Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang khiến fan 'mê mệt' trước loạt ảnh động ngọt ngào của Chẩm Thượng Thư

(VOH) - Chiều tối ngày hôm qua (30/10) ekip Chẩm Thượng Thư đã đăng tải tấm poster mới siêu ngọt ngào của Hoa - Cửu, bên cạnh đó không quên 'lời hẹn tung trailer' với fan sau 2 năm ròng chờ đợi.

Poster mới của phim có chủ đề "ba kiếp tình nhớ". Tơ tình ngàn năm đan xen giữa năm đầu ngón tay, như cột chặt hai trái tim không quên ba kiếp tình vướng vít.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-1

Hai diễn viên chính trong hình mặc áo trắng, có thể nói là tiên khí tràn trề, mái tóc bạc trắng của Cao Vỹ Quang trong vai Đông Hoa không khiến anh trở nên chênh lệch với một Phượng Cửu toát lên vẻ trẻ thơ, mà còn thực sự giống như một tôn thần không nhiễm chút bụi trần. Góc nghiêng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng vô cùng mỹ mạo.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-2

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-3
Cứ mỗi lần "thiên thần áo tím" và "hồ ly đỏ" mặc đồ trắng là dân tình lại được phên nao núng

Nếu như là một fan ruột của Chẩm Thượng Thư, có lẽ chúng ta đều biết weibo chính thức của phim vô cùng "đáng ghét" khi quanh năm suốt tháng chỉ biết đăng ảnh chúc mừng sinh nhật, chúc mừng lễ lộc. Hôm nay fan được "sở hữu" thêm chiếc video dài tận một phút rưỡi này cũng là nhờ ơn của cái dịp gọi là "ngày hội video Tencent" diễn ra vào hôm qua (30/10). Cũng chính vì đó mà ekip Chẩm mới chịu đăng tải trailer phim sau khi để fan phải mòn mỏi đợi chờ suốt 2 năm qua.


Trailer ngập tràn tiên khí của Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Hệt như những gì được hình dung trong đầu fan nguyên tác, Địch Lệ Nhiệt đã thể hiện khá tốt một Bạch Phượng Cửu trẻ tuổi, ngây thơ, đáng yêu và lanh lợi.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-4

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-5

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-6
Tiểu hồ ly có phải rất đáng yêu không nào?

Nàng hồ ly tiên lông đỏ này còn là một trong hai đệ nhất mỹ nhân của bát hoang lục hợp, vì thế phong thái lúc nào cũng thanh thoát nhẹ nhàng, toát ra chất thần tiên ngời ngời. Về điểm này Địch Lệ Nhiệt Ba cũng làm rất tốt, vì đây vốn dĩ là hình tượng thường ngày cô nàng rồi mà.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-7

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-8
Chỉ thế này đã đủ "tiên tử" trong mắt các em chưa?

Trong quá trình trưởng thành của tiểu hồ ly, nàng ấy từng một lần gặp nạn suýt chút mất mạng, lại vô tình được Đế quân cứu giúp. Từ đó nàng quyết tiến vào Thái thần cung của chàng làm tỳ nữ để tìm cơ hội báo ân. Thế nhưng, chưa kịp báo ân, trái tim của Phượng Cửu nhỏ bé lại rung động trước phong thái ung dung, tuấn dật của Đế quân. Rồi cũng vì vậy mà kết thành mối nghiệt duyên "ba kiếp tình nhớ" lưu danh muôn thuở.

Và ai cũng biết, Phượng Cửu là một người rất si tình, đây chính là gương mặt si tình đích chuẩn Bạch Phượng Cửu:

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-9

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-10

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-11

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-12

Là tiểu đế cơ một nước, Phượng Cửu lại vì Đông Hoa mà chịu biết bao tủi nhục. Nhờ Ti Mệnh Thần Quân đưa lên trời làm tì nữ tại nơi ở của Đông Hoa nhưng chẳng những không được gặp mặt Đông Hoa cao cao tại thượng mà còn bị Tri Hạc công chúa sinh lòng ghen ghét mà đọa đày. Thậm chí, chỉ vì muốn cứu chàng thoát khỏi hiểm nguy mà phải chấp nhận hi sinh bộ lông chân thân của mình để trở thành một con hồ ly tầm thường, hèn mọn đến nỗi trở thành một sủng vật trong tay chàng.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-13
Bạch Phượng Cửu, một nữ nhân ngây thơ tràn đầy nhiệt huyết nhưng cũng rất dịu dàng, ấm áp và đặc biệt là cực kỳ si tình 

