Đệ nhất mỹ nữ Trần tình lệnh bất ngờ sánh ngang hàng với Trương Quân Ninh, Tống Thiến, Cảnh Điềm

(VOH) - Trên mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin nàng Ôn Tình của Trần tình lệnh sắp sửa đóng vai nữ chính trong phim mới, phiên vị có thể nói là sánh ngang với cả tiền bối Trương Quân Ninh.

Được biết, tác phẩm mà sắp tới đây nàng 'đệ nhất mỹ nhân' của Trần tình lệnh sẽ tham gia có tên là Tôi và chúng tôi ở cùng nhau. Đây là một bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại gồm 30 tập, xoay quanh bốn cô gái là bạn thân quen biết nhau từ khi còn học đại học. Họ sống và làm việc cùng nhau trong một thành phố, cổ vũ lần nhau, cùng nhau giải quyết, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-1
Nàng Ôn Tình của Trần Tình Lệnh sẽ trở thành một trong bốn nữ chính của bộ phim này

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-2
Tương tự như Hoan Lạc Tụng, đây sẽ là một tác phẩm thuộc vũ trụ phụ nữ.

Được biết Tôi và chúng tôi ở cùng nhau sẽ được khai máy vào quý 1 năm 2020, đoàn làm phim đang ra sức mời Cảnh Điềm, Trương Quân Ninh, Tống Thiến và Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận vai chính lần này. Bốn nữ minh tinh trên đều là những cái tên sở hữu giá trị nhan sắc cao, nhưng nói về khả năng diễn xuất có lẽ Trương Quân Ninh vẫn là nhỉnh hơn hết.

Trương Quân Ninh 

Nữ diễn viên người Đài Loan được biết với lối diễn xuất điềm đạm, nhã nhặn như chính tích cách của cô ngoài đời. Mặc dù đã vào nghề nhiều năm và được khán giả công nhận năng lực nhưng so với nhiều tiểu hoa cùng thời, Trương Quân Ninh hoàn toàn lép vế về số lượng fan hâm mộ. Thật khó để lý giải được lý do vì sao một con người tài sắc vẹn toàn, xuất thân danh gia, tính cách trầm ổn, profile sạch đến mức khó lòng sạch hơn như Trương Quân Ninh lại không được nhiều người yêu thích. 

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-3
Có lẽ là vì cuộc sống của cô quá bình lặng nên đường công danh cũng khá bình dị

Với tác phẩm Tôi và chúng tôi ở cùng nhau lấy đề tài nữ quyền như thế này, Trương Quân Ninh liệu có thể tranh giành lại spotlight của 3 nữ chính còn lại?

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-4
Trương Quân Ninh sinh năm 1982, năm nay 37 tuổi. Cô là người lớn tuổi nhất trong dàn nữ chính lần này

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-5
Không biết vì sao nhưng trên mặt Trương Quân Ninh lúc nào cũng thoáng một chút buồn

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm thường được gọi là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" không phải vì cô là người phụ nữ xinh đẹp nhất vùng đất thủ đô này mà là vì trong vô ngàn mỹ nhân lấn sân giải trí, Cảnh Điềm đích thị là người có gia thế "đệ nhất". 

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-6

Theo nhiều nguồn tin, bố của Cảnh Điềm được cho là ông Cảnh Tuấn Hải, Thứ trưởng bộ tuyên truyền Trung ương, một người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong chính trị. Thậm chí, Cảnh Điềm còn được cho là có họ hàng với Chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm. Sự hậu thuẫn từ 2 mảng chính trị và kinh doanh khiến Cảnh Điềm có thể "hô mưa gọi gió" trong showbiz.

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-7
Sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, xuất thân trâm anh thế phiệt, nhan sắc cũng chút nổi bật nên nhiều người thường gọi Cảnh Điềm là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh". 

Cảnh Điềm xinh đẹp là thật, gia thế tốt cũng là thật duy chỉ có tài năng diễn xuất là không được công chúng công nhận. Chính vì thế mà dù cho xuất thân có tốt tới đâu, giành được vai diễn "xịn" cỡ nào thì Cảnh Điềm đến nay vẫn chỉ dừng lại ở vị trí diễn viên hạng B của Cbiz. Tuy nhiên, nàng mỹ nhân hạng B này lại làm được điều mà ai cũng muốn, đó chính là trong hơn 10 năm sự nghiệp, Cảnh Điềm chỉ toàn góp mặt trong những siêu phẩm màn ảnh rộng, đồng hành cùng những diễn viên điện ảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế. 

