Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Khi xem Chẩm Thượng Thư cùng ba mẹ, tới cảnh thân mật, tôi sẽ tua qua'

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ rằng cô không dám xem mình đóng cùng với bố mẹ. Nếu như cảnh hôn được phát sóng sớm hơn dự kiến của mình, cô sẽ tua lại cảnh trước đó.

Thời gian này, các khán giả truyền hình đang phát cuồng vì bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư do Tencent độc quyền phát hành trên internet, được thủ diễn bởi cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh1

Trong phim này, cặp đôi có không ít phân cảnh ngọt ngào từ ôm ấp, hôn hít cho đến những cảnh hôn nhau trên giường và cả trong bồn tắm. Rõ ràng đây chính là những khoảnh khắc đắc giá nhất bộ phim và cũng là thứ được lòng fan nhất, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại chia sẻ trên trang tin tức giải trí Sina rằng: "Tôi không dám xem bộ phim mà tôi đóng cùng với bố mẹ. Nếu cảnh hôn sắp được phát sóng, tôi sẽ bấm tua lại rồi đứng lên chắn trước màn hình. Đó quả là những cảnh mà không nên được xem cùng với bố mẹ". 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh2
Nhiệt Ba ngại ngùng khi xem lại những cảnh thân mật của mình với bạn diễn cùng bố mẹ

Cũng trong Chẩm Thượng Thư, vấn đề lớn nhất giữa Đông Hoa đế quân và Bạch Phượng Cửu chính là tình yêu chân thành và ngây thơ của Phượng Cửu ở tuổi thiếu niên đã luôn bị Đông Hoa phớt lờ. Phượng Cửu đã phải rất khổ sở để theo đuổi người yêu và dù cố gắng đến mấy cũng chỉ nhận về hai chữ "vô duyên". Tuy nhiên sau đó hai người cũng đã đến được với nhau. Cuối cùng cây cổ thụ chục vạn năm không chịu ra hoa như đế quân cũng không thể thoát khỏi chữ tình. Qua bộ phim, Cao Vỹ Quang bắt đầu thể hiện khía cạnh ghen tuông của mình khi biết trái tim đã rung động trước Phượng Cửu, khiến giai đoạn này trở thành giai đoạn được khán giả phát điên, phát cuồng.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh3

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh4

Về vấn đề này, Nhiệt Ba nói: "Cho dù Đông Hoa đế quân có mạnh mẽ đến đâu thì ngài ấy cũng có mặt yêu đuối. Khi ngài ấy tìm thấy tình yêu đã trở nên khác biệt. Sự tương phản này làm cho nhân vật dễ thương hơn". 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh5

Sự phổ biến của Đông Phượng couple đã tiếp tục gia tăng khi mà giai đoạn ngọt ngào của hai người được mở ra và số lượt xem phim trên kênh Tencent đã bước qua mốc 5,5 tỷ. 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh6

Cao Vỹ Quang từng nói về việc hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đã rất quen thuộc nên tương tác của hai người cũng nhờ vậy mà rất tự nhiên và ăn ý. Còn Nhiệt Ba thì nói rằng khi Cao Vỹ Quang không cười, anh ấy thực sự rất giống Đông Hoa đế quân trên phim, nhưng khi anh ấy bắt đầu nói chuyện anh ấy nhất định sẽ giống như một người anh lớn ngốc nghếch.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-khong-dam-xem-Cham-Thuong-Thu-cung-bo-me-anh7
Hai người họ đích thực là những đồng nghiệp rất thân thiết

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Angela Baby mới là cỗ máy kiếm tiền đỉnh nhất Cbiz? Chúng ta đã biết 'tam nương liều mạng' nhưng lại không biết hóa ra vẫn có người có thu nhập cao hơn cả tam nương liều mạng. Liệu mọi người có tò mò người đó là ai không?
Sức hấp dẫn ngược dòng thời gian của hội 'Những ông chú đẹp trai nhất' màn ảnh Hoa Ngữ:  Ai bảo hội chị em chỉ biết mê các tiểu thịt tươi cơ chứ. Mặc dù biết gừng càng già càng cay nhưng gió lay lay nhiều khi cũng cần gừng trị cảm cơ mà.