Điểm danh 7 chàng hotboy người Việt chuẩn bị ra mắt dưới mái nhà chung của Mamamoo

(VOH) – Công ty quản lý của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Mamamoo sắp sửa cho ra mắt nhóm nhạc nam toàn người Việt vào 29/10 tới đây.

Vào tháng 4 vừa rồi, thông tin một nhóm nhạc nam toàn các chàng trai đến từ Việt Nam có tên D1verse được đào tạo và huấn luyện từ ekip Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của các fan Kpop tại Việt Nam. Đáng nói hơn, công ty quản lý chịu trách nhiệm đào tạo D1verse khiến không ít người phải “giật mình” – đó là công ty RBW Entertainment, công ty quản lý của Mammamoo, một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop hiện nay.


Mamamoo, nhóm nhạc của những cô gái toàn năng

D1verse có 7 thành viên: Hồng Phú, Quang Huy, Đức Ứng, Trần Bình, Minh Tú, Minh Hoàng và Cường Bạch. Hiện cả 7 thành viên đều đang nhận được nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ Kpop tại Việt Nam do ai cũng sở hữu ngoại hình bắt mắt và thể hiện tài năng ở chuyên môn của mình. Sau đây là những thông tin sơ lượt về cả 7 thành viên:

VOH-d1verse-anh1
D1verse được đào tạo chuyên nghiệp bởi một ekip Hàn Quốc

1. Hồng Phú (1996) 

Hồng Phú hiện nay đang là một trong những cái tên gây được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài cực kỳ giống với một thần tượng Kpop. Phú sở hữu một làn da trắng và đôi mắt 1 mí, điều này đã giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các fan Việt Nam.

VOH-d1verse-anh2
Hồng Phú sở hữu ngoại hình khá giống với các thần tượng Hàn Quốc

VOH-d1verse-anh3
Chính vì điều này anh đang được nhận nhiều sự quan tâm từ các fan Kpop tại Việt Nam

2. Quang Huy (1997) 

Anh chàng Quang Huy này cũng được nhận xét là chàng trai có ngoại hình “chuẩn các oppa Hàn Quốc”. Quang Huy còn sở hữu một giọng hát tốt và đã có cơ hội tham gia nhiều chương trình âm nhạc không chuyên trước khi trở thành thực tập sinh của RBW Entertainment.

VOH-d1verse-anh4
Quang Huy sở hữu một giọng hát nội lực

VOH-d1verse-anh5
Huy còn có nhiều kinh nghiệm khi tham gia thử sức ở các cuộc thi âm nhạc không chuyên

3. Đức Ứng (1998)

Hiện nay, Đức Ứng được xem là cái tên nhận được nhiều sự quan nhất trong tất cả 7 thành viên. Có một vài nhận định còn cho rằng anh chàng xứng đáng đứng ở vị trí centre (vị trí trung tâm) vì sở hữu ngoại hình điển trai, gây ấn tượng mạnh cho người lần đầu gặp gỡ.

VOH-d1verse-anh6
Đức Ứng được cho là rất xứng đáng với vị trí đứng trung tâm

Trước khi quyết định sang Hàn làm thực tập sinh, Đức Ứng cũng đã khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Anh còn từng là thành viên trụ cột của một nhóm nhảy cover nhạc Hàn tên B-Wild, vốn đã rất được nhiều bạn fan Kpop tại Việt Nam yêu thích.

VOH-d1verse-anh7
Anh còn từng là thành viên chủ chốt có một nhóm nhảy cover có tiếng tại Việt Nam

4. Trần Bình (1998)

Các fan cũng đặc biệt ứng tượng với Trần Bình vì profile sáng lạn của anh. Bình đã từng theo học tại Học viện Hàng không Việt Nam, anh chàng còn sở hữu một chiều cao lý tưởng và ngoại hình “cực phẩm”.

VOH-d1verse-anh8
Anh chàng sở hữu một chiều cao hết sức lý tưởng

Ngoài ra, Bình còn từng là thành viên của vũ đoàn MIE – nhóm nhảy khá là nổi tiếng trong showbiz Việt. Đối với thần tượng Kpop, vũ đạo luôn được xem là kỹ năng thiết yếu, chính vì vậy khi Bình quyết định đi theo con đường đào tạo “chuẩn Kpop”, anh đã có rất nhiều lợi thế khi tập nhảy cùng 6 chàng trai còn lại.

