Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan

(VOH) - Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.

Trong những năm gần đây, điện ảnh Thái Lan đang phát triển mạnh nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó ắt phải kể đến điểm 'độc' duy nhất của điện ảnh Thái là sở hữu dàn diễn viên nữ chất lượng và cực kỳ xinh đẹp, dễ dàng đọng lại trong tâm trí người xem.

Một trong số đó chắc chắn phải kể đến những diễn viên nữ hàng đầu là con lai, họ sở hữu lối diễn xuất tuyệt vời và luôn nằm trong top các "người đẹp" có sức hút khủng. Thời gian dần trôi, những cái tên này không chỉ dừng lại ở mức hiện tượng mà họ còn dần trở thành những cái tên quyền lực của showbiz Thái Lan. Bên cạnh đó, loạt người đẹp này còn khiến "chị em" phải ganh tỵ khi trở thành vợ, bạn gái của những tỷ phú, nam diễn viên hàng đầu của Tbiz.

1. Chompoo Araya

Góp mặt trong danh sách này, gương mặt đầu tiên phải nói đến chính là "chị đại" của điện ảnh Thái Lan Chompoo Araya. Chompoo mang trong mình 2 dòng máu Anh - Thái và sở hữu một vẻ đẹp sắc xảo. Cô luôn được người hâm mộ đặt cho những biệt danh như "bà hoàng thảm đỏ", "nữ hoàng sang chảnh" hay thậm chí là "Phạm Băng Băng của điện ảnh Thái Lan".

VOH-my-nhan-thai-lai-anh1
Chompoo còn được xem là "niềm tự hào" của người Thái khi thường xuyên tham dự các sự kiện Quốc tế

Bấy nhiêu đó biệt danh cũng đã đủ chứng tỏ được sức hút của mỹ nhân sinh năm 1981 này rồi. Bên cạnh đó, chuyện tình của mỹ nhân này cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông khi chồng của Chompoo là tỷ phú trẻ tuổi, anh tên Nott Wisarut - người có trong tay quyền thừa kế của công ty tầm cỡ. Thêm vào đó, ngoại hình của Nott cũng trông cực kỳ điển trai không hề thua kém bất kỳ minh tinh nào.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh2
Ông xã của Chompoo có ngoại hình không thua kém gì các diễn viên nam điển trai

Vào năm 2015, đám cưới của Chompoo cùng Nott đã khiến dư luận Châu Á chú ý vì độ xa xỉ và chịu chi của nhà trai. Nott yêu chiều Choompoo đến mức đã tặng sính lễ lên đến 108 triệu baht Thái (tương đương với 85 tỉ đồng Việt Nam) cho cô dâu. Ngoài đám cưới này còn gây được sự chú ý của truyền thông khi cả hai được xem là "xứng đôi vừa lứa".

VOH-my-nhan-thai-lai-anh3
Chiếc nhẫn cầu hôn lên đến 8 carat và đôi bông tai lên đến 14 carat 

 VOH-my-nhan-thai-lai-anh4
Dàn xe sang trong lễ rước dâu

VOH-my-nhan-thai-lai-anh5
Truyền thông Thái Lan đã tốn không ít giấy mực về đám cưới xa hoa này

Thêm vào đó, niềm vui của cặp đôi này đã nhân đôi, khi Chompoo đã hạ sinh cặp song sinh hai bé trai hết sức kháu khỉnh và dễ thương vào năm 2017. Hiện nay, Chompoo đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng và 2 nhóc tỳ của mình.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh6
Chompoo hạnh phúc bên chồng và 2 đứa con song sinh của mình

VOH-my-nhan-thai-lai-anh7
Dù còn nhỏ, nhưng 2 bé đã theo mẹ chăm chỉ "đóng quảng cáo"

2. Yaya Urassaya

Yaya Urassaya hiện nay đang là một trong những gương mặt trẻ nổi tiếng và gây được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Yaya mang trong mình 2 dòng máu Na Uy - Thái, với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng với gương mặt trái xoan Yaya luôn được các "mọt phim Thái" ví von là Barbie giữa đời thực.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh8
Cô nàng luôn được các fan gọi Yaya là "Barbie giữa đời thực"

Bước vào ngành công nghiệp đã được 10 năm, Yaya cũng dần khả định khả năng diễn xuất của mình thông qua những bộ phim Sóng Gió Cuộc Đời, Nữ Thần Rắn 2 hay gần đây nhất là Hương Hoa Đạt Phước. Những bộ phim này đều có phản hồi rất tốt và mang về nhiều giải thưởng cho bản thân cô nàng. Yaya đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong showbiz Thái.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh9
Theo số liệu đã thống kê, Yaya đã đóng đến 200 cái quảng cáo của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, cô nàng đã tỏ ra khiêm tốn và từ chối danh hiệu "nữ hoàng quảng cáo"

