Điểm danh những đôi má có tính sát thương cực lớn của các idol Kpop

(VOH) - Bên cạnh vẻ ngoài lung linh, thu hút thì những idol dưới đây còn sở hữu cặp má phúng phính, là “vũ khí” gây sát thương đối với người hâm mộ.

Jisung (NCT)

Em út của NCT lúc nào trông cũng đáng yêu cả, nhất là cặp má trông như lớp kem trên mặt bánh của anh chàng. Đôi má ấy mềm mại đến nỗi khiến cho các thành viên khác trong nhóm nghiện véo má cậu em của mình.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-1

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-1

Jihyo (TWICE)

Mặc dù là leader của nhóm, nhưng cô nàng Jihyo lúc nào cũng khiến fan đổ rầm bởi những màn aegyo siêu dễ thương. Không theo xu hướng V-line, Jihyo nổi tiếng bởi khuôn mặt tròn đáng yêu và đôi má mềm mại.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-3
Màn tự véo má của Jihyo khiến cô bạn cùng nhóm Nayeon không thốt nên lời

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-4

Song Hyeong Jun (X1)

Hyeong Jun đã thu hút được rất nhiều sự chú ý kể từ khi còn tham chương trình sống còn Produce X 101 vì hình ảnh trong sáng và ngọt ngào. Bên cạnh đó thì đôi má mềm mại như em bé càng làm tăng thêm vẻ ngây thơ của anh chàng.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-5

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-6

Honda Hitomi (IZ*ONE)

Nữ idol đến từ xứ sở hoa anh đào khiến người hâm mộ phải vỡ tim bởi hàng tấn những hành động dễ thương của mình. Hitomi thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie làm nổi bật đôi má đầy đặn của mình. 

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-7

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-8

Seungkwan (SEVENTEEN)

Seungkwan có thể cân cả concept nam tính và dễ thương bởi vì vẻ ngoài của anh chàng là sự cộng hưởng của cả 2 concept này. Bên cạnh giọng hát được đánh giá cao thì đôi má dễ thương của Seungkwan cũng chinh phục được trái tim người hâm mộ.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-9

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-10

Soojin ((G)I-DLE)

Ra mắt trong nhóm mang phong cách quyến rũ, thế nhưng cô nàng Soojin nhút nhát và ngọt ngào lại sở hữu cặp má bánh bao với những khoảnh khắc đáng yêu khiến fan ngây ngất. Mặc dù chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc trong nhóm, nhưng bù lại cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn, quyến rũ.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-11

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-12

Xiumin (EXO)

Là anh cả của nhóm, nhưng với đôi má siêu cấp đáng yêu của mình, Xiumin đã nhiều lần khiến fan lầm tưởng rằng anh chàng mới là em út của nhóm. Xiumin còn được biết đến với biệt danh là “Baozi”, nghĩa là bánh bao. Nhan sắc của Xiumin đã có nhiều sự trưởng thành hơn so với lúc mới ra mắt, tuy nhiên đôi má bầu bĩnh đáng yêu kia vẫn không hề thay đổi. 

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-13

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-14

Chuu (LOONA)

LOONA chỉ mới ra mắt vào tháng 8/2018, nhưng nhóm đã sở hữu một lượng fan khổng lồ và cô nàng Chuu đã chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới bởi những điểm sáng trên khuôn mặt, cùng với đôi má tròn trĩnh, đáng yêu. Tháng 5 vừa qua, cô nàng đã cho ra mắt một web drama mà cô nàng đảm nhiệm vai nữ chính mang tên Necessary Dating Education.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-15

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-16

Han (Stray Kids)

Là một thần tượng đa tài, có thể cân cả 2 mảng rap và vocal nên Han đảm nhiệm cả 2 vị trí trong nhóm. Ngoài tài năng âm nhạc thì Han còn được trời phú cho đôi má mềm mại đến khó tin, đó cũng chính là điểm nhấn khiến ai nhìn vào cũng muốn yêu.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-17

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-18

JooE (MOMOLAND)

Một thần tượng nữa với đôi má gây sát thương cực lớn nữa, không ai khác chính là cô nàng JooE của nhóm nhạc MOMOLAND. Cô nàng luôn biết tận dụng đôi má bầu bĩnh của mình để làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Đôi mắt biết cười cùng với đôi má hồng phúng phính càng làm tăng thêm nét tính cách vui tươi của cô nàng. 

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-19

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-20

Jimin (BTS)

Fan đặt biệt danh cho Jimin là “mochi đáng yêu” quả là không sai! Nhìn vào đôi má của anh chàng, mọi người có thể liên tưởng ngay đến chiếc bánh mochi tròn trĩnh, mềm mại. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ bề ngoài, mà Jimin còn sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tài năng của mình. Jimin hiện tại đang đảm nhiệm vai trò giọng ca và vũ công chính của nhóm nhạc đình đám bậc nhất Kpop.

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-21

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-22

Mina (Gugudan)

Kang Mina là cái tên gây chú ý kể từ thời cô nàng tham gia chương trình sống còn Produce 101. Mina đã nổi tiếng với vẻ ngoài kẹo ngọt kể từ những ngày đầu ra mắt với Gugudan. Cô nàng đã thu hút đông đảo người hâm mộ bởi tính cách dễ thương và đôi má lúm đồng tiền. 

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-23

VOH-Nhung-idol-so-huu-cap-ma-phung-phinh-dang-yeu-24

Còn bạn, bạn đã bị hạ gục bởi đôi má của idol nào? 

Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'?: Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.
Vì đâu mà chỉ nhờ một chiếc fancam, cái tên Jang Won Young lần nữa trở lại top trending?: Mặc dù khi vừa ra mắt, nữ idol sinh năm 2004 của nhóm nhạc tân binh IZ*ONE đã vướng vào không ít tranh cãi. Nhưng gần đây, cô nàng luôn được ca ngợi bởi diện mạo và thân hình quá hoàn hảo.