Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Trương Bân Bân liên tục lọt TOP 'Nghệ sĩ bị ghét nhiều nhất' 4 năm qua

VOH - Mặc dù giữ vững thành tích quán quân 4 năm liên tục nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không lẻ loi khi có Angela Baby, Lộc Hàm và Trương Bân Bân bầu bạn trong bảng xếp hạng 'ai cũng muốn né' này.

Mới đây, Douban vừa công bố bảng xếp hạng TOP 10 nghệ sĩ bị bàn tán tiêu cực và số người đánh giá cao nhất lịch sử từ năm 2015 đến nay. Trong số những nghệ sĩ "may mắn" lọt vào bảng xếp hạng này phải kể đến gương mặt nổi bật nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. 

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-1

Địch Lệ Nhiệt Ba một mình xuất sắc dẫn đầu hai bảng Top 10 nghệ sĩ có "bia miệng" xấu nhất ("Bia miệng" là độ bàn luận, nhắc đến của khán giả đối với minh tinh theo kiểu tốt hoặc xấu - trường hợp trên là xấu, tiêu cực) và số người vào đánh giá douban cao nhất.

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-2

Top 10 nghệ sĩ có "bia miệng" xấu nhất và số người vào đánh giá douban cao nhất từ năm 2015 - 2017:

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Cổ Lực Na Trát
  3. Lâm Canh Tân
  4. Tưởng Mộng Tiệp
  5. Lộc Hàm
  6. Mã Khả
  7. Angelababy
  8. Trần Học Đông
  9. Lưu Khải Uy
  10. Trương Bân Bân

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-3
Hai nàng mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba Cổ Lực Na Trát đích thị là đệ nhất mỹ nhân thị phi nên vô cùng không được lòng dân mạng. Còn vợ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby dù không làm gì nên tội nhưng chỉ vì làm diễn viên mà diễn không hay nên cũng bị không ít khán giả tẩy chay.

Top 10 nghệ sĩ có bia miệng xấu nhất và số người vào đánh giá douban cao nhất từ năm 2018 - 2019:

Đến thời điểm hiện tại thì Cổ Lực Na Trát đã nỗ lực thoát kiếp bị ghét thành công khi nhường lại vị trí số 2 cho đàn chị Angela Baby, người từng giữa vị trí thứ 7 trước đó. Còn về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, cô quả thực không hổ danh là đàn em của Dương Mịch, gà do Dương Mịch đào tạo khi liên tục giữ vững vị trí quán quân trong cả 2 BXH này. Điều này cho thấy, trong sốt gần 5 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ hết bị ghét. 

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Angelababy
  3. Nguyễn Kinh Thiên
  4. Lộc Hàm
  5. Châu Du Dân

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-4
Bên cạnh khả năng diễn xuất có hạn, Angela Baby còn không được lòng mọi người vì những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân giữa mình với Huỳnh Hiểu Minh.

Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là một trong những tiểu hoa nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ, nhưng nữ diễn viên lại không chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Những tác phẩm mà cô tham gia không tạo được tiếng vang lớn, khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn vấp phải sự chỉ trích của khán giả, đặc biệt sau vụ trao giải LHP Kim Ưng lần thứ 12.

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-5
Trong hai bảng xếp hạng qua các năm thì Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dẫn đầu trong danh sách lần này .

  1. Tống Uy Long
  2. Vu Mông Lung
  3. Hầu Mộng Toa
  4. Viên Băng Nghiên
  5. Trương Bân Bân

Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp nhưng cô không hề lẻ loi vì không chỉ có Angela Baby cùng đồng hành mà còn có Lộc Hàm và người bạn thân cùng công ty Trương Bân Bân cũng chưa từng rời bỏ cô trong bảng xếp hạng mà "ai đến một lần rồi chẳng bao giờ muốn quay lại" này.

VOH-Top-nghe-si-Trung-Quoc-bi-ghet-nhat-6
Ngoại trừ Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy, Lộc Hàm và Trương Bân Bân là những người liên tiếp xuất hiện trong hai bảng trên.

Mặc dù tất cả những cái tên có mặt trong danh sách này đều là những ngôi sao nổi tiếng và sở hữu một lực lượng fan hâm mộ đông đảo nhưng bên cạnh nhiều người yêu thương thì cũng có rất nhiều người ghét. Hi vọng rằng với sự nỗ lực hết mình trong thời gian qua của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô sẽ không bị điểm mặt gọi tên trong lần công bố tiếp theo nữa.

Ngoài Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì còn ai lọt TOP 5 'Nữ hoàng rating' được khán giả công nhận? Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng thời đại của các hoa đán 8x sắp đi qua khi mà lần lượt các phim mới của Dương Mịch và Đường Yên đều flop đều trong năm nay.
Hai gà cưng của Dương Mịch là Lưu Nhuế Lân và Đại Tư đang hẹn hò? Sáng nay, Youku đưa tin độc quyền ảnh chụp Lưu Nhuế Lân và Đại Tư cùng đi một xe, về một nơi để chứng tỏ tin đồn hẹn hò là có thật. Ngay sau đó, công ty của Dương Mịch đã đích thân lên tiếng.