Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại đóng phim nhưng nhận vai chỉ vì tiền, lại còn sân si tranh giành phiên vị

(VOH) - Mới bị fan than phiền việc 'bỏ đóng phim' quá lâu, nghi ngờ bỏ nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức nhận phim mới nhưng... lại bị đồn nhận vai chỉ vì catse cao chứ chẳng có chút mặn mà nào.

Rất lâu trước đó, có rất nhiều tin rumor rằng Nhiệt Ba sẽ sớm quay lại với phim ảnh và kết hợp cùng Hoàng Cảnh Du. Đến thời điểm này, những tin rumor đang dần trở thành sự thật khi mới đây, tác giả Ngải Tiểu Đồ của tiếu thuyết Yêu đương mới là việc đứng đắn - được chuyển thể thành phim Định chế tình yêu cao cấp đã follow tài khoản Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-1
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba là nam nữ chính từng xuất hiện nhiều trong các tin đồn về phim trước đây.

Trước đây, rất nhiều tin tức cho rằng cả hai sẽ hợp tác lần đầu trong một tác phẩm. Phải chăng với việc follow lần này của tác giả xem như một lời khẳng định ngầm?

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-2
Tác giả tiểu thuyết Định chế tình yêu cao cấp bắt đầu follow tài khoản của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù nhà sản xuất và phía Hoàng Cảnh Du lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chính thức xác nhận việc này nhưng có thể thấy tin hai người cùng tham gia dự án Định chế tình yêu cao cấp này 80% đã là chắc chắn. 

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-3
Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai nữ chính Chu Phương.

Định chế tình yêu cao cấp là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lãm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ 'kẻ thù' không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác qua mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Hai người bướng bỉnh, va chạm, chống đối, mâu thuẫn không ngừng, nhưng họ lại trưởng thành trong quá trình đó. Đồng thời, cả hai tìm thấy được một phần thuộc về trái tim trên người đối phương, dần dần nảy sinh tình cảm. Vì thực hiện lý tưởng hiện thực của bản thân, cặp đôi không ngừng giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, cuối cùng tạo được đột phá mới trên sự nghiệp.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-4

Hoàng Cảnh Du sẽ nhận vai nam chính Tống Lãm.

Bộ phim này hiện tại có thông tin về lịch quay, được biết phim sẽ chính thức khai máy vào tháng 9 này:

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-5
Thông tin do đoàn phim cung cấp.

Tuy nhiên, fan của nàng tiểu Địch chưa kịp vui vì thấy thần tượng trở lại đóng phim thì lại có scandal nổ ra. Có tin đồn Nhiệt Ba và Cảnh Du đang tranh giành phiên vị, và Hoàng Cảnh Du đang chiếm ưu thế hơn. Vốn Dĩ Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn diễn phim này, nhưng vì thù lao trả rất cao, nên phía công ty quản lí của cô đả nhận lời rồi!

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-6
Địch Lệ Nhiệt Ba vừa trở lại đóng đã có scandal nhận vai chỉ vì tiền, lại còn tranh giành phiên vị với nam chính

Năm 2016, bộ phim webdrama Thượng Ẩn được công chiếu. Nhờ thủ vai chính Cố Hải trong phim, mà Hoàng Cảnh Du được công chúng biết đến rộng rãi. Sau đó, nhờ hai tác phẩm Hồng Hải hành độngHành động phá băng, Hoàng Cảnh Du thoát dần khỏi cái bóng lớn của Cố Hải, diễn xuất cũng được thừa nhận.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-7
Hoàng Cảnh Du sinh ngày 30 tháng 11 năm 1992. Bằng tuổi với Nhiệt Ba

Tuy nhiên, giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Hoàng Cảnh Du lại gặp một scandal rất lớn liên quan đến đời tư, đó là việc anh chàng từng bị đồn là bí mật kết hôn, ngoại tình và bạo hành bạn gái. Nhưng nhờ “kim chủ” hậu thuẫn mạnh mẽ phía sau, mà tiếng tăm của Hoàng Cảnh Du không thể xem nhẹ.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-8

Mới đây, có tin đồn Hoàng Cảnh Du sẽ thủ vai Tôn Gia Ngộ trong Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, đóng cặp với Ảnh hậu Kim Mã là Mã Tư Thuần. Dù vậy, khán giả đã phản ứng rất dữ dội trước thông tin này, cho rằng Hoàng Cảnh Du sẽ “phá nát” hình tượng kinh điển của Tôn Gia Ngộ trong lòng độc giả.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-9

Gần đây, Hoàng Cảnh Du đã hoàn thành các cảnh quay trong phim Thanh xuân sáng thế kỷ với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Trong khi đó, mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những lưu lượng hoa đán hàng đầu, nhưng gần đây là không có phim nào phát sóng. Một năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ miệt mài với chương trình tống nghệ

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-10

Chính vì thế, Địch Lệ Nhiệt Ba đang gấp rút tìm cho mình những kịch bản phim chất lượng. Ngoài phim Định chế tình yêu cao cấp đóng chung với Hoàng Cảnh Du, cô còn đang tiếp tục với kịch bản Đẹp trai là số một.

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-11
Hi vọng ta sẽ sớm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ trong thời gian nhanh nhất!

Về mặt ngoại hình, Hoàng Cảnh Du có dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, nhiều năng lượng, khỏe khoắn, năng động. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba theo trường phái sang chảnh, đáng yêu. Vì vậy, dù chưa biết nội dung phim, nhưng thoạt nhìn, Hoàng Cảnh Du trông trẻ con hơn Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều, anh cũng không có nét gì gọi là ôn nhu, nho nhã. Ảnh hưởng từ scandal lúc trước cũng khiến cho Hoàn Cảnh Du khó mà tìm được dạng vai như vậy. Không biết liệu đoàn làm phim sẽ làm gì với hai diễn viên có vẻ như không hợp với nhau lắm đây?

VOH-Dich-le-Nhiet-Ba-Hoang-Canh-Du-12

Với sự kết hợp lần này liệu có tạo nên đột phá hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi đóng băng hoạt động phim ảnh, từng sở hữu những phim ăn khách nào? Trung Quốc đâu chỉ có 'tứ đại hoa đán' hay 'TOP 5 nữ hoàng rating', mà còn còn cả 'Tứ mỹ thị phi' gồm Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.
Không thể 'trọn duyên' trong 'Trần tình lệnh', Tuyên Lộ và Tào Dục Thần liền tái hợp trong phim mới: Thanh xuân sáng thế kỷ (青春创世纪) sẽ là bộ phim tiếp theo 'mai mối' cho cặp đôi Tuyên Lộ và Tào Dục Thần. Điều này hiện đang làm fan vô cùng phấn khích.