Dịch Dương Thiên Tỉ gây náo loạn MXH vì cảnh hôn đầu đời ở tuổi 19, dẫn đầu doanh thu phòng vé

(VOH) - Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ ngày một tạo ấn tượng mới trong lòng người hâm mộ với những gì anh đã và đang nỗ lực, đặc biệt là trong bộ phim lần này.

Dịch Dương Thiên Tỉ đứng đầu top search vì cảnh hôn đầu tiên trong sự nghiệp

Mới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến fan của anh bất ngờ khi có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh trong phim Em của thời niên thiếu. Trong một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi do Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Giác… đảm nhận vai chính. Phim đang nhận được những phản hồi rất tốt trong ngày đầu ra mắt.

 VOH-Chau-Dong-Vu-trong-phim-1
Châu Đông Vũ trong phim

 VOH-Hinh-anh-my-nam-tre-tuoi-trong-phim-2
Hình ảnh mỹ nam trẻ tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ

 VOH-Canh-hon-cua-Dich-Duong-Thien-Ti-cung-ban-dien-3
Cảnh hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ gây náo loạn mạng xã hội

 VOH-Canh-hon-khien-fan-ban-loan-4
Vì chỉ mới 19 tuổi nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ thể khá tốt hình ảnh của một cậu thiếu niên lần đầu khi yêu.

Dịch Dương Thiên Tỉ chia sẻ khó khăn khi hôn Châu Đông Vũ

Khi được hỏi đến cảnh hôn với Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ cho biết đây là cảnh quay đặc biệt, vì bản thân anh lúc đó không biết nên làm sao để nắm bắt thật tốt cảm xúc “Bởi vì từ đầu đến cuối bộ phim này đều diễn ra vừa nghiêm túc lại nặng nề nên tâm trạng của em rất phức tạp. Em không biết bản thân có thể diễn được sự nhu tình cũng như lãnh khốc hay không, đối với em mà nói điều này là rất khó”.

 VOH-Anh-chia-se-kho-khan-trong-qua-trinh-dong-phim-5
Lần đầu tiên đóng cảnh hôn, Dịch Dương Thiên Tỉ rất hồi hộp

 VOH-Dac-biet-canh-phai-hon-ban-dien-6
Tuy nhiên, phân cảnh đã nhận được nhiều bình luận tích cực

Diễn xuất tiến bộ vượt bật của Dịch Dương Thiên Tỉ giúp “Em của Thiếu niên” đạt doanh thu khủng

Cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết vì anh liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn của Trung Quốc. Đầu năm nay, anh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hay tin sắp hợp tác với ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ qua bộ phim điện ảnh Em của thời niên thiếu. Phim ấn định lên sóng vào ngày 27/6 nhưng lại bị hoãn chiếu đột ngột, mãi đến cuối tháng 10 năm nay mới chính thức phát hành.

Cuối cùng không phụ lòng người hâm mộ khi sáng ngày 26/10, bộ phim đã công bố lập kỷ lục khủng khi công chiếu chưa đầy 24 tiếng đồng hồ đã đạt hơn 200 triệu doanh thu phòng vé.

 VOH-Phim-Em-cua-nien-thieu-duoc-khan-gia-ky-vong-7
Phim Em của niên thiếu được khán giả kỳ vọng

VOH-Bo-phim-dat-ti-suat-nguoi-xem-cao-vo-cung-8 
Bộ phim đạt tỉ suất người xem cao vô cùng

VOH-Em-cua-nien-thieu-cong-chieu-2-ngay-đat-211-trieu-NDT-9 
Em của niên thiếu công chiếu 2 ngày đạt 211 triệu NDT

Hội anh em TFBoys bao rạp để ủng hộ Dịch Dương Thiên Tỉ

Gạt qua bao lời chê bôi của những kẻ ác ý, TFBOYS trở thành bộ ba hot “bỏng tay” của Cbiz nói riêng và châu Á nói chung khi sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và chịu chi bậc nhất làng giải trí xứ tỷ dân.

Hơn nửa thập kỷ trôi qua, TFBOYS có gia tài đồ sộ, có hào quang, có cả tương lai rộng mở phía trước, cũng có cả những đánh đổi đầy đau đớn, những buồn tủi không thể nói ra. Giờ đây, TFBoys được xem là nhóm nhạc thiếu niên thành công nhất đến thời điểm hiện tại trong công việc cũng như việc học tập. Mặc dù ba thành viên của nhóm hiện tại hoạt động riêng là chủ yếu nhưng tình cảm giữa họ vẫn tốt đẹp, vẹn nguyên như thuở ban đầu. Minh chứng tốt nhất cho tình cảm tốt đẹp đó chính là hành động lần này của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.

Phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã có hành động ủng hộ người anh em mình bằng cách bao nguyên rạp chiếu phim.

VOH-Nhom-nhac-co-suc-anh-huong-den-gioi-tre-10 
TFBoys - Nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ

 VOH-Ho-luon-danh-tinh-cam-dac-biet-danh-cho-nhau-11
Họ luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho nhau

 VOH-Cung-dong-hanh-trong-moi-khoanh-khac-12
Cùng đồng hành trong mọi khoảnh khắc

 VOH-Bo-phim-Em-cua-nien-thieu-13
Một số phân cảnh trong phim Em của niên thiếu

Phát sốt trước tin 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam tái ngộ 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới: Sắp tới đây, fan của 'Diên Hi Công Lược' sẽ được chứng kiến màn tái hợp của 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam và 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới.
Cư dân mạng phẫn nộ vì bị Tiêu Chiến làm chậm trễ chuyến bay, nam diễn viên nói gì?:Sau tất cả, cuối cùng Tiêu Chiến cũng lên tiếng xin lỗi sau 'lùm xùm' làm trễ chuyến bay vì fan cuồng gây rối.