Điểm danh những bài song ca gắn liền với hành trình 10 năm yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(VOH) - Cùng nhìn lại hành trình 10 năm bên nhau của cặp đôi vàng trong làng showbiz Việt thông qua những 'bằng chứng' âm nhạc trong sự nghiệp của họ.

Chuyện tình 10 năm hay còn gọi là chuyện tình của một thập kỷ, là điều không phải cặp đôi nào của showbiz Việt cũng có thể gắn bó, duy trì và đồng hành cùng nhau. Ấy vậy mà cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng không những luôn biết cách giữ nhiệt cho tình cảm của mình, mà họ còn chuẩn bị vẽ thêm một chương mới cho câu chuyện tình bằng một "chiếc đám cưới" viên mãn vào ngày 09/11 tới đây tại Phú Quốc.

Nhưng trước hết hãy cùng nhìn lại hành trình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng qua những sản phẩm âm nhạc mang đầy tính "chủ quyền", một tình yêu bền vững gắn liền với thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-01

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 09/11 này

Trong những năm 2009 - 2010, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những nghệ sĩ trẻ rất được khán giả yêu mến. Tại thời điểm này, thông tin hai người yêu nhau rộ lên khắp báo đài khi nữ ca sĩ ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc "The first step" với 3 MV (music video) đều có sự góp mặt của Ông Cao Thắng. Năm 2011, cả hai chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông và khán giả, đường đường chính chính sát cánh cùng đối phương trên mọi "mặt trận".

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-02

Hành trình 10 năm với biết bao kỷ niệm của cặp đôi

Nắm tay anh nhé (2013)

Sau 2 năm xác nhận trước công chúng, cặp đôi mới có một sản phẩm kết hợp được đầu tư chỉnh chu về phần nghe lẫn nhìn. Nắm tay anh nhé được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú - người có thể nói là "nhân chứng" cho chuyện tình Nhi - Thắng, với giai điệu tươi vui, cùng hình ảnh thực hiện tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác bình yên và đầy niềm hạnh phúc khi dường như tình yêu đã giúp họ thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Cất giấu ký ức (2014)

Là ca khúc đánh dấu chặng đường 5 năm bên nhau, ra mắt vào đúng dịp Valentine càng giúp cho MV nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Dù nội dung mang đến sự chia ly, đau buồn khi có sự rạn vỡ trong tình yêu, nhưng vô tình lại là điểm thú vị khi nhìn thấy được sự giằng xé của một cặp đôi đang yêu thể hiện.

Đây cũng là thời điểm Ông Cao Thắng quyết định lùi về sau hậu trường, thành lập công ty giải trí của riêng mình để hỗ trợ cho bạn gái. Qua đó, Đông Nhi đã có một sự lột xác hoàn toàn trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn, nhanh chóng trở thành sao hạng A của V-Pop.

Ta là của nhau (2015)

Ngay khi ra mắt, sản phẩm lập tức nhận được rất nhiều sự yêu mến nhờ ca từ lãng mạn, giai điệu bắt tai qua từng lời chia sẻ, nhắn nhủ mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết nên. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là ca khúc thành công nhất của cặp đôi, khi Ta là của nhau được vang lên trong giây phút trọng đại của hầu hết các cặp vợ chồng.

I wanna be your love (2016)

Tiếp tục truyền tải thông điệp: "Đi đâu cũng được, chỉ cần là đi cùng nhau", cặp đôi Nhi - Thắng đã kỷ niệm chuyện tình 7 năm của mình tại Nhật Bản với từng khung hình đẹp mãn nhãn, kèm theo đó là bản nhạc dance sôi động nhưng không kém phần ngọt ngào.

Ngày đôi ta là của nhau (2019)

"Người gieo mầm sẽ là người gặt hái quả ngọt", bản tình ca mới chào đời, chuẩn bị bước đám cưới thập kỷ Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người đã tạo ra bản song ca đầu tiên năm nào. Sản phẩm vừa được ra mắt 1 ngày, và tất cả mọi người đang mong chờ cặp đôi sẽ cùng hòa giọng trong ngày trọng đại sắp tới.

Ngày đôi ta là của nhau hứa hẹn là một bản tình ca hạnh phúc tiếp theo dành cho những cặp đôi đang yêu với từng câu hát ý nghĩa: "Ngày đôi ta là của nhau, chỉ cần ta bên nhau nguyện cầu. Buồn cùng thấu, vui cùng nhau, suốt chặng đường dài đến ngàn mai sau."

Ngoài những sản phẩm song ca chính, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có một số ca khúc dù không quảng bá hay đầu tư mạnh nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ:

Vẫn mãi yêu anh

Màu đôi môi

Mơ một hạnh phúc
 

Sau chặng đường chừng ấy năm, ta thấy được hai tâm hồn nghệ sĩ gần nhau hơn, đồng điệu hơn thông qua âm nhạc, cùng chia sẻ với nhau những sở thích chung và cùng vượt qua những trở ngại để chinh phục ước mơ của mình. Dù chàng có lùi bước về sau để kề bên chăm sóc, lo lắng và làm hậu phương vững chắc cho nàng, thì chàng cũng đã cho biết rằng chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Bởi lẽ, chẳng phải ý nghĩa lớn nhất của tình yêu là cùng làm cho nhau hạnh phúc sao?

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng và những con số ‘khủng’ chính thức được hé lộ: Theo đó, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chuẩn bị 10 căn biệt thự hướng biển cùng những căn phòng khách sạn hạng sang cho người thân và khách mời ở lại nghỉ ngơi.
Tung bộ ảnh cưới xúc động tại Sydney, Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm nức lòng fan hâm mộ: Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tại thành phố Sydney, Australia trước 4 ngày diễn ra hôn lễ.