Top 18 nam diễn viên Thái Lan đẹp trai nổi tiếng được yêu thích nhất

VOH - Ngoài khả năng diễn xuất điệu luyện cùng với ngoại hình bắt mắt, các nam diễn viên này còn sở hữu một sơ yếu lý lịch gần như là hoàn hảo.

Những năm gần đây, phim Thái đang dần tạo nên dấu ấn riêng cho mình bằng những cái riêng như kịch bản "cẩu huyết", tình tay ba hay dàn diễn viên vừa thực lực vừa xinh đẹp. Thêm vào đó, thị trường giải trí nước này cũng được biết đến là nơi có rất nhiều nam thần điển trai và cực kỳ thu hút. Hãy cùng điểm doanh một loạt những cái tên nam diễn viên Thái Lan nổi tiếng này nhé!

Mike Angelo

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này đó chính là Mike Angelo, anh chàng diễn viên điển trai sở hữu ngoại hình khiến bao nhiêu fan nữ phải đổ gục - Mike Angelo.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-1

Mike là diễn viên kiêm ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Thái - Trung. Hiện tại, Mike khổng chỉ thành công ở thị trường Thái Lan với các tác phẩm nổi danh khắp Châu Á như Ngôi Nhà Hạnh Phúc,Thơ Ngây, anh chàng thậm chí còn lấn sân sang thị trường Trung Quốc và cũng gặt hái được không ít thành công tại đất nước "tỷ dân" này.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-2
Nhờ vào ngoại hình của mình, Mike hiện nay là diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Thái mà còn ở Trung Quốc

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh2
2 tác phẩm của anh chàng hợp tác cùng Aom là Ngôi Nhà Hạnh PhúcThơ Ngây đã góp phần không nhỏ cho thành công của cả hai

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-3
Mike cũng là một diễn viên có tiếng ở Trung Quốc

Vào năm 2014, chuyện đời từ của anh chàng đã làm cho showbiz Thái được một phen dậy sóng. Mỹ nam Thái Lan khi đó chỉ mới 23 tuổi nhưng tin tức anh có con cùng người bạn gái người mẫu tên Sara đã khiến cho không ít người bàng hoàng.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh3
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, scandal tình ái này đã khiến cho Mike bị mất điểm nặng nề trong mắt các fan hâm mộ

Sự việc trở nên ngày càng nghiêm trọng khi Mike bị đồn thổi là làm bạn gái của mình có bầu rồi bỏ rơi cô. Tuy nhiên, sau khi Sara sinh con và có kết quả DNA rằng đứa bé đích thực là con của cô và Mike. Ngay lập tức, anh chàng đã mở họp báo và thừa nhận mọi lỗi lầm và trách nhiệm của mình.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh4
Sara đã công khai kết quả xét nghiệm huyết thống xác thực cô đã có con cùng Mike

Thời gian đã trải qua gần 5 năm, "ông bố một con" đã ngày càng trưởng thành hơn, bản thân Mike cũng thường xuyên đăng tải những tấm hình dễ thương của hai bố con trên mạng xã hội. Chính vì suy nghĩ chững chạc và không thoái thoát trách nhiệm của mình, người hâm mộ cũng đã dần quên đi những lùm xùm năm xưa mà thay vào đó họ vẫn luôn ủng hộ các hoạt động của anh chàng.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh 
Những hình ảnh dễ thương cùng con trai Maxwell được chính anh chàng đăng tải

Push Puttichai

Push là một diễn viên không còn mấy xa lạ nữa đối với khán giả yêu thích phim Thái tại Việt Nam. Anh chàng sinh năm 1986 này sở hữu ngoại hình được đánh giá là thuộc hàng "cực phẩm" cùng với những vai diễn "có một không hai" trên màn ảnh nhỏ.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-4

Push khởi nghiệp với vai trò là DJ cho một chương trình tên Chill FM 89. Trở thành diễn viên được xem là cơ may đối với anh khi Push lần đầu nhận được vai diễn nhỏ trong Koo Rak Tang Kua. Nhờ vào lối diễn xuất năng động cộng thêm khuôn mặt khả ái, anh chàng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và góp mặt vào danh sách dàn sao hạng A danh giá.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-5
Xuất thân từ DJ, nhưng giờ đây Push lại cực kỳ thành công ở vai trò diễn viên

Nhắc đến Push Puttichai, thì không thể không nhắc đến chuyện tình của anh cùng "đàn chị" hơn mình 3 tuổi, Jooy Warattaya. Chuyện tình của cả hai đã gặp nhiều sóng gió khi Jooy được các fan của Push đánh giá là "kém sắc" và không xứng với thần tượng của mình. Tuy nhiên, mặc kệ những ồn ào, Push đã chứng tỏ cho người hâm mộ cũng như Jooy thấy rằng mình đích thị là chàng "hoàng tử trong mơ" khi sẵn sàng lên tiếng bảo vệ người thương trước những lời công kích. 