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-8

Tống Thiến

Có lẽ trong danh sách này, Tống Thiến là người có lưu lượng cao nhất ở đây. Tống Thiến có nhiều fan hâm mộ, danh tiếng nhiều năm nay cũng duy trì ở mức ổn định, không quá sốt nhưng cũng không hề mờ nhạt. Trong Cbiz, Tống Thiến vẫn luôn có vị thế riêng dành cho mình. Tuy nhiên, về khả năng diễn xuất của cựu thành viên F(x), đó vẫn còn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi.

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-9
Tống Thiến thường xuyên bị chê diễn đơ và một màu

Tuy nhiên có thể thấy, trong những tác phẩm gần đây của Tống Thiến, điển hình là qua bộ phim Ánh trăng không hiểu lòng tôi, diễn xuất của Tống Thiến đã được khen là có tiến bộ. Hi vọng trong bộ phim này, Tống Thiến sẽ không bị lu mờ trước một Trương Quân Ninh tài sắc vẹn toàn, một Cảnh Điềm khí chất ngời ngời và một Mạnh Tử Nghĩa trẻ trung mơn mởn.

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-9

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-10

Mạnh Tử Nghĩa

Người cuối cùng góp mặt trong danh sách nữ chính của bộ phim này chính là "đệ nhất mỹ nhân Trần Tình Lệnh" Ôn Tình - Mạnh Tử Nghĩa. Mạnh Tử Nghĩa năm nay chỉ mới 25 tuổi, vừa tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh mới một vài năm và bỏ túi được vài vai diễn. Nhưng cô nàng đã sớm gây được sự chú ý nhờ vào nhan sắc có phần nổi trội hơn người của mình từ khi còn đảm nhận những vai phụ mờ nhạt như nàng hầu Thạch Nghiễn trong Võ Thần Triệu Tử Long hay Mục Niệm Từ trong bộ remake kém nổi vào năm 2017 của Anh Hùng Xạ Điêu.

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-11
Mạnh Tử Nghĩa trước đó đã gây thương nhớ nhờ nhan sắc nổi trội dù chỉ đảm nhận những vai phụ 

Sau khi siêu phẩm Trần Tình Lệnh lên sóng, Mạnh Tử Nghĩa được biết tới nhiều hơn qua vai Ôn Tình. Nàng còn được fan ưu ái đặt cho danh xứng "đệ nhất mỹ nhân" của phim. Mặc dù Ôn Tình là một nhân vật không có nhiều đất diễn, nhưng với thần thái cao lãnh, sang trọng và vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa lạnh giá của mình, Mạnh Tử Nghĩa dễ dàng nắm lấy trái tim người xem. 

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-12

VOH-Tong-Thien-Truong-Quan-Ninh-Canh-Diem-Manh-Tu-Nghia-13
Hi vọng sắp tới đây, mọi người sẽ được nhìn thấy Mạnh Tử nghĩa xuất hiện trong bộ phim này.

Đề tài hiện thực cuộc sống luôn là một trong những chủ đề được khán giả yêu thích. Với sự kết hợp của những ngôi sao này liệu có tạo nên tiếng vang cho bộ phim hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

'Giang Yếm Ly' Tuyên Lộ sắp sửa 'tái sinh duyên' với dạ thần La Vân Hi trong phim mới: Mới đây, trên mạng rò rỉ tin La Vân Hi sắp sửa kết đôi cùng với sư tỷ của Tiêu Chiến trong một bộ phim mới. Lần này, mỹ nhân Trần Tình Lệnh sẽ trở thành nữ chính bên cạnh Dạ Thần Nhuận Ngọc.
Điểm danh những nam diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh Thái Lan: Push và Mario vẫn chưa phải là nhất?: Ngoài khả năng diễn xuất điệu luyện cùng với ngoại hình bắt mắt, các nam diễn viên này còn sở hữu một sơ yếu lý lịch gần như là hoàn hảo.