Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh

VOH - Chứa đựng nhiều yếu tố kinh dị, ghê rợn những bộ phim dưới đây chắc chắn sẽ hù dọa người xem 'thất kinh hồn vía' nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Khi nhắc đến những bộ phim kinh dị, chúng ta thường có cảm giác sợ hãi, tuy nhiên phim luôn mang lại cảm giác tò mò và kích thích cảm xúc của người xem. Được đầu tư kỹ lưỡng cùng nội dung hấp dẫn, cảnh quay chân thực những bộ phim kinh dị Mỹ luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Chứng minh cho sức hút của phim kinh dị là mỗi khi màn ảnh rộng thông báo sắp "xuất xưởng" một tác phẩm kinh dị mới thì nhiều bạn trẻ sẽ bàn tán rôm rả và tranh thủ lên lịch để đi xem. Hãy cùng điểm lại những bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến cho người xem rụng rợn, phải giật thót tim hay thậm chí là ám ảnh khi xem.

Quỷ Ám - The Exorcist (1973)

The Exorcist được mệnh danh là bộ phim kinh điển trong lịch sử phim kinh dị Hollywood. Điều khiến cho bộ phim thêm thu hút chính là tái hiện lại một câu chuyện có thật trong quá khứ. Cô bé Regan đáng yêu sống cùng mẹ và có những biểu hiện khác thường như bị quỷ ám sau khi chơi cầu cơ. Regan bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạ và còn thường trở nên cáu gắt vô cớ, bạo lực. 

VOH-phim-kinh-di-My-9

Khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, mẹ Regan đã phải nhờ đến sự trợ giúp của thầy trừ tà nhưng ông ấy có đủ mạnh để giúp cô bé trở lại như ngày xưa. Những phân cảnh cô bé quay ngược đầu, nở nụ cười ma quái cùng khuôn mặt đầy máu đã khiến người xem phải ám ảnh trong thời gian dài.

VOH-phim-kinh-di-My-10

Khách Sạn Ma Ám - The Shining (1980)

The Shining chưa bao giờ thiếu vắng trong danh sách những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Phim kể về nhân vật Jack Torrance - một nhà văn kém nổi nhận công việc trông coi và chăm sóc khách sạn trong mùa đông để kiếm thêm thu nhập.

VOH-phim-kinh-di-My-5

Bi kịch ập đến khi gia đình Jack bị cô lập trong khách sạn sau cơn bão tuyết. Cậu bé Danny - con trai Jack đã vô tình phát hiện ra khách sạn này đã bị ma ám. Những hồn ma dần khống chế và khiến Jack trở nên điên loạn, trở thành một kẻ giết người tàn bạo khiến cho vợ con phải sợ hãi ông ta.

VOH-phim-kinh-di-My-6

Quái Vật Dưới Hang Sâu - The Descent (2005 & 2009)

Vì tính tò mò cũng như tinh thần phiêu lưu, khám phá mà sáu cô gái đã cùng một người bạn trong nhóm đi xuống hang động tối om, chưa được khai phá. Những tưởng đây sẽ là một cuộc hành trình thú vị nhưng trái lại nó thật ám ảnh và kinh tởm.

VOH-phim-kinh-di-My-7

Dưới hang động, hàng loạt những sinh vật ăn thịt người có hình thù kì dị bủa vây quanh họ. Tất cả phải tìm cách chống lại và giành giật sự sống với quái vật. Tuy nhiên, kẻ đáng sợ nhất chính là một trong số những người bạn của họ.

VOH-phim-kinh-di-My-8

The Descent đã nhốt khán giả trong hang động tối tăm, đầy rẫy nguy hiểm đáng sợ cùng với những giây phút căng thẳng đến nghẹt thở. Thế nên, hãy suy nghĩ kỹ trước khi xem vì phim không dành cho những người yếu tim.

Xem thêm: 
Những bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem
Top 40+ phim ma kinh dị hay nhất thế giới

Vùng đất thây ma - Zombieland ( 2009 )

Zombieland
Zombieland

Zombieland (2009) là một bộ phim kinh dị hài hước của Mỹ rất được yêu thích. Bộ phim kể về một nhóm người sống sót trong một thế giới bị xâm lấn bởi zombie. Họ phải vượt qua những tình huống nguy hiểm và chiến đấu để sống sót.