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-6
Push cùng Jooy đã trải qua nhiều thử thách khi có khá đông fan không chấp nhận Jooy là bạn gái Push

Sau bao nhiêu chông gai, cuối cùng tình yêu của cả hai cũng đơm hoa kết trái. Vào năm 2018, Push và Jooy chính thức kết hôn cùng nhau trong sự chúc phúc của hàng nghìn người hâm mộ. Có thể nói, sau khi trải qua hơn 4 năm đầy thử thách, các fan của anh dần có cái nhìn thiện cảm hơn với Jooy và thể hiện một thái độ tích cực hơn.

Xem thêm: 
Top 20+ diễn viên Thái Lan nổi tiếng nhất và những câu chuyện thú vị về họ
Top 15 diễn viên nữ nổi tiếng nhất Thái Lan hiện nay

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh8
Push cùng Jooy nên duyên vợ chồng vào năm 2018

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-7
Cặp đôi đã trải qua 4 năm chông gai để đi đến kết quả hạnh phúc

Mario Maurer

Cái tên tiếp theo được nhắc đến không ai khác đó chính là Mario Maurer, một trong những nam thần chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh. Dù đã vào nghề được hơn 12 năm, anh chàng vẫn luôn là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất trong showbiz Thái. Những bộ phim cũng như vai diễn của Mario luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các fan yêu thích phim Thái.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-8

Anh chàng bén duyên với bộ môn "nghệ thuật thứ 7" này vào năm 2007 khi tình cờ được nhận vai Tong trong Rak Hang Siam, bộ phim nói về đề tài đồng tính và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, tên tuổi của Mario cũng bắt đầu nhận được sự chú ý từ đây.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh10
Anh chàng bước vào ngành giải trí cũng đã hơn 12 năm

Tiếp nối thành công từ bộ phim đầu tay, Mario đã cùng với "tình đầu quốc dân" Baifern Pimchanok gây náo loạn màn ảnh rộng không chỉ trong và ngoài nước với bộ phim First Love. Đây được xem là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh chàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, tên tuổi của Mario Maurer đã một lần nữa vươn tầm Châu Á khi bộ phim Tình Người Duyên Ma của anh đóng cùng Mai Davika đạt được thành công ngoài mong đợi và đóng góp không ít cho ngành điện ảnh Thái Lan dần khẳng định vị trế của mình trên thị trường Quốc tế.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh9
Mối Tình Đầu là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Mario

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh10
Tình Người Duyên Ma đã đưa tên tuổi của Mario cùng Mai lên hàng sao Châu Á

Vì sự nổi tiếng của mình, nên chuyện tình của anh chàng cũng gặp không ít những chông gai. Bạn gái của anh chỉ là một cô ca sỹ không mấy tên tuổi trong showbiz Thái nên cặp đôi luôn được khán giả xứ Chùa Vàng nhận xét là "đôi đũa lệch". Xét về cả ngoại hình và danh tiếng, Junji đều được cho là không hề xứng với bạn trai. Tuy nhiên, cặp đôi đã hẹn hò với nhau được hơn 8 năm và tình cảm của họ vẫn đang phát triển rất tốt đẹp.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh11
Junji bị đánh giá là kém sắc và có phần không xứng với Mario

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh12
Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc cùng nhau sau hơn 8 năm hẹn hò

James Jirayu

Nếu như ai đã đem lòng yêu thích phim Thái thì không thể nào không biết đến cái tên James Jirayu, chàng trai được nhận xét là sở hữu một gương mặt baby cùng nụ cười "đẹp hơn hoa" làm say đắm biết bao nhiêu người.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh13
Anh chàng sở hữu nụ cười vạn người mê

Con đường sự nghiệp của James Ji rất thuận lợi, anh chàng đã sớm nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo thông qua tác phẩm Quý Ông Nhà Juntathap nhân dịp kĩ niệm 43 năm của nhà đài CH3 danh tiếng. Với vai diễn là bác sĩ của mình, anh chàng đã tạo nên một cơn sốt cho các bạn trẻ Thái Lan.

