Điểm danh loạt phim 'bom tấn' sắp đổ bộ màn ảnh rộng tháng 2/2019

Tháng 2 này sẽ có rất nhiều phim bom tấn được trình làng, hãy chuẩn bị hầu bao và đánh dấu lịch trình để không bỏ lỡ các siêu phẩm nhé!

Như đã nói năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với hàng loạt tác phẩm đình đám khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Nếu như vào tháng 1 vừa qua, giới điệu mộ được "thưởng thức" toàn siêu phẩm như Glass, Chị trợ lý của anh, 7 Thi thể... thì trong tháng 2m bạn nhất định không thể bỏ qua những "bom tấn" sắp oanh tạc phòng vé này đâu nhé!

The Prodigy

VOH-phim-bom-tan-thang-2-1

Dù chỉ mới nhá hàng 1 chút nhưng The prodigy lại là tác phẩm khiến cho mọt phim trông ngóng từng ngày vì nó thuộc thể loại kinh dị, có nội dung trẻ em bị ma ám. Bộ phim kể về một người mẹ có tên Sarah, sau khi thấy cậu con trai nhỏ tuổi Miles của mình bộc lộ nhiều siêu năng lực kỳ lạ, cô đã đưa con trai đến một nhà trị liệu để xác định xem cậu có ổn hay không. Đồng thời, bà cũng nghi ngờ rằng con trai của mình đã bị ma ám. 

Ngày khởi chiếu: 8/2/2019

Happy Death Day 2U (Sinh Nhật Chết Chóc)

VOH-phim-bom-tan-thang-2-2

Nếu như phần trước của Sinh nhật chết chóc được công chiếu vào ngày Halloween thì phần 2 của phim sẽ được ra mắt đúng dịp Valentine. Trong phần trước, Tree Gelbman tỉnh dậy sau trải nghiệm “tình một đêm” và chuẩn bị ăn mừng sinh nhật tuổi mới. Tuy nhiên, vào đúng đêm sinh nhật (18/9), cô bị sát hại một cách dã man. Song, Tree không chết, mà luôn trở lại vào thời điểm bắt đầu hôm sinh nhật, để rồi tiếp tục bị làm hại. Ở cuối phim, Tree đã giải thoát được bản thân và có 1 ngày 19/9 thật bình thường.

Tuy nhiên, sang phần 2 Tree phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn hơn khi cô không hề thoát được vòng lặp thời gian. Trong trailer đầu tiên được tung ra, cô tiếp tục thức dậy trong căn phòng của anh bạn học cùng lớp cũ, nó giống như cô đã từng “chết đi sống lại” 17 lần với khoảnh khắc này vào ngày 18/09.

Ngày khởi chiếu: 15/2/2019

Alita: Battle Angel (Alita: Thiên Thần Chiến Binh)

VOH-phim-bom-tan-thang-2-3

Alita: Battle Angel là câu chuyện dựa trên bộ truyện manga Nhật Bản của tác giả Yukito Kishiro. Phim kể về một cyborg (nhân vật nửa người nửa máy) tên Alita. Cô bị bỏ ở một bãi rác thải của Iron City và được cứu chữa bởi tiến sĩ Dyson Ido. Sau khi tỉnh dậy cô đã mất hết ký ức và Ido luôn giấy giếm quá khứ phức tạp của cô. Trong khi đó, anh chàng Hugo sẽ là người giúp cô lấy lại được trí nhớ về quá khứ không mấy ấm êm của mình.

Đồng thời, phim cũng kể về những trận đối đầu tàn khốc giữa hai phe khiến trái đất gần như bị hủy diệt. Chính vì thế, Alita đã bị thương nặng nề và bỏ rơi ngoài bãi phế liệu. Sau khi Alita được cứu chữa, những thế lực tà ác luôn xuất hiện khi biết cô chính là thứ vũ khí hủy diệt mang công nghệ đã thất truyền suốt 300 năm. Alita đã mạnh mẽ đứng lên để chiến đấu lại chúng.

Ngày khởi chiếu 14/2/2019

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn

VOH-phim-bom-tan-thang-2-4

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn là bộ phim thứ ba của một trong những thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng trong lịch sử điện ảnh - How To Train Your Dragon. 

Trong phần 3 này, nội dung phim sẽ kể về cuộc sống của Hiccup sau khi tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng. Sau đó, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy nguy hiểm. Hiện tại, Hiccup đã là lãnh đạo của cả làng và gánh vác trên vai sứ mệnh bảo vệ mọi người, nên anh cũng không còn mãi bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu cùng với anh bạn rồng của mình. Một ngày, nguy hiểm ập đến ngôi làng, Hiccup và Răng Sún đã đứng lên bảo vệ giống loài. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Hiccup vẫn sẵn sàng đương đầu với chúng vì đã có anh bạn Răng Sún mạnh mẽ và đáng yêu ở bên cạnh mình.