VOH-my-nhan-thai-lai-anh10
Các vai diễn của cô nàng cũng tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem

Hơn thế nữa, "bông hồng lai" này còn khiến "chị em" phải ganh tỵ khi đang hẹn hò cùng nam thần số 1 Thái Lan Nadech Kugimiya. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò với nhau gần 10 năm nhưng không muốn công khai với giới báo chí, tuy nhiên, thời gian gần đây Nadech đã liên tục thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội nên các fan của cả hai ngày càng một tự tin vào mối quan hệ bền vững và chắc chắn của thần tượng.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh10
Bạn trai của Yaya không ai khác chính là "nam thần" số 1 của showbiz Thái. Cả 2 vẫn luôn được nhìn nhận là "cặp đôi vàng" của Tbiz

3. Kimmy Kimberley 

Nếu nhắc đến các mỹ nhân lai đình đám của showbiz Thái mà bỏ qua Kimmy Kimberley thì thật sự là thiếu sót lớn. Kimberley là một trong những sao Thái sở hữu lượng fan đông đảo ở Việt Nam. Có vẻ như với vẻ đẹp lai Đức - Thái của mình đã khiến cho cô nàng trở nên đặc biệt trong mắt của các fan.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh11
Kimberley có ba là người Đức và mẹ là người Thái

Tính đến thời điểm hiện tại, Kimberley đã bỏ túi hơn 10 bộ phim truyền hình gây được tiếng vang tốt như Yêu Thầm Qua Mạng, Khi Người Đàn Ông Yêu, Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga hay gần đây nhất là Thầy Lang Trúng Mánh của cô đóng cùng với Mario Maurer tạo được "phản ứng hóa học" khá tốt.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh12
Ngoài ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất của cô nàng cũng được người xem đánh giá cao

VOH-my-nhan-thai-lai-anh13
Khán giả Việt Nam cũng biết đến Kimberley thông qua những bộ phim như Khi Người Đàn Ông Yêu, Thầy Lang Trúng Mánh

Chuyện đời tư của Kimberley cũng là lý do khiến cho mỹ nhân này trở nên nổi tiếng, chuyện tình của cô và nam diễn viên Mark Prin đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí và bị dư luận chỉ trích. Tuy nhiên, cả Kimberley và Mark đã dùng thời gian để chứng minh cho mọi người thấy rằng họ sinh ra là để dành cho nhau. Vừa qua, cả hai cũng đã cùng nhau ăn mừng kỉ niệm 6 năm hẹn hò.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh14
Chuyện tình của MarkKim đã bị lên án dữ dội cách đây 6 năm, nhưng thời gian dần trôi, hiện nay cặp đôi đang chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ 

4. Bella Ranee 

Gương mặt tiếp theo nằm trong danh sách này là nữ chính đình đám trong "bom tấn" Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh của đài truyền hình CH3. Mang trong mình dòng máu Anh - Thái, Bella sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, không quá sắc xảo như những diễn viên khác nhưng vẫn "gây thương nhớ" cho phái nam. 

VOH-my-nhan-thai-lai-anh15
Dù cũng là con lai, nhưng Bella lại sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tao

Có thể nói, trong danh sách này, Bella là diễn viên có "bước chuyển mình" đáng kể và nhanh nhất. Tên tuổi của cô đã vụt sáng trên khắp Châu Á trong vòng 2 năm qua với hàng loạt bộ phim dẫn đầu về rating và mang lại được nhiều thành tích cho nhà đài CH3 mà cô đang đầu quân. 

VOH-my-nhan-thai-lai-anh15
Bella hiện tại được xem là "nữ hoàng rating" của showbiz Thái khi các tác phẩm của cô nàng đều sở hữu lượt người xem cao ngất ngưởng

Tương tự như cặp đôi Kimberley - Mark, chuyện tình của Bella cũng đã từng là đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn trực tuyến của Thái. Bạn trai cô là Weir Sukullokat, diễn viên độc quyền của CH7. Khi nàng là diễn viên độc quyền của CH3 còn chàng lại là "con cưng" của CH7, chuyện tình "vượt nhà đài" của cả hai đã làm cho không ít fan khi đó ngạc nhiên và phẫn nộ. Thế nhưng giờ đây, sau khi trải qua hơn 8 năm chông gai, cả hai đang dần nhận dược sự yêu mến và ủng hộ của khán giả xứ Chùa Vàng. 