Từ một "lính mới" mới vào nghề, James Ji đã trở thành một cái tên quen thuộc của biết bao nhiêu người hâm mộ phim Thái. Tên tuổi anh chàng không ngừng được nhắc đi nhắc lại, đối với các "mọt phim Thái", anh chàng này luôn được mệnh danh là "hoàng tử nụ cười".

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh14
Ngay từ tác phẩm đầu tay, James Ji cùng bạn diễn Bella đã sớm nổi tiếng cùng nhau

Vào khoảng 1 năm đổ lại đây, James Jirayu đã không ngừng tiết lộ cho giới báo chí và truyền thông biết rằng anh đang "nói chuyện" với một cô gái ngoài ngành giải trí. Anh chàng đã đưa bạn gái của minh đi ăn uống, đi chơi cùng các bạn và cũng không hề có ý định giấu diếm gì cả.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh15
James Ji chủ động thừa nhận với truyền thông rằng anh đã sớm có "người nói chuyện cùng"

Đương nhiên sự thật không thể nào dừng ở mức phỏng đoán như thế, các fan của James đã ngay lập tức tìm ra được người bạn gái "bí mật" này của anh. Được biết, cô nàng "may mắn" này có tên là Foam Ben, sinh ngày 11/7/1989, lớn hơn bạn trai của mình 4 tuổi. Nhan sắc của Foam được nhận xét là xinh đẹp, duyên dáng không thua kém gì các diễn viên nổi tiếng. Cặp đôi còn bị các fan tinh ý nhận ra rằng hay sử dụng đồ đôi cùng nhau. 

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh16
Foam được các fan đánh giá là sở hữu ngoại hình xinh đẹp tựa các ngôi sao

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh16
Con số "117" xuất hiện trên Instagram của James Ji cũng trùng hợp với ngày sinh của bạn gái

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh17
Cặp đôi còn bị bắt gặp thường xuyên dùng đồ đôi cùng nhau

Nadech Kugimiya

Cái tên thứ 5 được liệt kê vào danh sách này đó chính là "nam thần" số 1 của Thái Lan, Nadech Kugimiya. Anh chàng là một trong những tên tuổi đình đám của đài truyền hình CH3. Nadech luôn được xem là hình mẫu lý tưởng của các bạn fan nữ khi sở hữu một sơ yếu lý lịch hoàn hảo đến từng centimet.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh18
Anh chàng từ lâu đã được xem là trụ cột của CH3

Mỗi khi nhắc đến cái tên Nadech Kugimiya thì ắt hẳn ai cũng sẽ nhớ đến bộ phim đầu tay của anh chàng mang tên Bốn Quả Tim Của Núi. Tác phẩm đã đưa tên tuổi anh chàng vụt sáng nhanh chóng, trở thành cơn bão của làng giải trí Thái Lan. Thời gian dần trôi qua, Nadech ngày càng khẳng định bản thân mình thông qua lối diễn xuất đa dạng cùng với "bạn diễn ăn ý" Yaya Urassaya, trở thành cặp đôi quyền lực của Tbiz.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh19
Nadech được xem là một minh chứng cho rating, phim nào có sự tham gia của anh, phim đó chắc chắn sẽ có lượt người xem cao

Chuyện tình của Nadech cùng với "cô em gái" Yaya chắc chắn đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ nữa. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò với nhau gần 10 năm nhưng không muốn công khai với giới báo chí, tuy nhiên, thời gian gần đây Nadech đã liên tục thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội nên các fan của cả hai ngày càng một tự tin vào mối quan hệ bền vững và chắc chắn của thần tượng.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem
16 phim ngôn tình tổng tài Thái Lan hay nhất, ngập tràn cung bậc cảm xúc

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh19
Nadech và Yaya liên tục cùng nhau dự sự kiện và tỏ ra thân mật, quan tâm nhau