Phim không chỉ mang đến những cảnh hành động đáng kinh ngạc mà còn có những pha hài hước vui nhộn, các màn diễn xuất tuyệt vời và những twist bất ngờ. Sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước tạo nên một phong cách riêng cho bộ phim, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Với dàn diễn viên gạo cội như Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone và Abigail Breslin, Zombieland đã trở thành một tác phẩm độc đáo và mang tính biểu tượng trong thể loại kinh dị hài hước. Nó đã nhận được sự đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình, và trở thành một bộ phim kinh điển và được yêu thích của dòng phim kinh dị hài Mỹ.

Ám Ảnh Kinh Hoàng - The Conjuring (2013, 2016 & 2021)

The Conjuring là một bộ phim kinh dị huyền thoại của Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Không chỉ hù dọa khán giả lúc xem mà phim còn gây ám ảnh "dài tập" khi sở hữu loạt cảnh quay đầy kinh dị, rùng rợn. 

VOH-phim-kinh-di-My-1

The Conjuring xoay quanh câu chuyện về một gia đình gồm bố mẹ và 5 cô con gái, họ vừa chuyển đến một căn nhà tại vùng nông thôn. Tại đây, hàng loạt bi kịch xảy đến với họ.

VOH-phim-kinh-di-My-2

Với mô-típ quen thuộc về chuyện căn nhà bị ma ám nhưng The Conjuring lại mang sức hút riêng khi được đạo diễn phác họa một cách chân thực, sống động. Mục đích của hồn ma trong phim không phải chỉ hiện lên để hù dọa mà muốn chiếm đi linh hồn con người. Trong cuộc chiến với ma quỷ thì đâu mới là điểm kết thúc hay cái chết chỉ là điểm khởi đầu?

Búp Bê Ma Ám - Annabelle (2014, 2017 & 2019)

Nhắc đến búp bê người ta thường nghĩ đến những nàng barbie đáng yêu tuy nhiên Annabelle lại là một con búp bê gây ám ảnh nhất mọi thời đại. Với đề tài búp bê bị quỷ ám Annabelle khiến người xem phải "sởn gai ốc" và thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào những con búp bê ở nhà. 

VOH-phim-kinh-di-My-11

Là phần ngoại truyện tiếp theo của bộ phim The Conjuring và bắt nguồn từ câu chuyện có thật vào những năm 1970 đến nay ở khắp nước Mỹ về con búp bê Annabelle bị ám bởi linh hồn của cô bé 7 tuổi. Annabelle là con búp bê mà người chồng - John đã tặng cho vợ mình vào ngày sinh nhật. Sau thời gian sống chung, con búp bê bị quỷ ám này đã gieo rắc hàng loạt ám ảnh kinh hoàng cho đôi vợ chồng. 

VOH-phim-kinh-di-My-12

Nhiều lần vì quá sợ hãi nên cả hai đã mang nó đi vứt nhưng rồi hôm sau lại thấy Annabelle xuất hiện trong nhà. Những hiện tượng siêu nhiên cùng chiêu trò ma quái của con búp bê đã làm nhiều khán giả nhiều phim "hú vía" khi xem.

Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun (2018)

Sau khi debut (ra mắt) thành công và ấn tượng trong trong The Conjuring 2, ma sơ Valak đã được ưu ái dành riêng một phần phim trong vũ trụ điện ảnh kinh dị Conjuring. Dù có nhiều ý kiến tranh cãi nhưng The Nun vẫn "oanh tạc" phòng vé và là tác phẩm điện ảnh có doanh thu mở màn cao thứ hai trong lịch sử tháng 9/2018.

VOH-phim-kinh-di-My-3

The Nun là câu chuyện diễn ra vào năm 1952, kể về màn tự sát bí ẩn của một nữ tu được phát hiện bởi anh nông dân Frenchie. Giáo hội Vatican sau đó đã gửi cha Burke cùng sơ tập sự Irene để điều tra về vụ án bí ẩn và uẩn khúc này, để rồi từ từ nhận ra tất cả đều bắt nguồn từ một thế lực ma quái bị phong ấn đằng sau cánh cửa địa ngục.

