Điểm danh loạt sao Thái đình đám đã ghé thăm Việt Nam: Ngoài Baifern và Nine thì còn có ai?

(VOH) - Ngoài các nhóm nhạc Kpop, thì việc các sao Thái 'đổ bộ' Việt Nam cũng đang ngày một tăng và nhận được nhiều sự chú ý đáng kể.

Trong những năm đổ lại đây, các bạn trẻ fan Việt ngày càng 'được mùa' khi hàng loạt sao Quốc tế ghé thăm Việt Nam. Trong số đó, sự 'đổ bộ' của các diễn viên hàng đầu Thái Lan tới đất nước hình chữ S của chúng ta cũng ngày càng một dày đặc hơn. Hãy cùng điểm danh qua một loạt những cái tên này nhé!

1. James Jirayu

Có thể nói, người mở đầu ra trào lưu sao Thái Lan đến thăm và làm việc tại Việt Nam không ai khác đó chính là James Ji, nam thần hàng đầu showbiz Thái. Anh chàng đến thăm Việt Nam vào năm 2014 khi đang trong quá trình luyện võ cho một bộ phim mà anh tham gia.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh1
James Ji là một trong những diễn viên đầu tiên của điện ảnh Thái Lan đặt chân đến Việt Nam

Khi đó, nam diễn viên đã luyện tập võ thuật cùng với Johnny Trí Nguyễn - một võ sư nổi tiếng và hàng đầu của Việt Nam. Thêm vào đó, nam diễn viên cũng đã cùng nhóm nhạc 365 tham gia một vài công việc thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh2
James Ji đã có khoảng thời gian học võ cùng Johnny Trí Nguyễn

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh3
Anh chàng cũng đã cùng các thành viên của 365 tham gia vào một vài hoạt động thiện nguyện

Mặc dù đến Việt Nam hoàn toàn là vì công việc, nhưng "hoàng tử Thái Lan" vẫn luôn tỏ ra thân thiện với các fan Việt của mình, để lại không ít những ấn tượng tốt cho giới báo chí và truyền thông.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh4
James Ji rất thân thiện cùng với truyền thông Việt Nam

2. Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya

Vào năm 2016, "cặp đôi vàng" của điện ảnh Thái Lan đã bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng trong chuyến du lịch kết hợp với làm việc. Dù là diễn viên hàng đầu của showbiz Thái, nhưng Yaya và Nadech đã ăn mặc rất giản dị và thân thiện với các fan của mình.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh5
Nadech và Yaya thân thiện ký tặng cho các fan Việt Nam

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh6
Cặp đôi thậm chí còn dẫn theo cả 2 người mẹ của mình cùng nhau đến thăm Đà Nẵng

Được biết, cả hai khi đó đến Việt Nam là để chụp hình quảng bá du lịch. Tuy nhiên, Yaya và Nadech cũng đã kịp có thời gian đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà hay phố cổ Hội An.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh7
Nadech và Yaya đã cùng nhau chăm chỉ làm việc tại Đà Nẵng

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh8
Cả hai cũng đã giành một chút thời gian ra khám phá Bà Nà và phố cổ Hội An

Thêm vào đó, Nadech đã quay trở lại đất nước chúng ta khoảng 1 năm sau đó. Nam diễn viên  đã cùng gia đình ghé thăm Hội An thêm một lần nữa vào năm 2017, mẹ của anh chàng đã liên tục đăng tải những tấm hình đời thường của Nadech ở Việt Nam, khiến cho các fan Việt không khỏi cảm thấy hạnh phúc về độ giản dị của anh.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh8 
Khoảng gần 1 năm sau đó, Nadech đã ghé thăm Hội An lần 2 cùng với gia đình của mình. Hình ảnh được chính mẹ anh chàng đăng tải

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh9
Nam diễn viên thậm chí đã không ngại ngồi đất để thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng

3. Push Puttichai

Người tiếp theo góp mặt trong danh sách này không ai khác đó chính là "dượng Chat" Push Puttichai. Vào 05/2018, Push đã tổ chức fan meeting tại Hồ Chí Minh và đã thu hút không ít các bạn fan Việt Nam đến dự fan meeting của anh.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh10
Push đến Việt Nam trong sự chào đón của rất nhiều fan hâm mộ

Tại buổi fanmeeting, rất đông người hâm mộ từ sớm đã xếp hàng vì mong được gặp thần tượng. Buổi fanmeeting diễn ra với những màn giao lưu, trò chơi thú vị giữa Push cùng với cộng đồng fan của anh tại Việt Nam.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh11
Anh chàng đã rất thân thiện cùng với truyền thông Việt Nam ở sự kiện fan meeting

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh12
Người hâm mộ Việt Nam đã có những phút giây vui đùa, thư giãn cùng với thần tượng Push Puttichai của mình

