Đêm hội weibo 2019 hé lộ sương sương đội hình: TFBoys xuất hiện đông đủ bên Tiêu Chiến, Lý Hiện...

(VOH) - Ngày đêm lót dép hóng Đêm hội weibo 2020 cũng chỉ vì đội hình nghệ sĩ quá đỉnh này. Link stream ngày hôm đó dự kiến sẽ sập nguồn vì lượng truy cập khủng.

Bạn sẽ làm gì với Đêm hội weibo 2019 sắp diễn ra vào ngày mai (11/1/2020) tại Bắc Kinh? Cùng lót dép hóng thôi nào! Các nghệ sĩ đã xác nhận tham gia rồi. Nhìn qua danh sách toàn là sao hàng khủng.

Nghệ sĩ nam: Tứ đại lưu lượng mới đều có mặt nhưng "tứ tử EXO" chỉ có mình Trương Nghệ Hưng

Trên trang weibo chính thức, ban tổ chức đã xác nhận Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện,Thái Từ Khôn, TFBOYS, Trương Nghệ Hưng, Hoa Thần Vũ, Tiết Chi Khiêm, Lưu Hạo Nhiên, La Chí Tường, Dao Thỉ, Trương Viễn, Tôn Kiên, Châu Kỳ, nghệ sĩ kỳ cựu Kỳ Tranh, v.v... sẽ là những nghệ sĩ nam góp mặt trong đêm.

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-1
Tứ đại lưu lượng cánh nam của GQ 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Thái Từ Khôn

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-2
Tứ tử EXO chỉ có một mình Trương Nghệ Hưng xác nhận tham dự

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-3
Bộ ba TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ có mặt đông đủ

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-4
Lưu Hạo Nhiên

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-5
La Chí Tường

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-6
Ngôi sao Trần Tình Lệnh: Vương Hạo Hiên sẽ đến cùng Kỉ Lý

Nghệ sĩ nữ: Hóng chờ khung hình của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử

Lý Băng Băng, Đồng Lệ Á, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Tống Thiến, Trương Thiên Ái, Nghê Ni, Angela Baby, Lý Thấm, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Châu Đông Vũ, Cổ Lực Na Trát, Tống Tổ Nhi, Âu Dương Na Na cùng Dương Ánh Dung, Châu Y Nhiên, Nhậm Mẫn, Lại Vũ Mông, Trương Đậu Đậu, Lý Tiểu Nhiễm, Cát Khắc Tuyến Dật, .....là những cái tên sẽ xuất hiện trong đêm mai. 

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-7
Tứ đại lưu lượng cánh nữ: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử

Vốn dĩ chỉ cần bốn cái tên Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Nhiệt Ba, Dương Tử cũng đã đủ khiến người ta trông đứng trông ngồi rồi, đằng này còn có cả Lưu Diệc Phi, Angela Baby và Trịnh Sảng. Hotsearch ngày mai không cần nói chắc có lẽ ai cũng có thể đoán được là gì. 

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-8
Trịnh Sảng, Angela Baby, Lưu Diệc Phi cũng là những ngôi sao có nhân khí hàng đầu, Châu Đông Vũ được ví von là "sao VIP" vì vừa có tiếng lại vừa có miếng.

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-9
Chị cả Lý Băng Băng cùng Đồng Lệ Á, Âu Dương Na Na xuất hiện cực kỳ lung linh trong poster do đêm hội weibo dụng tâm chuẩn bị

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-10
Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi, Trương Thiên Ái cũng sẽ xuất hiện

Xác nhận biểu diễn: Cựu gà SM và ngôi sao JYP xác nhận biểu diễn

Bộ ba nhóm nhạc idol hot nhất hiện nay tại Trung Quốc: R1se, Hỏa tiễn thiếu nữ và UNNE đều có mặt đông đủ. Bên cạnh đó còn có Trần Lập Nông, Mạc Văn Úy, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Vương Gia Nhĩ, Trương Triết Hạn, những nghệ sĩ này được xác nhận là sẽ có tiết mục biểu diễn vào tối ngày mai.

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-11
UNNE bao gồm: Lý Vấn Hàn, Lý Chấn Ninh, Diêu Minh Minh, Quản Nhạc, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Hạ Hãn Vũ, Trần Hựu Duy, Hà Sưởng Hy

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-12
Còn ở Thiếu Nữ Hỏa Tiễn 101, có lẽ chỉ có Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi và Dương Siêu Việt là ba cái tên nổi bật nhất

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-13
R1SE là một nhóm nhạc nam thần tượng Trung Quốc được thành lập bởi Tencent thông qua chương trình thực tế Sáng tạo doanh 2019 

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-14
Trần Lập Nông

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-15
Thành viên GOT7 Jackson Vương Gia Nhĩ

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-16
Mạc Văn Úy

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-17
Cựu trưởng nhóm F(x) Victoria Tống Thiến

VOH-Dem-hoi-weibo-2020-toan-sao-xin-18
"Tần vương Long Phi Dạ" Trương Triết Hạn sẽ biểu diễn gì đây?

Điều mà mọi người đang háo hức nhất lúc này có phải là đang trông đợi các đại tỉ 8x Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Angela Baby cùng bộ 4 9x Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Trịnh Sảng đứng chung một khung hình hay không? Có phải mọi người cũng sẽ rất quan tâm đến nhất cử nhất động giữa cặp đôi Hữu Phỉ Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh và cặp đôi Dư sinh Dương Tử - Tiêu Chiến? Hãy cùng theo dõi chương trình vào ngày 11/1 để cập nhật những khoảnh khắc có một không hai nhé!

Tiêu Chiến chủ động thân thiết với Dương Tử khiến cô nàng bị fan tấn công: Tình cũ, tình mới lẫn tình tin đồn của Tiêu Chiến đều đồng loạt chạm mặt anh vào ngày hôm qua. Nhưng phản ứng của fan Tiêu Chiến dành cho Dương Tử thực sự gay gắt.
Tấn công Dương Tử nhưng lại ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến lại vậy khi mà vốn ghét cả 2: Cùng thân mật với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến chỉ tấn công Dương Tử?