VOH-phim-kinh-di-My-4

Trong phần này, Valak đã hết lần này đến lần khác dọa cho các nhân vật phe chính diện một sợ hú vía. Sơ đã tài tình len lỏi vào tâm tư và điểm chí mạng của từng người, dùng chúng để nắm thóp và quật ngã đối tượng. Với sức mạnh của mình, Valak đã gieo rắc nỗi sợ hãi, đem lại không khí chết chóc, u ám cho cả Romania cũng như trong toàn cảnh phim.

Xem thêm: 
Top những phim ma hay nhất mọi thời đại thách thức độ bạo gan của bạn
Top 15 phim kinh dị chiếu rạp hay nhất khiến bạn ám ảnh, sợ hãi

Chú Hề Ma Quái - IT (2017 & 2019)

IT là một bộ phim kinh dị Mỹ ăn khách có xuất thân từ nhãn phim kinh dị R và được đánh giá là mang đến nỗi sợ hãi "vượt quá ngưỡng chịu đựng thông thường".

IT mang đến cảm giác ghê rợn với những thước phim mang màu sắc u tối cùng những âm thanh kì quái. IT lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ - nơi thường xuyên xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn mà nạn nhân hầu hết đều là trẻ em.

VOH-phim-kinh-di-My-13

Điều này xảy ra theo chu kì 27 năm một lần và hung thủ chính là một con ác quỷ đội lốt người chú hề. Hắn chuyên bóc cóc, ăn thịt trẻ em rồi treo chúng lơ lửng trên không trung. Tuy nhiên, để không bị tên hề ma quái kiểm soát, bọn trẻ cần phải thật bình tĩnh và vượt qua nỗi sợ đó.

VOH-phim-kinh-di-My-14

Dù gieo rắc những giây phút ám ảnh kinh hoàng nhưng các bộ phim kinh dị kể trên đều là những tác phẩm ăn khách và "oanh tạc" phòng vé khi công chiếu. Điều này đã chứng tỏ rằng dù người ta sợ hãi khi nhắc đến phim kinh dị Mỹ nhưng nỗi sợ hãi ấy thường mang đến cảm xúc mãnh liệt khó cưỡng.

Chúng Ta - US (2019)

Chúng Ta - US (2019) bộ phim kinh dị mỹ nói về phân biệt chủng tộc
Us - 2019

Nói đến một trong những bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất không thể kể thiếu Us. Đến từ một đạo diễn mới nổi là Jordan Peele, rõ ràng khán giả nhận lại được thành phẩm quá tuyệt vời. Thuộc thể loại kinh dị kết hợp với siêu nhiên, viễn tưởng nên kịch bản của Us không hề đơn giản mà sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Câu chuyện bắt đầu khi gia đình Wilson đến nghỉ mát tại một vùng biển nọ. Khi màn đêm buông xuống, trước nhà của gia đình xuất hiện một toán người lạ. Bất ngờ thay, họ lại chính là những bản sao y đúc gia đình Wilson, nhưng họ hành động rất hung hăng và tàn bạo. Câu chuyện đi đến cao trào khi nguồn gốc của các bản sao được hé lộ cùng cú twist siêu khủng cuối phim khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Xem thêm: 
Rùng mình với những bộ phim kinh dị có thật
15 phim hay ý nghĩa giúp bạn sống chậm lại giữa thế gian vội vã

Vùng Đất Câm Lặng - A Quiet Place (2018, 2020)

Vùng Đất Câm Lặng là bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất được giới chuyên gia đánh giá
Gia đình Abott - các nhân vật chính trong A Quiet Place

Sau khi công chiếu, A Quiet Place nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng nhờ nội dung độc đáo. Với bối cảnh thế giới diệt vong vì một loài sinh vật mạnh mẽ, nhạy cảm với âm thanh, loài người muốn sống sót thì buộc phải duy trì sự im lặng tuyệt đối. Trong phần 1, gia đình Abott đã tiêu diệt được lũ quái vật này dù cái giá phải trả không hề rẻ.