VOH-my-nhan-thai-lai-anh16
Khi đài CH7 và đài CH3 luôn "không ưa" nhau, việc hẹn hò của cặp đôi đã làm cho không ít các fan trung thành của 2 nhà đài phẫn nộ. Tuy nhiên, thời gian dần trôi, khán giả đã bắt đầu có cái nhìn tích cực về cả hai

5. Mai Davika

Mai Davika là gương mặt quen thuộc với khản giả Việt Nam. Cô từng góp mặt trong MV siêu hit Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng. Mai luôn khiến nhiều người phải trầm trồ về vẻ đẹp "ma nữ" rất có sức hút riêng của mình. Cô nàng mang trong mình dòng máu Bỉ - Thái và luôn khiến phái nam đổ gục trước thần thái lạnh lùng, sang chảnh nhưng toát lên khí chất của mình.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh16
Mai Davika đã từng góp mặt trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng. Cô nàng còn được mệnh danh là "mỹ nhân khó book show nhất showbiz Thái"

Xinh đẹp là thế, về mảng diễn xuất Mai cũng không hề kém cạnh các đối thủ khác trong danh sách này khi bộ phim Tình Người Duyên Ma đóng cùng Mario Maurer gặt hái được nhiều thành công không chỉ trong và ngoài nước. Mai Davika biến hóa đa dạng khi vừa thể hiện những cảnh hù dọa kinh dị, vừa bộc lộ khát vọng yêu thương, quyến luyến cuộc sống vợ chồng. Tác phẩm giúp cô nhận chín giải thưởng lớn, trong đó có Diễn viên chính xuất sắc do Hiệp hội phim ảnh Thái Lan trao tặng.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh17
Kỉ lục phòng vé ở Thái Lan đang thuộc về "ma nữ" Mai Davika

VOH-my-nhan-thai-lai-anh18
Tên tuổi của Mai đã trở nên nổi tiếng khắp Châu Á ngay sau Tình Người Duyên Ma

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình cùng với Ter Chanvit, "ngôi sao phòng vé" của showbiz Thái. Các fan của cô nàng cũng dễ dàng nhận ra rằng Mai và Ter đang rất hạnh phúc cùng nhau. Cặp đôi còn thường xuyên đăng tải những tấm hình ngọt ngào cùng nhau lên Instagram của mình. 

VOH-my-nhan-thai-lai-anh19
Mai và Ter Chanvit thường xuyên đăng ảnh đôi cùng nhau dù chưa một lần xác nhận

6. Margie Rasi

Khép lại danh sách này là một trong những “át chủ bài” còn lại của đài CH3 – Margie Rasri. Không chỉ được chú ý về tài năng diễn xuất trong những tác phẩm đình đám mà nữ diễn viên sinh năm 1990 còn thu hút người đối diện với gương mặt sắc sảo và vô cùng cá tính khi mang trong mình 2 dòng máu lai Tây Ban Nha - Thái.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh20
Margie Rasi sở hữu 2 dòng máu Tây Ban Nha - Thái

Cô nàng được xem là một trong những gương mặt chủ lực của CH3 và quen thuộc trên truyền hình. Các tác phẩm của Margie luôn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc cũng như ý nghĩa của nó.

VOH-my-nhan-thai-lai-anh21
Margie cũng là một diễn viên Thái quen thuộc với khán giả Việt Nam

VOH-my-nhan-thai-lai-anh22
Cô nàng cũng đã gây ấn tượng với khán giả bằng lối diễn riêng của mình

Vào năm 2017 vừa qua, Margie cũng đã chính thức "lên xe hoa" với người bạn trai đã hẹn hò được hơn 2 năm của mình. Anh chàng tên Pok Patsonkorn thuộc dòng họ Chirathivat, là 1 trong 10 dòng họ giàu có lâu đời nhất ở Thái Lan, sở hữu Big C Việt Nam. Cha của Pok là triệu phú sở hữu chuỗi khách hạn cao cấp. Còn mẹ anh là Apasra Hongsakula, cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965. Bà cũng là người phụ nữ Thái Lan đầu tiên đăng quang danh hiệu này trong lịch sử. Có thể nói, nữ diễn viên Margie đã được gả vào "hào môn" và hiện nay cô đang rất viên mãn với Pok cùng 2 đứa con 1 trai, 1 gái của mình. 

VOH-my-nhan-thai-lai-anh23
Đám cưới của cô nàng cùng Pok vào năm 2017 đã nhận được sự chú ý không ít

VOH-my-nhan-thai-lai-anh24
Hiện nay, cô nàng Margie đang cùng Pok và 2 con sống hạnh phúc. Tuy nhiên, Margie cũng đã thông báo sẽ sớm trở lại phim trường

Ngoài danh sách trên ra, showbiz Thái vẫn còn rất nhiều "trai xinh gái đẹp" mang trong mình 2 dòng máu. Họ không những xinh đẹp, có ngoại hình bắt mắt mà còn đang ngày một chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình trong lòng công chúng!

'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của trai đẹp Mario Maurer: Tung trailer hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa vàng, 'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' gây chú ý với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer.
'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới:  Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.