Điểm danh những ‘cái tên vàng trong làng mua đồ hiệu không cần nhìn giá’ của showbiz Việt

(VOH) - Mỗi lần mua sắm là sẽ mua theo ‘lố’ chính là phương châm của hội sao Việt mua đồ hiệu không cần nhìn giá. Chỉ cần họ mua sắm sương sương thôi cũng đủ khiến người hâm mộ choáng váng. 

Ngọc Trinh

Nhắc đến những sao Việt với chiến tích mua đồ hiệu không cần nhìn giá thì chắc chắn không thể không kể đến Ngọc Trinh. Thậm chí, cô nàng còn có thói quen mua đồ theo “lố” khi chỉ cùng một mẫu túi xách nhưng lại sở hữu rất nhiều màu khác nhau. Chưa kể, thỉnh thoảng cô nàng còn làm những chuyến du lịch đến châu  Âu chỉ để thỏa đam mê mua sắm của mình.  

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh1

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh2

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh3

Mới đây, cô nàng còn mở hẳn 1 kênh Youtube cá nhân chỉ để đăng tải những đoạn clip “đập hộp” hàng hiệu của mình. Mỗi một clip được đăng tải, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ phải kinh ngạc trước khả năng mua sắm không cần suy nghĩ của cô nàng. Thậm chí, không biết có sử dụng hết đống đồ đó hay không nhưng cứ thấy thích là cô nàng phải mua để sở hữu ngay trước cái đã.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh4

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh5

Kỳ Duyên

Một mỹ nhân khác cũng không hề kém cạnh Ngọc Trinh về độ chịu chi chính là Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp 22 tuổi đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỉ. Bên cạnh đó, những ai theo dõi trang cá nhân của cô nàng chắc cũng không lạ gì những lần khoe “kho” hàng hiệu khủng với những món đồ vô cùng đắt đỏ.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh6

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh7

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh8

Nhìn quanh căn phòng của Kỳ Duyên, có thể nhận thấy mọi ngóc ngách gần như đã chật kín nước hoa, quần áo, túi xách, giày dép. Ước tính tổng giá trị những món đồ mà cô nàng đang sở hữu chắc chắn không dưới hàng tỷ đồng. Thậm chí, người đẹp từng chia sẻ rằng cô từng chi gần 2 tỷ đồng để mua sắm váy áo khi ngồi ghế nóng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.  

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh9

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh10

Trấn Thành – Hari Won

Có thể nói Trấn Thành  - Hari Won là cặp đôi hàng hiệu khét tiếng của showbiz Việt. Nếu như cô vợ Hari Won đam mê các mẫu túi xách, giày đẹp hàng hiệu thì anh chồng Trấn Thành cũng không hề kém cạnh với những bộ sưu tập nước hoa, phụ kiện đắt đỏ. Mỗi lần hai vợ chồng nhà này đi du lịch, chắc chắn sẽ không thoát khỏi cảnh “tay xách nách mang” những túi hàng hiệu lỉnh kỉnh.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh11

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh12

Vốn là người rất coi trọng vẻ bề ngoài, Trấn Thành có thể mua một lúc mười mấy chiếc cài áo đến từ những thương hiệu đình đám như Chanel, Hermes, Gucci, Louis Vuitton,… Chỉ riêng cài áo thôi là nam MC cũng phải chi tầm vài trăm triệu để mua sắm một lần cho thỏa thích. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn sở hữu một tủ nước hoa siêu to khổng lồ khiến ai nhìn vào cũng choáng váng.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh13

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh14

Trong khi đó, Hari Won cũng chứng minh mình là một tín đồ hàng hiệu không hề kém cạnh ông xã khi chịu khó sưu tập đủ bộ quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu. Tủ đồ của cô nàng giờ đây chắc cũng đầy ắp những thương hiệu như  Dior, Chanel, Gucci, Balmain, Hermes, Jimmy Choo... rồi đấy.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh15

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh16

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh17

Duy khánh

So với những cái tên đình đám như Ngọc Trinh, Hương Giang, Trấn Thành thì Duy Khánh được xem là thành viên mới được kết nạp vào hội sao Việt mua đồ hiệu không cần nhìn giá. Thế nhưng thời gian gần đây, nam diễn viên liên tục có những động thái chứng minh mình là một “tay chơi đồ hiệu” thứ thiệt chứ không phải dạng vừa.

Cụ thể trên trang cá nhân mới đây, Duy Khánh khiến các fan gần như choáng váng khi khoa loạt mác đồ hiệu đến từ những thương hiệu đình đám như Gucci, Burberry, Balenciaga,… Dù không chia sẻ cụ thể người hâm mộ cũng có thể ước tính được số tiền không nhỏ mà nam diễn viên phải bỏ ra để sở hữu số đồ hiệu này.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh18

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh19

Trước đó, Duy Khánh cũng nhiều lần khoe những mẫu giày dép, túi xách hàng hiệu vừa tậu trên trang cá nhân. Cùng với đó là những bộ ảnh street style đời thường với những bộ cánh đắt đỏ được khoác lên người càng khiến công chúng thêm phần xuýt xoa vì độ chịu chi của anh.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh20

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh21

Đức Phúc

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Đức Phúc đang là một trong những nam ca sĩ gặt hái được rất nhiều thành công của showbiz Việt. Các bài hát của anh ngay khi ra mắt đều sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng là một trong số những sao nam hiếm hoi có kênh Youtube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký.

Để đạt được những thành quả như hiện tại, Đức Phúc đã dành ra 5 năm miệt mài hoạt động và không ngừng trau dồi bản thân. Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ 23 tuổi đã có thể tự chi tiền mua nhà, mua xe cho bản thân và cả bố mẹ. Không chỉ vậy, giọng ca “Hơn cả yêu” còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu đình đám của với những thành tích mua sắm đáng nể.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh22

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh23

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh24

Còn nhớ vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, Đức Phúc khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi khoe thành quả một lần mua sắm của mình. Chỉ nhìn qua loạt đồ hiệu mà Đức Phúc đăng tải, người hâm mộ có thể đoán được anh đã chi ra số tiền không dưới nửa tỷ đồng cho một lần mua sắm. Đó là chưa kể, trước đó anh chàng còn rất nhiều lần mua sắm sương sương với những món đồ hiệu đắt đỏ khác.

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh25

voh-sao-viet-mua-do-hieu-khong-can-nhin-gia-cua-showbiz-viet-voh.com.vn-anh26

Sao Việt và những lần đau đầu tìm cách thanh lý kho hàng hiệu: Vung tiền vào hàng hiệu không tiếc tay, để rồi các mỹ nhân Việt phải đau đầu suy nghĩ cách thanh lý lại vì tủ đồ không còn chỗ trống.
Diện nguyên cây Chanel sang chảnh nhưng Hari Won vẫn bị Trấn Thành mắng vì món phụ kiện 4000 đồng: Hari Won và Trấn Thành vừa cùng nhau thực hiện bộ ảnh sang chảnh kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Tuy nhiên, chi tiết về món phụ kiện giá ‘rẻ bèo nhèo’ của Hari Won khiến ai cũng cười nghiêng ngả.