Qua đến phần thứ 2, biên kịch đã làm rõ nguồn gốc của những con quái vật và tiếp tục khai thác tuyến nhân vật cũ. Do người bố đã hi sinh trong phần 1 nên ở phần 2 này, ba mẹ con nhà Abott phải tiếp tục hành trình thiếu vắng bóng cha. 

Dù tình tiết phần 2 được đánh giá là không hấp dẫn bằng phần 1 do có khá nhiều phân cảnh hồi tưởng, nhưng nếu muốn xem trọn vẹn hành trình sinh tồn của con người trong thế giới không tiếng động thì các bạn vẫn nên dành thời gian "cày" cả 2 phần phim này nhé.

Tộc Săn Người - Wrong Turn (2021)

Tộc Săn Người
Tộc Săn Người

Loạt phim Wrong Turn có chung một ý tưởng về “ngã rẽ tử thần”, các phần phim đều theo motif nhóm nhân vật chính đi lạc vào khu vực của lũ mọi rợ ăn thịt người, kéo theo sau đó là cuộc chiến giành lấy sự sống.

Ở phần mới nhất, các nhân vật chính của chúng ta là một nhóm sinh viên đến khu rừng nọ để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, họ đã bị lạc và vô tình một trong số đó đã bị cái bẫy của nhóm người sinh sống trong rừng giết chết. Ngay sau đó, nhóm sinh viên hoảng loạn và bắt đầu nghĩ rằng họ đang bị săn lùng. 

Khi bắt gặp hai tên thổ dân đang băng qua rừng, một nam sinh viên đã chủ động tấn công, giết chết một trong hai. Tuy nhiên, hóa ra sự thật là nhóm người trong rừng chỉ là một đảng phái lẩn trốn khỏi xã hội, sống tập trung trong rừng sâu và không hề có ý làm hại nhóm sinh viên. Nhưng hành động giết 2 thổ dân khác của các sinh viên đã khiến chủ bộ tộc nổi giận và trừng phạt nhóm sinh viên một cách man rợ.

Sát Nhân Trong Bóng Tối - Don't Breathe (2019, 2021)

Sát Nhân Trong Bóng Tối
Don't Breathe 2 - 2021

Don't Breathe là một trong những phim kinh dị giết người hay nhất mọi thời đại. Tiếp nối phần phim đầu tiên, phần hai có nội dung xoay quanh một nhóm du đảng tìm cách đột nhập vào nhà một cựu quân nhân mù vì biết ông có của cải cất giấu đâu đó trong nhà. Tuy nhiên, trong địa phận của người quân nhân, tình thế bỗng chốc bị lật ngược, những kẻ cướp ngày lại bị lão già mù thâm hiểm giết hại toàn bộ. Hơn thế nữa, ông còn cưỡng ép một cô gái trong nhóm mang thai con mình.

8 năm sau, ông và đứa con gái nhỏ Phoenix dọn ra ngoại ô sinh sống. Sau gần 1 thập kỷ, lão quân nhân lại phải đối mặt với một cuộc đột nhập nhưng lần này, đối phương lại là toán tội phạm tàn ác. Khác với lũ trẻ non tay năm xưa, lần này những kẻ thủ ác đều là dân chuyên nghiệp, lão già cùng con gái phải hợp sức với nhau để chống lại chúng.

Tác giả khẳng định không hề có ý định đưa gã quân nhân mù lên làm nhân vật chính diện. Bộ phim chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa những kẻ nham hiểm, và lần này, ông già mù không còn chiếm thế thượng phong như năm nào.

Xem thêm:
Top 15 phim sát thủ hay và kịch tính nhất mọi thời đại
Top 15 bộ phim võ thuật hay nhất của Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ

Vùng Đất Quỷ Dữ - Resident Evil (2021)

Vùng Đất Quỷ Dữ bộ series phim kinh dị của nền điện ảnh Mỹ ăn khách nhất
Resident Evil - 2021

Những ai yêu thích loạt phim Resident Evil thuộc thể loại zombie, sinh tồn thì không thể bỏ qua phần phim 2021 này. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, Resident Evil 2021: Welcome To Racoon City hoàn toàn không liên quan đến tuyến nhân vật ở những phần phim trước.