Chuyện tình Hoa Cửu tuy nói là một cuộc nhân duyên oan nghiệt, nhưng trong cái oan nghiệt đó vẫn chứa đựng rất nhiều khoảnh khắc ngọt đến để đời. Đặc biệt, theo những gì thể hiện trong trailer, thì có vẻ ekip đã rất tôn trọng nguyên tác khi giữ lại hầu hết các tình tiết "kẹo ngọt đường phèn" giữa hai nhân vật chính.

Những khoảng khắc ngọt đến để đời của Đông Hoa và Phượng Cửu trong trailer "Chẩm Thượng Thư":

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-14

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-15

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-16

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-17

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-18

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-19

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-20

Đông Hoa Đế Quân, ông ấy không phải người lạnh lùng, lãnh đạm như vẻ bề ngoài của mình, ông ấy chỉ là trải qua bao hiểu lầm cũng thể giải thích rõ với Phượng Cửu nỗi khổ tâm của lòng mình mà thôi. Cuối cùng, một người vô dục vô cầu, tránh xa thế sự như Đông Hoa cũng không thể tránh khỏi một chữ "tình". Mà chữ tình do thế sự viết cho vị tôn thần bất phàm này cũng thật oan nghiệt hơn hẳn người ta.

Người ngày ngày quy ẩn trong Thái Thần cung câu cá thưởng trà, nhàn nhã thong dong suốt hàng vạn năm như Đông Hoa đế quân cũng có ngày bị "nghiệp quật" vì yêu:

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-21

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-22

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-23

Trải qua nhiều đau khổ, ai rồi cũng sẽ thay đổi. Phượng Cửu ngỡ như nặng tình lại hóa ra rất vô tình, còn Đông Hoa cứ tưởng thờ ơ nhưng hóa ra lại rất nặng tình. Dù tình yêu có từng ngọt ngào, từng bi thương, từng sâu đậm đến mấy thì mối tình của Phượng Cửu và Đông Hoa chỉ có thể diễn đạt bằng bốn từ: “duyên mỏng phúc mỏng”. 

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-24

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-25
Hãy cùng dõi theo sự trưởng thành và thay đổi của nàng Đế cơ Thanh Khâu trong Chẩm Thượng Thư

Trong trailer mới tung ra, kỹ xảo phim đã được khán giả hết lời ca ngợi vì các khung hình đã miêu tả được độ ảo diệu của tứ hải bát hoang.

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-26

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-27

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-28

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-29

VOH-Cham-Thuong-Thu-Dich-Le-Nhiet-Ba-Cao-Vy-Quang-30

Có thể nói, mặc dù phải chờ đợi rất lâu nhưng vẫn không hề hoài công uổng phí, trailer lần này của Chẩm quả thực khiến chúng fan cảm thấy rất hài lòng. Cao Vỹ Quang trong hình tượng Đông Hoa đế quân tràn đầy tiên khí, ánh mắt trong lạnh lùng thì có tinh nghịch, dịu dàng. Tuy nhiên, có một điều là phần lớn khán giả đều cho rằng tạo hình lẫn thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giống… mèo hơn là giống hồ ly, diễn xuất cảnh khóc thì vẫn còn gượng.

Tam sinh tam thế Chẩm Thượng Thư được dự kiến sẽ lên sóng Tencent vào cuối năm 2019.

Bạch Phượng Cửu Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy lòng fan thế nào mà 'Chẩm Thượng Thư' cứ liên tục bị réo?: Chờ mãi Chẩm Thượng Thư vẫn không chịu lên sóng, dân cư mạng lục lại hình cũ của Bạch Phượng Cửu trong Thập Lí Đào Hoa và liên tục hashtag.
5 bộ phim chuyển thể khiến dân mạng 'réo gọi' liên tục vì chờ hoài chẳng thấy lên sóng: Hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều, mong đợi thật nhiều, rồi mòn mỏi cũng thật nhiều. Đây đúng là TOP 5 bộ phim 'nghiệp' nặng nhất năm.