VOH-d1verse-anh9
Bình còn từng là thành viên của vũ đoàn có tiếng ở showbiz Việt

5. Minh Tú (1996)

Anh chàng sinh năm 1996 này là thành viên vào nhóm cuối cùng. Minh Tú là gương mặt khá thân quen đối với các giả yêu thích gameshow truyền hình. Trước khi trở thành thực tập sinh thực tập tại Hàn, anh từng tham gia chương trình “Giai Đoạn Chung Đôi” và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Sau khi kết thúc chương trình, Tú đã tham gia thi tuyển để được là một phần của dự án “D1verse”. 

VOH-d1verse-anh10
Anh đã từng tham gia chương trình truyền hình tại Việt Nam

VOH-d1verse-anh11
Anh là "1 mẩu" cuối cùng được kết nạp vào D1verse!

6. Minh Hoàng (2000)

Minh Hoàng là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Nhưng không vì thế mà anh lại tỏ ra kém cạnh các anh của mình, Minh Hoàng đã từng theo học tại Cao đẳng Múa Việt Nam và cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

VOH-d1verse-anh12
Minh Hoàng đã từng theo học Cao đẳng Múa khi còn ở Việt Nam

Ngoài ra, Minh Hoàng còn sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng và cá tính âm nhạc của riêng mình, chàng trai này được mọi người kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc riêng cho nhóm ngay sau khi D1verse ra mắt. 

VOH-d1verse-anh12
Anh còn sở hữu riêng cho mình phong cách âm nhạc riêng

7. Cường Bạch (2000)

Cường Bạch cũng từng là thành viên chung nhóm nhảy B-Wild cùng với Đức Ứng. Chàng trai này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của của các fan ngay từ khi thực hiện những đoạn video cover của mình cùng với B-Wild

VOH-d1verse-anh14
Cường Bạch cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các fan nhờ vào những dance video trước đây

Khi Cường Bạch tuyên bố rút lui khỏi nhóm nhảy cover đó để tập trung cho việc làm thực tập sinh tại Hàn, nhiều người hâm mộ đã liên tục để lại nhiều bình luận động viên và nhắn nhủ Cường Bạch trên trang cá nhân của anh.

VOH-d1verse-anh15
Fan hâm mộ Việt Nam đã sớm ủng hộ anh ngay từ những ngày đầu tiên

D1verse nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng từ Ekip Hàn 

Có thể nhận thấy rằng, D1verse được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và nhận được sự đầu tư hết mức từ RBW khi công ty này đã chuẩn bị hẳn cả một chương trình thực tế “sống còn” để quảng bá cho “gà nhà” của mình, chương trình thực tế có tên là “We Will Debut”. Tại chương trình này, các fan sẽ có dịp hiểu hơn về các chàng trai thông qua việc xem họ tập luyện và tham gia các thử thách mà chương trình đề ra. 

Và cũng sau khoảng hơn 1 tháng ghi hình cho “We Will Debut”, vào ngày 23/10, D1Verse đã đáp chuyến bay xuống sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Các chàng trai về Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết cuối cùng của chương trình, diễn ra vào tối ngày 29/10 tại nhà hát VOH. Dù D1Verse vẫn chưa chính thức được ra mắt, các chàng trai đã luôn gây được sự chú ý với vẻ ngoài điển trai và gu thời trang sân bay năng động, không quá cầu kỳ.

VOH-d1verse-anh16
Đức Ứng với visual điển trai tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 23/10

VOH-d1verse-anh17
Minh Hoàng làm các fan Việt chú ý ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay

VOH-d1verse-anh18
Minh Tú cũng là một thỏi nam châm hút fan của D1verse

VOH-d1verse-anh19
Hồng Phú với phong cách thời trang sân bay đơn giản

VOH-d1verse-anh20
Trần Bình khiến cho nhiều fan xót xa khi chống nạng về nước. Anh đã bị thương trong quá trình luyện tập tại Hàn Quốc

VOH-d1verse-anh21
Cường Bạch đảm nhận vị trí dance và rap cho nhóm

VOH-d1verse-anh22
Quang Huy là cũng là thành viên chủ chốt đảm nhận vai trò vocal

Nhóm nhạc mới của 4 cựu thành viên PRISTIN công bố tên gọi và ấn định ngày ra mắt:  4 cựu thành viên PRISTIN sau khi rời Pledis Ent. cuối cùng cũng chính thức có kế hoạch trở lại đường đua KPop.
Những cặp sao Hàn đang yêu nhau mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ: Trong khi các cặp đôi đình đám trong showbiz lần lượt chia tay nhau thì những ngôi sao này lại có câu chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc mặn nồng.