Phim về đề tài zombie thì luôn chỉ có một motif duy nhất là hành trình sinh tồn của nhóm nhân vật chính trước thảm họa này. Dù nhiều fan của series này lên tiếng chê bai Resident Evil 2021, nhưng với những ai yêu thích dòng phim Zombie thì đây vẫn là tựa phim đáng xem. Hiệu ứng hình ảnh và kịch bản của phim được đánh giá là khá tốt. 

Cậu Bé Mất Tích - Stranger Things (2016, 2017, 2019, 2022)

Stranger Things là bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất do Netflix đầu tư sản xuất
Stranger Things

Stranger Things là loạt phim kinh dị, viễn tưởng đình đám đến từ nhà Netflix. Những ai là fan dòng phim kinh dị Mỹ có pha lẫn yếu tố viễn tưởng thì hãy cày ngay loạt phim siêu hot này.

Nội dung phim xoay quanh dự án nghiên cứu, phát triển siêu năng lực ở con người. Một trong những nhân vật chính của loạt phim là cô bé Eleven (Millie Bobby Brown) với năng lực điều khiển vật thể bằng tâm trí cùng với những siêu năng lực khác. Cùng với sự trốn thoát của Eleven khỏi viện nghiên cứu, cổng liên kết đến thế giới Upside Down cũng bị mở và kết nối với thế giới thực. Từ lỗ hổng đó, những con quái vật mạnh mẽ đã lọt qua và đe dọa đến tính mạng của người dân. Eleven và những người bạn đã phải hợp lực với nhau để ngăn cản sự xâm lăng của các thực thể bí ẩn trên xuyên suốt các mùa phim.

Stranger Things được xem là một trong những series phim thành công nhất của Netflix, đạt tỷ lệ rating cao và thu hút một lượng lớn người xem.

Điện Thoại Đen - The Black Phone (2022)

The Black Phone (2022)
The Black Phone (2022)

Đây là bộ phim không đánh mạnh vào yếu tố hù dọa nhưng vẫn khiến khán giả phải nghẹt thở theo dõi. The Black Phone sẽ khiến bạn ám ảnh bởi yếu tố bạo hành trẻ em, cũng như rợn gáy với âm thanh truyền đến tai từ đầu dây bên kia chiếc điện thoại ma quái dưới căn phòng đen tối.

Phim xoay quanh gia đình có hai người anh em là cậu bé Finney (Mason Thames) và cô bé Gwen (Madeleine McGraw). Họ ở cùng với người bố nghiện rượu, thô lỗ và luôn bị cái chết của vợ ám ảnh. Finney không may bị gã sát nhân The Grabber (Ethan Hawke) bắt giữ, bị giam trong một căn hầm nơi mà trước cậu đã có 5 nạn nhân ngã xuống. Trong khi Finney cố gắng giao tiếp với linh hồn của 5 cô cậu bé, được họ hướng dẫn để tìm cách thoát khỏi The Grabber, Gwen cũng tận dụng năng lực tâm linh để tìm kiếm Finney. Liệu hai đứa trẻ có thoát được khỏi nanh vuốt của phản diện? Hãy cùng xem phim để khám phá nhé.

Xem thêm: 
Những bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ cổ tích, thần thoại và truyền thuyết hay nhất
22 phim kinh dị hay trên Netflix khiến người xem khóc thét

Không - Nope (2022)

Nope (2022)
Nope (2022)

Nope là bộ phim thứ ba (sau Get Out  Us) của đạo diễn Jordan Peele với nội dung được đánh giá là đơn giản, dễ hiểu hơn hai bộ phim trước khá nhiều. Tuy vậy, đây vẫn là một tác phẩm ẩn giấu nhiều tầng ẩn dụ hay và ý nghĩa.