Cách đây không lâu, Push cũng vừa thông báo sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam lần 2. Tuy nhiên, vì lý do lịch trình quá bận rộn nên anh chàng đã tạm thời dời đi kế hoạch gặp lại fan Việt Nam này

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh13

Push quả thật là một cái tên không còn mấy xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Anh chàng sở hữu một lượng fan đông đảo khi nhờ vào thành công của các bộ phim như Siêu Sao Siêu Xịt, Nhẫn Hoa hay gần đây nhật là vai Chathawee trong Chiếc Lá Cuốn Bay.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh13
Tác phẩm Chiếc Lá Cuốn Bay của anh cùng với Baifern Pimchanok đã tạo nên hiệu ứng khá tốt ngay cả trong và ngoài nước

4. Baifern Pimchanok

Trong danh sách này, không nhắc đến nữ diễn viên Baifern Pimchanok thì quả thật là một sự thiếu sót cực lớn. Vào tháng 7 vừa qua, Baifern đã đặt chân đến Hồ Chí Minh để tham dự một sự kiện khai trương của một thương hiệu đồ cưới.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh14
Baifern đã nhận lời tham dự lễ khai trương của một thương hiệu váy cưới của Việt Nam tại tháng 7 vừa qua

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh15
Lần ghé thăm này của Baifern, được các fan Việt Nam nhận định là khá bất ngờ

Tại thời điểm đó, bộ phim mà Baifern tham gia đóng chính là Chiếc Lá Cuốn Bay đang cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Vì vậy, màn ghé thăm của cô nàng đã thu hút rất nhiều các bạn fan trẻ đến chào đón thần tượng mình ở sân bay. Lần ghé thăm này của "Nira" đã nhận được nhiều sự quan tâm của cả truyền thông Việt Nam và Thái Lan.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh15
Baifern xuất hiện tại sự kiện trong sự vây kín của hàng trăm fan hâm mộ Việt Nam

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh16
Được biết, đối tác bên Việt Nam khi đó đã phải dời ngày khai trương đến tận 3 lần chỉ để mời được "Nira Kongsawat" qua Việt Nam cắt băng khánh thành

Tên tuổi của Baifern đã vụt sáng nhanh chóng không chỉ ở trong nước mà còn lan ra thị trường nước ngoài. Cô nàng giờ đây được xem là biểu tượng của showbiz Thái khi là một trong những nữ diễn viên Thái hiếm hoi sở hữu lượng fan Quốc tế đông đảo.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh18
Sau hơn 7 năm "chết vai", thì giờ đây tên tuổi của Baifern đã bất ngờ vụt sáng, dần trở thành biểu tượng của showbiz nước bạn

5. Nine Naphat

Sau "bạn thân" Baifern của mình, thì anh chàng Nine Naphat cũng có dịp ghé thăm Hà Nội trong khuôn khổ giao lưu văn hóa Việt - Thái vào tháng 8.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh19
Anh chàng đáp xuống sân bay Nội Bài trong sự chào đón của hàng trăm fan hâm mộ

Khi đặt chân đến Nội Bài, Nine đã vô cùng thân thiện và gây được rất nhiều thiện cảm cho các fan Việt Nam. Anh chàng đã liên tục chào hỏi và vẫy tay với các fan nhằm tỏ lòng biết ơn mọi người đã đến vào chào đón anh tại sân bay. Thêm vào đó, sự kiện giao lưu văn hóa của anh cũng thu hút được đông đảo các bạn fan Việt tham gia.

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh20
Nine đã vô cùng thân thiện và rất tác nghiệp với cánh báo chí của Việt Nam

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh21
Các fan của anh cũng tập trung rất đông ở sự kiện để chào đón Nine

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh22
Sau khi sự kiện kết thúc, sự kiện đã đổ mưa, nhưng vẫn có hàng trăm fan túc trực chờ anh ở ngoài

Nine Naphat hiện đang là diễn viên hàng đầu của điện ảnh Thái Lan. Anh chàng đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ Việt Nam thông qua vẻ ngoài điển trai, đời tư sạch sẽ cũng như kỹ năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình. 

VOH-sao-thai-den-viet-nam-anh23
Nine Naphat đang là một trong những cái tên trẻ sáng giá của điện ảnh Thái. Ngoài mặt diễn xuất, anh chàng còn là người mẫu có giá cát xê cao nhất showbiz Thái tính tới thời điểm hiện tại

Trong những năm gần đây, những lần sao Thái đến Việt Nam ngày càng trở nên dày đặc. Tuy vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý như các thần tượng Kpop, song thật không thể phủ nhận rằng các diễn viên "trai xinh gái đẹp" của xứ sở Chùa Vàng đang dần nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ Việt Nam. 

'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới: Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.
Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan: Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.