Tor Thanapob

Khi nhắc đến Tor Thanapob người ta không thể không xuýt xoa trước vẻ ngoài cao ráo cùng với ngoại hình phong lưu mọi góc cạnh của anh chàng. Thêm vào đó, Tor luôn gây ấn tượng với đối phương bằng một gương mặt ưu tú cùng với nụ cười toả nắng. Anh còn được đánh giá là chàng trai sở hữu vẻ đẹp trai "bad boy" làm "trụy tim" mọi cô gái.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh20 
Diện mạo điển trai cộng thêm một chút "bad boy" của Tor được các fan nữ cực kỳ yêu thích

Anh chàng theo học ngành Nông nghiệp ở bậc Đại học, quả thật, ngành nghề mà Tor theo học không hề liên quan gì đến nghề nghiệp hiện tại của anh chàng. Nhưng nhờ sự chú ý của các nhà làm phim Tor đã dần lấn sân sang diễn xuất.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-9

Vào năm 2013, sau khi nhận vai Pai đầu gấu trong Tuổi Nổi Loạn thì tên tuổi của anh bắt đầu được đông đảo các bạn trẻ chú ý tới. Thừa thắng xông lên, Tor bắt đầu xuất hiện liên tục trong các dự án phim lớn của CH3, GMMTV và ONE31: Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu, Tình Yêu Hoang Dại hay Biến Cố Gia Tộc và gần đây nhất là bộ phim đã rất hot mang tên Con Tim Sắt Đá. "Khun Sila" đã đánh thật sự đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chàng diễn viên 25 tuổi này. 

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh21
Vai diễn "Sila" đã giúp Tor dần khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz Thái

Ngoài vai trò là một diễn viên tài năng, Tor còn sở hữu một giọng hát cực hay, khiến cho không ít người càng ngưỡng mộ anh vì độ hoàn hảo này. Cũng nhờ vào ưu điểm giọng hát của mình, Tor Thanapob đã được chọn lựa trở thành một mẩu của 9by9, nhóm nhạc nam với 9 thành viên đình đám của làng giải trí Thái. Tuy nhiên, 9by9 đã tan rã cách đây không lâu do hết hạn hợp đồng nhưng Tor cùng 8 chàng trai còn lại đã để lại không ít những kỷ niệm khó quên cho khán giả yêu thích nhóm.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh22
Anh chàng còn là 1 mảnh ghép hoàn hảo của 9by9 khi đảm nhiệm vị trí vocal

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn tò mò rằng cô gái nắm giữ trái tim mỹ nam Tor Thanapob này là ai đúng không? Anh chàng và cô bạn gái tên Meen của mình đã quen nhau được hơn 9 năm. Bạn gái của Tor đã đồng hành cùng anh từ trước khi Tor bước vào ngành giải trí, cả hai vẫn luôn ngọt ngào đến tận bây giờ. Ở thời điểm hiện tại, dù anh chàng vẫn không hay đăng hình đôi cùng bạn gái, nhưng các fan vẫn luôn phát hiện ra rằng Tor gần như luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của bạn gái, cùng cô đi ăn, đi du lịch.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh23
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh25
Tor và Meen đã trải qua hơn 8 năm bên nhau, cả hai vẫn luôn ngọt ngào 

Mick Thongraya

Đại diện duy nhất đến từ CH7 trong dach sách này đó chính là Mick Thongraya. Anh chàng sinh năm 1992 này sở hữu chiều cao 1m9 ấn tượng cũng như nét đẹp lai Đan Mạch của Mick đã giúp anh càng thêm nổi bật trong mắt của các fan.

VOH-nam-than-man-anh-Thai-Lan-10
Mick Thongraya là diễn viên hàng đầu của CH7

Đẹp trai giỏi dang, nhưng trước kia Mick không hề có suy nghĩ sẽ trở thành nghệ sĩ. Năm 2008 anh được bạn bè gợi ý đi thi chương trình “Dream Star Search” và bắt đầu gây ấn tượng trước truyền thông và khán giả nhờ vẻ đẹp hình thể chuẩn mực và tính cách dí dỏm. Từ đó, sự nghiệp của anh như "diều gặp gió". Không chỉ dừng lại ở đó, tên tuổi của Mick vụt sáng toàn Châu Á khi bộ phim Cổ Tích Một Câu Chuyện của anh tạo được tiếng vang ở nhiều quốc gia khác nhau.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh26
Cổ Tích Một Câu Chuyện đã giúp tên tuổi Mick vụt sáng