Câu chuyện mở đầu khi hai anh em OJ Haywood (Daniel Kaluuya) và Emerald Haywood (Keke Palmer) phải đối mặt với gánh nặng kinh tế duy trì trang trại ngựa sau khi cha mất trong một tai nạn kỳ quái: bị một đồng xu từ trên không rơi xuyên thủng cổ. Sau đó, OJ phát hiện ra trên bầu trời của trang trại, có một chiếc UFO ẩn mình sau những đám mây. Với mong muốn chụp được bằng chứng về UFO để làm giàu, hai anh em đã lên kế hoạch khá kỹ lưỡng cho đến khi phát hiện thứ trên bầu trời cao xanh kia không phải là UFO. Vậy rốt cuộc thứ đó là gì? Các bạn hãy tự khám phá trong Nope nhé!

Robot Megan - Megan (2023)

Là phim kinh dị đầu tiên của năm 2023, Megan nhận cơn mưa cà chua tươi với mức chấm điểm là 98%. Phim xoay quanh câu chuyện về Megan - cô bé robot được chuyên gia chế tạo robot Gemma phát minh. Megan được Gemma đưa về nhà sống và được giao nhiệm vụ chăm sóc cô cháu gái vừa mới được nhân nuôi. Từ đây mối quan hệ thân thiết giữa Megan và Candy bắt đầu hình thành. Mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát khi Megan bắt đầu bộc lộ những điều quái đản, ánh mắt chết người và sẵn sàng kết liễu nếu ai đó dám làm tổn thương Gemma và cháu gái của cô.

Robot Megan bộ phim kinh dị về búp bê mới nhất trong năm 2023
Poster phim Megan (2023)

Khác với hình tượng nhân vật ghê rợn như những bộ phim kinh dị khác, kể từ khi ra mắt, Megan nhận được nhiều điểm cộng về tạo hình nhân vật robot Megan xinh đẹp nhưng vẫn có chút bí ẩn, ám ảnh nếu nhìn lâu. Mạch phim lôi cuốn, hấp dẫn dưới sự dẫn dắt tài tình của vị đạo diễn nổi tiếng - Gerard Johnstonn. Megan không chỉ là một bộ phim kinh dị hù dọa đơn thuần mà phim còn mang nhiều ý nghĩa về cách giáo dục con cái trong thời đại tiến bộ ngày nay. 

Trailer phim Megan:

Bệnh Dịch -  Sick (2023)

Sick (2023) lấy bối cảnh khi đại dịch Covid vẫn còn đang hoành hành. Sau khi phát hiện bị nhiễm bệnh, hai cô gái trẻ Parker và Miri quyết định cách ly tại một ngôi nhà bên bờ hồ xinh đẹp. Những tưởng sẽ có khoảng thời gian riêng tư dưỡng bệnh nào ngờ họ nhận được một tin nhắn bí ẩn. Hóa ra hai cô gái không hề cô độc một mình trên đảo mà sớm đã lọt vào tầm mắt của kẻ sát nhân 

Sick (2023)
Poster phim Sick (2023)

Xuyên suốt bộ phim là cuộc rượt đuổi đầy căng thẳng 2 cô gái trẻ cùng tên sát nhân. Đến gần cuối phim, khi một trong hai cô gái đã sắp thoát khỏi tay tên sát nhân, cô lao về phía một chiếc xe đang chạy trên đường cầu cứu thì người phụ nữ lái xe nằng nặc đòi cô đeo khẩu trang vào và dứt khoác từ chối giúp đỡ. Liệu trong giai đoạn đại dịch đầy biến động thời điểm mà nỗi sợ hãi, sự ngờ vực và cơn thịnh nộ chi phối rất nhiều thì có ai sẽ sẵn sàng giúp đỡ họ?

Phim được viết bởi nhà văn Kevin Williamson, biên kịch của loạt phim Scream đình đám. Sick (2023) hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những phút xem phim căng thẳng, nghẹt thở và đầy ám ảnh. 

