Đi du lịch cùng mẹ, con trai Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không quên nhiệm vụ học hành

(VOH) - Dù đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở nước ngoài nhưng Subeo vẫn không quên học hành chăm chỉ khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã có kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives. Trong lúc dịch bệnh đang bùng phát, con trai được nghỉ học nên Hồ Ngọc Hà cũng đã đưa Subeo theo cùng.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh ba thành viên vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Trong đó, con trai Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý khi xuất ngoại vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ học hành. Theo hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Subeo mở máy tính học online vào buổi sáng mỗi ngày.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh2

Nhờ học hành chăm chỉ thế này nên Subeo có được thành tích học tập đáng nể. Trước đó, cậu bé từng đạt  danh hiệu học tập xuất sắc toàn diện - Outstanding Learning Respect.

Học tại ngôi trường với học phí đắt đỏ, Subeo còn có khả năng nói tiếng anh lưu loát và từng được Cường Đô la thưởng khi có phần trình diễn thuyết trình bằng tiếng Anh tại trường. Trong một cuộc thi bơi tại trường, Subeo đã xuất sắc về thứ 2 trong phần thi của mình.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh3

Sự chăm chỉ của con trai khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào và Subeo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mỗi người. Hiện tại, vì chưa quay lại trường học nên Subeo vẫn còn tận hưởng kỳ nghỉ ở nước ngoài cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý khi đăng ảnh ba người và gọi là "gia đình". Điều này khiến cho mọi người nghi ngờ rằng cô và Kim Lý đã chuẩn bị sẵn sàng về chung một nhà.

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-con-trai-anh5

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, được Kim Lý cầu hôn trước thềm Valentine?: (VOH) - Trong khi người hâm mộ đang mong chờ ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà thì cô vẫn luôn úp mở về việc này.
Cưng con trai là thế nhưng cũng có lúc Hồ Ngọc Hà 'dìm hàng' Subeo đầy thú vị: (VOH) - Động viên con trai bằng cách đăng tải những bức ảnh 'dìm hàng' chưa từng công bố trước đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.