Ngày khởi chiếu: 6/2/2019

The Lego Movie 2: The Second Part

VOH-phim-bom-tan-thang-2-5

Đồ chơi Lego lại sắp đổ bộ màn ảnh rộng vào ảnh rộng khiến cho nhiều bạn trẻ thích thú. Theo trailer mới của phim có thể thấy nhóm bạn Emmet, Wyldstyle và Batman sẽ phải đối đầu với đội quân xâm lược ngoài vũ trụ để cứu thế giới của mình. Bối cảnh của phim không chỉ ở sa mạc và còn ra tận ngoài vũ trụ. Đồng thời, trailer mở đầu cho thấy Wyldstyle phải đối mặt với lũ Lego Duplo - một nhóm sinh vật ngoài hành tinh hung hãn có nhiệm vụ phá hủy mọi cấu trúc lego mà chúng thấy. 

Tuy nhiên, Wyldstyle và những người bạn của mình đã bị bọn Lego Duplo này bắt cóc. Và thế là Emmet đã lên kế hoạch giúp đỡ mọi người. Anh nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều người như Vệ Binh Dải Ngân Hà, Nhà khảo cổ học, Cao bồi, Huấn luyện viên khủng long.

Ngày khởi chiếu: 8/2/2019

The Rhythm Section

VOH-phim-bom-tan-thang-2-6

The Rhythm Section dựa trên tiểu thuyết đầu - Stephanie Patrick một trong số bốn tiểu thuyết của tác giả Mark Burnell, người Anh.

Đây là một phim kinh dị kể về câu chuyện của Stephanie Patrick - một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có mặt trên chuyến bay ấy. Sau khi cô phát hiện ra rằng vụ tai nạn không phải là ngẫu nhiên, cô bắt tay vào một nhiệm vụ truy tìm những kẻ có liên quan trong việc này bằng cách giả định danh tính của một kẻ giết thuê.

Ngày khởi chiếu: 22/2/2019

Đại Chiến Âm Dương

VOH-phim-bom-tan-thang-2-7

Vào tháng 2 này, màn ảnh rộng Hoa Ngữ sẽ cho ra mắt giới điệu mộ tác phẩm Đại chiến âm dương với sự góp mặt của "ông vua" Thành Long. Là gương mặt bảo chứng phòng vé, lần đầu tiên hóa thân thành Bồ Tùng Linh để trừ diệt yêu quái cùng các chiêu thức võ thuật hài hước, đẹp mắt, Thành Long hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi xem phim và mang đến những tràng cười sảng khoái.

Ngày khởi chiếu: 5/2/2019

Door Lock

VOH-phim-bom-tan-thang-2-8

Ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12/2018, Door Lock dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 2 này. Phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Kyeong Min. Một ngày nọ, cô trở về nhà và phát hiện toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đã bị hỏng. Trong lúc đang loay hoay bật đèn pin để xem xét tình hình thì cô bỗng nghe thấy có tiếng động lạ và dường như có ai đó đang cố đột nhập vào nhà mình bằng cách khóa cửa.

Kể từ đó, cuộc sống của cô dần trở nên ghê rợn và ám ảnh khi Kyeong Min luôn có cảm giác có người lạ đang rình rập, theo dõi mình. Những lần xuất hiện chớp nhoáng của bóng đen bí ẩn đã khiến cô càng thêm tin vào cảm giác của mình. Với khung cảnh tối tăm và nhợt nhạt, phim sẽ khiến người xe "sởn da gà" và bị ám ảnh khi nhân vật chính lại bị truy đuổi trong chính căn nhà của mình. 

Ngày khởi chiếu: Dự kiến 22/2/2019

Nữ Thần Rắn 2

VOH-phim-bom-tan-thang-2-9

Nữ thần rắn 2 được xem là 'bom tấn' điện ảnh Thái Lan được khán giả mong chờ nhất vào tháng 2 này. Chính vì bản truyền hình của Nữ thần rắn đã tạo nên cơn sốt đình đám vào năm 2017, thế nên bản điện ảnh được nhiều khán giả trông chờ và tin tưởng sẽ hot không kém bản gốc.

Nữ thần rắn 2 là một câu chuyện hoàn toàn độc lập về nội dung so với bản truyền hình. Phim kể về nhân vật Soi - một thôn nữ với nhiệm vụ trông coi và chăm sóc đền thờ Nữ Thần Rắn - người được coi là hiện thân của thần Nakee và cô cũng chính là nghi phạm trong vụ án giết người hàng loạt. Người dân cho rằng đấy là điềm báo cho sự trở lại và trả thù của Nữ Thần Rắn. Mọi việc dần được sáng tỏ khi anh chàng cảnh sát Pongprab xuất hiện đã cùng Soi vượt qua những hiềm khích, trả lại cuộc sống bình yên cho dân làng.

Ngoài nội dung kịch tính, Nữ thần rắn 2 còn có sức hút khác đó chính là dàn diễn chính siêu "xịn". Đầu tiên phải kể đến cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh xứ Chùa Vàng Yaya và Nadech. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Trò chơi tình ái - Taew Natapoh.