Xem thêm: 
Top 30 phim tài liệu Netflix về tội ác có thật hay nhất
Top 27 bộ phim tâm lý tội phạm hay nhất bạn không thể bỏ qua

Trailer Phim Sick (2023):

Có Điều Gì Không Ổn Với Bọn Trẻ - There's Something Wrong With the Children (2023)

There's Something Wrong With the Children (2023) xoay quanh câu chuyện về hai cặp vợ chồng cùng con cái của mình đang trên đường tận hưởng chuyến đi cuối tuần. Tuy nhiên kỳ nghỉ của họ đã biến thành ác mộng khi một buổi sáng thức dậy, những đứa trẻ đều biến mất.

Trailer phim There's Something Wrong With the Children (2023)

Sau khi được tìm thấy, những tưởng mọi chuyện đã êm đẹp nào ngờ những đứa trẻ khi quay về có biểu hiện vô cùng kì lạ, từng ánh mắt, cử chỉ, lời nói của chúng như bị một thế lực nào đó điều khiển. Những điều bí ẩn cũng từ đó mà lần lượt xuất hiện. Người lớn bắt đầu hoài nghi tự hỏi liệu cuối tuần vui vẻ của họ có phải chỉ là ảo tưởng và rừng sâu đang ẩn chứa những bí mật tăm tối mà họ không sẵn sàng đối mặt.

Có Điều Gì Không Ổn Với Bọn Trẻ
Nét mặt đáng sợ của hai đứa trẻ sau khi trở về nhà

Tiếng Thét 6 - Scream VI (2023)

Đây là phần tiếp theo của bom tấn năm Scream (2022), phần thứ sáu này theo chân bốn người sống sót thoát khỏi thị trấn Woodsboro để bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố New York. Và tất nhiên, họ vẫn không thể thoát khỏi bàn tay của Ghostface - tên sát nhân mặt nạ quỷ.

Tiếng Thét 6 bộ phim kinh dị Mỹ mới nhất năm 2023
Poster phim Scream VI (2023)

Đoạn trailer mới đây cho thấy rằng Ghostface đã theo đuổi những người sống sót đến Manhattan, khi họ đi trên một toa xe điện ngầm đông đúc vào đêm Halloween. Kẻ đeo mặt nạ quỷ Ghostface như đang chực chờ tóm lấy con mồi bất cứ lúc nào. Với sự tham gia của ngôi sao của bộ phim "Wednesday" - Jenna Ortega, Scream VI hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng thét đầy sợ hãi cho khán giả.

Trailer phim Scream VI:

The Pope's Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ (2023)

Bộ phim lấy cảm hứng từ vụ án “cậu bé bị quỷ ám” của cha Gabriele Amorth -  một linh mục đã thực hiện hơn 100.000 cuộc trừ tà trước khi qua đời vào năm 2016. Không chỉ đơn thuần là một cuộc trừ tà , The Pope's Exorcist (2023) còn nói về một thế lực đen tối cổ xưa, một bí mật mà The Vatican (Giáo Hoàng) đang che đậy hàng nghìn thế kỷ qua.

The Pope's Exorcist bộ phim kinh dị Mỹ lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật
Hình ảnh cậu bé bị quỷ ám trong phim

Với sự kết hợp giữa chủ đề tâm linh và kinh dị, âm thanh sống động cùng mạch phim cuốn hút, The Pope's Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ (2023) hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim vô cùng đáng sợ, khám phá thêm về thế giới của những linh mục và những trường hợp ma quỷ tà ác.

Trailer phim The Pope's Exorcist - Khắc Tinh Của Quỷ (2023)

Ma cây - Evil Dead Rise (2023)

Evil Dead Rise là phần phim tiếp theo của series kinh dị nổi tiếng Evil Dead, dự kiến ra mắt vào năm 2023. Lần này, câu chuyện sẽ diễn ra tại một thành phố lớn, nơi hai chị em Beth và Ellie tình cờ phát hiện ra một cuốn sách ma thuật Necronomicon. Chính từ đây, họ vô tình triệu hồi ra những thế lực đen tối đang trỗi dậy, gây ra hàng loạt sự kiện kinh hoàng và đáng sợ. 