Trong hơn 12 năm gia nhập làng giải trí, Mick chủ trương xây dựng hình tượng "nói không với scandal". Thêm vào đó, việc tốt nghiệp Đại học ngành báo chí đã giúp anh biết được cách ứng xử khéo léo trước truyền thông hơn. Mick còn tạo được ấn tượng tốt gần như là hoàn hảo với người hâm mộ xứ sở Chùa Vàng khi anh đã chủ động đăng kí nhập ngũ tự nguyện vào năm 2018 vừa qua.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh27
Anh chàng có chủ trương xây dựng lối sống nói không với scandal trong suốt 12 năm sự nghiệp

Nine Naphat

Nine Naphat có lẽ là cái tên trẻ tuổi nhất trong danh sách này, anh chàng sinh năm 1996 và là con của Moo Pimpaka  - nữ diễn viên và từng là Á Hậu 2 Thái Lan năm 1988. Sở hữu khuôn mặt sắc nét và cực kỳ điển trai, Nine hiện nay được xem là "thỏi nam châm" hút fan nhất nhì showbiz Thái Lan. 

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh28
Nine Naphat hiện nay là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng

Vào năm 2017, CH3 đã bất ngờ bổ sung Nine vào danh sách dàn sao hạng A của nhà đài, điều này đã làm không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì hầu hết các "trai xinh gái đẹp" của CH3 đều phải "đi lên từ con số 0", trường hợp của Nine được các "mọt phim Thái" nhận định là tiền lệ chưa từng xảy ra! Bấy nhiêu đây thôi cũng đã đủ chứng tỏ sức hút của anh chàng là không thể chối cãi.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh29
Anh chàng đã được CH3 nâng đỡ ngay từ những ngày đầu tiên bước vào nghề

Bộ phim đầu tay của anh mang tên 1000 Ngày Yêu cùng với "đàn chị" Ice Preechaya. Với 1000 Ngày Yêu, diễn xuất của Nine vẫn chưa có nhiều nổi bật song anh chàng cũng không ngại tiếp nhận những lời góp ý cho bản thân mình hoàn thiện hơn.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, bộ phim điện ảnh đầu tay của anh cùng với Baifern Pimchanok mang tên Yêu Nhầm Bạn Thân đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Bộ phim đã trở thành hiện tượng không chỉ ở trong nước mà con lang sang các nước lân cận khác như Việt Nam, Trung Quốc.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh30
Yêu Nhầm Bạn Thân đã giúp Nine dần gỡ bỏ đi áp lực góp ý của khán giả

Mặc dù sự nghiệp của anh đang ngày một thăng tiếng, chàng trai 23 tuổi này vẫn thừa nhận rằng anh vẫn đang độc thân, hiện tại Nine bày tỏ rằng anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp cũng như làm tròn chữ hiếu với mẹ của mình rồi mới nghĩ đến việc cá nhân. "Cực phẩm" quả thật vẫn còn đây nhé!

Xem thêm: 
20 phim lẻ Thái Lan hay nhất siêu bánh cuốn không thể bỏ lỡ
Top 35+ bộ phim học đường Thái Lan hay siêu hấp dẫn đủ thể loại
 

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh31
Nine đã chia sẻ rằng anh giờ đây đã có thể gánh vác gia đình, báo đáp công ơn dưỡng dục của mẹ

Philip Thinroj 

Thời gian gần đây, Philip Thinroj đang được các bạn trẻ Việt Nam nhắc đến không ngừng do liên tục xuất hiện trong 2 MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy Anh Ta Bỏ Em Rồi. Anh chàng không chỉ sở hữu chiều cao 1m79 ấn tượng mà còn có hình thể săn chắc vì có xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh32
Philip nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt sau khi tham gia vào 2 dự án lớn của Hương Giang

Trước khi quay về quê nhà tham gia The Face Men Thailand, Philip đã sinh sống và làm việc tại Stockholm, Thụy Điển. Sau khi giành ngôi vị quán của The Face, tên tuổi của anh chàng đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn vì trở thành người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Thái Lan. Sự xuất hiện của anh trong các dự án của Hương Giang cũng góp phần tạo nên bước ngoặt cho sự nghiệp của anh chàng.

