ớt và còn bị tác dụng phụ của thuốc nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ, lạc quan vượt lên từng ngày.