Ma cây là bộ phim kinh dị hay nhất của nền điện ảnh thế giới hàng thập kỷ qua
Evil Dead Rise (2023)

Với những những cảnh hành động đẫm máu, những con quỷ tàn ác và những hiệu ứng kinh dị rùng rợn. Evil Dead Rise dự kiến sẽ là một trong những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong năm 2023.

Xem thêm: 
Những bộ phim kinh dị Halloween gây ám này thế này không xem tiếc lắm luôn
10 phim hoạt hình kinh dị đầy ám ảnh không dành cho người yếu tim

Trailer phim Evil Dead Rise (2023):

Ông Kẹ - The Boogeyman (2023)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn kinh dị nổi tiếng - Stephen King, The Boogeyman (2023) xoay quanh câu chuyện về hai chị em Sawyer và Sadie đang đau buồn vì cái chết của người mẹ và phải đối mặt với một thế lực đen tối được nuôi dưỡng bởi sự sợ hãi. Khi nhận thấy có một thế lực đáng ngờ đang hiện diện, Sawyer và Sadie tìm cách nói điều này với người cha - Will. Nhưng vì quá đau buồn với sự mất mát của người vợ, Will ngày càng trở nên xa cách và để mặc hai người con đối diện với nỗi sợ này một mình.

Ông Kẹ
Hình ảnh Ông Kẹ dưới gầm giường của Sawyer

Phim có những màn jumpscare đáng sợ như cảnh Ông Kẹ tông cửa lao vào phòng Sadie, hay cảnh ông kẹ giả giọng em gái để hù dọa Sadie. Liệu rằng người cha Will có nghe được lời thỉnh cầu của 2 chị em? Ta hãy cùng chờ đón bộ phim Ông Kẹ - The Boogeyman (2023) vào 2/06/2023 này nhé.

Trailer phim Ông Kẹ - The Boogeyman (2023)

Quỷ Quyệt: Cửa Sổ Vô Định - Insidious: The Red Door (2023)

Sau khoảng thời gian 10 năm im hơi lặng tiếng, dòng phim kinh dị Quỷ Quyệt quay trở lại ám ảnh người xem một lần nữa với phần 5 - The Red Door. Bộ phim tiếp nối câu chuyện của gia đình Lambert, ở phần này, đứa con trai lớn Dalton bắt đầu học đại học và hy vọng có một cuộc sống yên bình, nhưng lại bị ám ảnh bởi những con quỷ từ quá khứ. Để ngăn chặn những hồn ma tà ác, bố con Lambert buộc phải một lần nữa bước vào cõi âm, gặp lại cánh cửa đỏ đã từng là nỗi ám ảnh của cả gia đình khi xưa.

Quỷ Quyệt: Cửa Sổ Vô Định là series kinh dị ăn khách nhất của điện ảnh Mỹ
Những chuyện kỳ lạ bắt đầu xay ra trong ngôi nhà của gia đình Lambert

Với trailer vừa ra mắt ngày 20/4/2023, Insidious: The Red Door (2023) gây tò mò cho người xem về nguồn gốc của quỷ dữ với những câu thoại mang tính gợi như “ mở khóa bí mật đen tối nhất”, “khi ta đánh thức quỷ dữ, ta càng khám phá sâu thì nguy hiểm càng cận kề”. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 7/7/2023.

Trailer phim Insidious: The Red Door (2023) 

Danh sách 1 số bộ phim kinh dị Mỹ hay khác:

  • Get Out (2017)
  • Midsomar (2019)
  • Hereditary (2018)
  • The Silence of the Lambs (1991)
  • Hannibal (2001)

Những bộ phim kinh dị Mỹ này không chỉ mang đến những cảm giác căng thẳng và hồi hộp mà còn khám phá những đề tài tâm lý, xã hội và siêu nhiên đa dạng. Điều đặc biệt là dòng phim kinh dị của Mỹ luôn tạo ra những nhân vật và câu chuyện đáng nhớ, góp phần làm nên sức hấp dẫn của thể loại này trong ngành điện ảnh.

Mặc dù các bộ phim kinh dị mỹ khiến người xem sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh nhưng vẫn thu hút nhiều người xem bởi những tiết tiết kỳ ảo, hấp dẫn. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.