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh33
Quán quân The Face Men Thailand đang ngày trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái mà còn ở Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở đây, sắp tới đây, Philip còn góp mặt vào một bộ phim điện ảnh tên Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu cùng với nam chính đình đám Mario Maurer. Trong tác phẩm này, anh chàng sẽ hóa thân vào một nhân vật tên Chang khi có thân phận là du học sinh về nước để theo đuổi giấc mơ âm nhạc khi có cả một ban nhạc riêng. Có thể thấy được rằng vai diễn này đã được "đo ni đóng giày" cho Philip khi có bối cảnh khá giống với đời thật của anh. Hãy cùng đón chờ xem bộ phim này sẽ được công chiếu ở Việt Nam vào 08/11 nhé!

Xem thêm: 
Top 20+ bộ phim hành động Thái Lan hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Top 23 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

VOH-top-cac-nam-dien-vien-thai-dep-trai-anh34
Philip chụp hình cùng Mario Maurer tại họp báo chuẩn bị ra mắt dự án phim tầm cỡ

Great Sapol

Great Sapol hay còn gọi là Sapol Assawamunkong - là nam diễn viên điển trai của màn ảnh Thái Lan, được rất nhiều fan nữ ưu ái nhờ ngoại hình của mình. Vừa có nhan sắc lại vừa có thực lực diễn xuất lôi cuốn nên khi vừa mới ra mắt, Great Sapol đã được khá nhiều người chú ý. Năm 2016, Great Sapol tham gia cuộc thi dành cho người mẫu tên là The Cleo Most Eligible Bachelor và cũng đoạt giải. Đến năm 2018, Great Sapol đầu quân và trở thành diễn viên độc quyền cho đài Channel 7. 

Great Sapol
 

Anh nổi tiếng với nhưng vai diễn trong các bộ phim như Sóng Gió Song Sinh, Định Mệnh Trái Ngang, Bẫy Tình Giam Cầm,...

March Chutavuth

March Chutavuth hay còn gọi là Chutavuth Pattarakampol - là nam diễn viên, người mẫu điển trai của màn ảnh Thái Lan. Nổi tiếng sau khi góp mặt trong bộ phim Tuổi Nổi Loạn (Hormones) vào năm 2013, sau đó anh liên tục góp mặt vào các bộ phim khác và ngày càng nổi tiếng hơn. Một số bộ phim nổi bật mà March Chutavuth từng tham gia như Yêu Người Đào Hoa (Lovey Dovey), Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (U-Prince Series), Hôn Thì Có Gì Khó (Kiss Me Again), Nàng Công Chúa Cát (The Sand Princess),...

March Chutavuth
 

March Chutavuth tốt nghiệp trường đại học Đại học Chulalongkorn - một trong những ngôi trường danh tiếng bậc nhất của Thái Lan với chuyên ngành Kinh tế vào năm 2015. Anh được đông đảo khán giả yêu quý không chỉ nhờ ngoại hình điển trai mà còn là do tính tình hiền lành, chất phác và tài năng diễn xuất của mình.

Lee Thanat 

Thanat Lowkhunsombat còn có biệt danh là Lee - một nam diễn viên có ngoại hình vô cùng hút mắt với tài năng diễn xuất đỉnh cao. Thanat Lowkhunsombat được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn nam chính Survey của bộ phim Chàng Hoàng Tử Trong Mơ (U-Prince Series: Badly Politics) được phát sóng đầu năm 2017. Ngoài ra, anh còn tham gia các bộ phim nổi bật như Yutthakan Salat No, Secret Seven, My Dear Loser: Monster Romance, Friend Zone, Boy For Rent, Endless Love, Irresistible,...

Lee Thanat
 

Thanat Lowkhunsombat tên thật là Charatpong Lowkhunsombat, anh xuất sắc tốt nghiệp trường Đại học Srinakharinwirot và đang học lên thạc sĩ chuyên ngành Thiết kế sáng tạo. Bắt đầu bước chân vào làng điện ảnh Thái Lan vào năm 2017 và ngay lập tức nổi tiếng. 

Xem thêm: 
Top 35+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'
Top 30+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

New Thitipoom

Thitipoom Techaapaikhun còn có biệt danh là New, là nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình tài năng của Thái Lan. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2014 với vai trò người mẫu, nhưng sau này anh dần chuyển hướng sang diễn xuất và đến năm 2017, anh được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn chính trong bộ phim Những Chàng Trai Bơi Lội (Water Boyy: The Series) phát sóng năm 2017. 

New Thitipoom
 

Sau đó, anh tham gia vào các bộ phim khác và cũng thu về thành quả nhất định như Nụ Hôn Ngọt Ngào (Kiss Me Again), Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu (Dark Blue Kiss), Cơn Mưa Tình Đầu (Classic Again), Bình Luận Chết Chóc (The Comments),...