Ngày khởi chiếu: 1/2/2019

Trạng Quỳnh

VOH-phim-bom-tan-thang-2-10

Với trailer hấp dẫn, Trạng Quỳnh được đánh giá là một bộ phim "bom tấn" của màn ảnh Việt trong dịp tết Kỷ Hợi. Phim xoay quanh hành trình giải cứu thầy giáo Đoàn (Tùng Yuki) - cha của Điềm, bao khó khăn, gian nan nhưng vẫn đầy tiếng cười của những con người nhỏ bé Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm. Dù luôn bị các thế lực quan lại chèn ép, ức hiếp và vu oan cho thầy Đoàn nhưng Quỳnh và hai người bạn của mình vẫn kiên trì và chưa bao giờ bỏ cuộc. 

Ngày khởi chiếu: 5/2/2019

Cua Lại Vợ Bầu

VOH-phim-bom-tan-thang-2-11

Lý do Cua lại vợ bầu được nhiều khán giả mong chờ đó chính là có sự xuất hiện của hai gương mặt nổi bật - Trấn Thành và "Gái già lắm chiêu" Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng mang đến sự tò mò cho các mọt phim. Phim xoay quanh chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Tuy nhiên, mối tình này bỗng gặp trắc trở khi người yêu cũ của Nhã Linh - Quý Khánh bất ngờ xuất hiện khiến cho tình cảm của cô bị xáo trộn. Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa Trọng Thoại.

Vậy Trọng Thoại sẽ giải quyết việc này như thế nào, liệu anh có thể khiến Nhã Linh quay về bên mình và Quý Khánh có chiếm được trái tim của Nhã Linh vì tình xưa nghĩa cũ?

Ngày khởi chiếu: 5/2/2019

Tình Đầu Thơ Ngây

VOH-phim-bom-tan-thang-2-12

Tình đầu thơ ngây là tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành của cô em gái Hoa vàng trên cỏ xanh - Thanh Mỹ. Trong phim, Thanh Mỹ sẽ vào vai cô học sinh lớp 10 luôn lẽo đẽo đi theo đàn anh khóa trên và nhận lại sự phũ phàng từ anh chàng. Không chỉ bị cô nhóc này làm phiền mà nam sinh hotboy Thiên còn bị cô nàng Mỹ An dọn luôn về nhà mình, cùng theo đó là vô vàn rắc rối. Với chủ đề thanh xuân vườn trường, phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về mối tình "gà bông" lạ lùng của Thiên và An. Một chàng trai mang trong mình bí mật to lớn và một cô gái sẵn sàng làm mọi chuyện để chinh phục người mình thích.

Ngày khởi chiếu: 14/02/2019

Hai Phượng

VOH-phim-bom-tan-thang-2-13

Bộ phim Hai Phượng của đả nữ Ngô Thanh Vân khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh đánh đấm "máu lửa" như trong phim Hollywood. Được thai nghén trong suốt quãng thời gian dài, Hai Phượng là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc. Chỉ với trailer "nhá hàng" phim đã khiến người xem ám ảnh bởi ánh mắt hoảng sợ, mãnh liệt của nhân vật Hai Phượng cùng tiếng la thất thanh của bé Mai. Chỉ một phút lơ là, cô đã để con mình rơi vào tay bọn xấu và hành trình tìm lại con, cứu những đứa trẻ khỏi bọn bắt cóc vô cùng khó khăn, gian nan đã khiến Hai Phượng từ một người mẹ trở thành người hùng và không bỏ cuộc trong cuộc chiến khốc liệt này.

Ngày khởi chiếu: 22/02/2019

Vu Quy Đại Náo

VOH-phim-bom-tan-thang-2-14

Vu quy đại náo hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả nhân dịp Tết đến. Phim xoay quanh nội dung về những cô gái xinh đẹp và câu hỏi muôn thuở "Bao giờ lấy chồng?". Bộ ba bạn thân Trang, Hiền và Hoàng là những người trẻ yêu tự do và không ràng buộc bản thân vào chuyện cưới xin. Quyết định này của họ không nhận được sự đồng ý của gia đình và nhận lấy sức ép với việc kết hôn. Đó cũng là một tư tưởng mâu thuẫn giữa thế hệ trẻ và gia đình trong xã hội hiện nay. Vu quy đại náo có sự tham gia của Ngọc Trinh, Diệu Nhi và Chí Tài, Phi Phụng, Lê Giang, Tiết Cương...

Ngày khởi chiếu: 22/02/2019 

Cập nhật lịch chiếu loạt phim bom tấn ‘oanh tạc’ màn ảnh rộng tháng 1/2019: Hãy cùng tìm hiểu về nội dung và cập nhật lịch chiếu của các phim bom tấn 'xông đất' cho năm 2019 nhé!
Bạn đã sẵn sàng săn vé loạt phim 'bom tấn' sắp đổ bộ trong tháng 12 này chưa?: Nếu bạn là một 'mọt phim' chính hiệu thì hãy nhanh tay cập nhật nội dung và ngày khởi chiếu của loạt phim 'bom tấn' ra mắt vào vào tháng 12 này nhé!