Đen Vâu lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hoa hậu H’Hen Niê

(VOH) - Trước những đồn đoán của người hâm mộ về mối quan hệ với H’Hen Niê, rapper Đen Vâu đã chính thức lên tiếng giải thích.

Mới đây, rapper Đen Vâu vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nữ ca sĩ Min mang tên “Bài này chill phết”. Ngay khi vừa phát hành, bài hát đã nhận được sự chú ý của rất đông khán giả không chỉ bởi giai điệu bắt tai, lời bài hát ý nghĩa  mà còn bởi việc Đen công khai nhắc đến “tình tin đồn” H’Hen Niê. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi trước đó, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò và hành động này của Đen Vâu được xem là một cách ngầm công khai tình cảm.  


Vốn là cặp đôi được fan gán ghép nhiệt tình, việc Đen đưa tên H'Hen Niê vào bài hát mới càng khiến mọi người thêm phấn khích

Tuy nhiên, niềm vui của mọi người chưa kéo dài được bao lâu thì ngay sau đó, Đen đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. : "Ý nghĩa nằm ngay trong lời hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời đến thế. Được gặp họ là niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của tôi. Trong câu hát đó, tôi thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ nó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như tôi vậy thôi".


Tuy nhiên, Đen Vâu đã lên tiếng đính chính và khẳng định giữa hai người không hề cho chuyện yêu đương

Theo đó, nam rapper cho biết giữa anh và H’Hen Niê chỉ là bạn bè thân thiết chứ không hề có chuyện yêu đương gì cả. Đối với anh, H’Hen Niê là người đại diện cho hình ảnh của đất nước và thậm chí là của thế giới khi chỉ có 5 người xuất sắc được lựa chọn có gương mặt đẹp nhất. Còn về bản thân, Đen thừa nhận mình không là gì cả nên không bao giờ nghĩ đến chuyện hẹn hò, cả hai cứ vô tư với nhau thôi.


Đen cũng thừa nhận so với H'Hen Niê thì mình chưa là gì cả nên không bao giờ nghĩ đến chuyện hẹn hò

Trước sự gán ghép nhiệt tình của người hâm mộ, Đen Vâu cũng lên tiếng đính chính: “H'Hen Niê là người mà Đen rất tôn trọng, cả hai đều là những người bạn thân của nhau. Đen không hiểu vì sao báo chí và công chúng "ship" chúng tôi nhiều như thế, nó khiến Đen cảm thấy khó xử lẫn ngại ngùng. Khi Hen đến cổ vũ cho Đen trong một đêm nhạc, Đen rất bất ngờ vì không nghĩ cô hoa hậu này lại thích nhạc rap đến vậy. Hen không phải là một cô Hoa hậu ở xa vời, ở một thế giới mà mình không thể với tới mà cô ấy rất chân tình, gần gũi. Đen và Hen như những người bạn rất gần gũi, chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống." – Đen Vâu chia sẻ.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp những màn “thả thính” lẫn nhau kể cả trên mạng xã hội lẫn cuộc sống thời thường. Không chỉ vậy, cả hai còn công khai ủng hộ nhau khi H’Hen Niê bất ngờ có mặt và cổ vũ cuồng nhiệt trong đêm diễn của Đen.


Những lần bình luận qua lại của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ


H'Hen Niê còn công khai chúc mừng sinh nhật Đen Vâu


Thậm chí là đến cổ vũ đêm nhạc của Đen Vâu thế này


Đây là cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất trong thời gian qua

Mặc dù thường xuyên bị bắt gặp với những bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò nhưng trước đó, cả Đen Vâu lẫn H'Hen Niê đều im lặng và chưa từng lên tiếng giải thích. Đây là lần đầu tiên người trong cuộc trực tiếp lên tiếng đính chính vấn đề này. 

Đen Vâu, từ anh công nhân đến hành trình 10 năm ấp ủ giấc mơ âm nhạc khác biệt: Không ngại đi ngược lại xu hướng của số đông, chàng rapper Đen Vâu cuối cùng cũng gặt hái được quả ngọt sau hành trình 10 năm ấp ủ thứ âm nhạc không-giống-ai.

Sau tuyên bố tạm ngừng ca hát, Hương Tràm khoe ảnh 'hồn nhiên tuổi 17' khiến khán giả thích thú: Không còn là cô ca sĩ ép mình trong những bộ đầm lộng lẫy, cất cao giọng hát trước hàng trăm ngàn người, Hương Tràm đang có những ngày tháng vui vẻ, sống đúng với lứa tuổi của mình.