James Ma

James Ma hay còn gọi là James Assarasako - một nam diễn viên kiêm người mẫu được đông đảo khán giả yêu mến nhờ ngoại hình điển trai kiêm tài năng diễn xuất tự nhiên của mình. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim như Series Quý Ông Nhà Jutathep (Suparburoot Jutathep), Khi Người Đàn Ông Yêu, Hành Trình Của Con Tim (Sai Tarn Hua Jai), Hương Hoa Đạt Phước (Klin Kasalong), Huệ Nhãn (See Dead People),...

James Ma
 

James Ma có mẹ là người Hồng Kông và ba là người Thái gốc Hoa nên anh sở hữu vẻ đẹp rất hút mắt. James Ma đã xuất sắc tốt nghiệp trường Đại học Assumption chuyên ngành Du lịch và chuyên ngành Tiếng anh Thương mại. Sau đó, anh bước chân vào giới giải trí với vai trò diễn viên vào năm 2013 và dần dần đã tạo được chỗ đứng trong làng giải trí Thái Lan.

Mark Prin

Mark Prin tên thật là Prin Suparat, là một nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ có lượng fan đông đảo của Thái Lan. Anh sinh ngày 19/3/1990 tại Chiang Mai, được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất tốt. Mark Prin bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2010 và đã góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Sóng Gió Cuộc Đời, Hai Thế Giới Một Tình Yêu, Yêu Thầm Anh Xã, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời,...

Mark Prin
Mark Prin

Anh theo học khoa Du lịch và Khách sạn tại Đại học Rangsit. Sự nghiệp của Mark Prin trong lĩnh vực giải trí và diễn xuất bắt đầu khi anh được một người quản lý làm việc ở đài CH3 để mắt đến.

Cùng với vai trò diễn viên của mình, Mark Prin cũng là một người mẫu nổi tiếng với thân hình cân đối, ngoại hình điển trai và thần thái tự tin. Anh cũng từng đóng vai chính trong một số video âm nhạc và đã phát hành album đầu tay mang tên Mark Prin: The First Album vào năm 2015.

Sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim Trí Thức Trùm Xó Bếp (2012), Mark và Kim nảy sinh tình cảm thật và nhanh chóng công khai mối quan hệ của mình sau đó. Hiện tại, họ là một trong những "cặp đôi vàng" của làng giải trí Thái Lan. Sau 9 năm yêu nhau, Mark đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn tại khách sạn Bergenstock ở Lucerne, Thụy Sỹ vào ngày 17 tháng 4 năm 2022 với Kim. Được biết, cả hai dự định sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 9 sắp tới.

Xem thêm: 
12 bộ phim cổ trang Thái Lan hay nhất hiện nay
Top 40 phim cưới trước yêu sau Thái Lan hay nhất

Mark Prin và  Kimberley
Mark Prin và  Kimberley

Weir Sukollawat

Weir Sukollawat là một nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Anh sinh ngày 18/4/1985 tại Bangkok, Thái Lan. Với ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất, Weir đã trở thành một trong những ngôi sao Thái Lan được yêu thích tại xứ sở chùa Vàng.

Weir Sukollawat
Weir Sukollawat

Weir Sukollawat bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2006 và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan. Anh cũng từng giành nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình như Best Rising Actor Top Awards tại Lễ trao giải Star Entertainment 2006, No.1 Hot Male Superstar Of The Year tại Lễ trao giải The Journey Of The 1st Anniversary Number 1,...

Các bộ phim nổi tiếng mà Weir Sukollawat đã tham gia bao gồm Âm Mưu Đen Tối (2013), Bão Tố Cuộc Đời (2015), Sứ Giả Địa Ngục (2016) và mới đây nhất là Bẫy Tình Giam Cầm (2022). Anh cũng đã góp mặt trong các dự án phim điện ảnh như Malila: The Farewell Flower, Tà Chú Cấm hay Dew, Đi Cùng Nhau Nhé,...

Ngoài diễn xuất, Weir Sukollawat còn là một ca sĩ và đã phát hành một số single và album. Anh cũng là một người mẫu hàng đầu và đã từng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với sự nghiệp thành công, Weir Sukollawat được khán giả ưu ái gọi là “quốc bảo” của làng giải trí xứ chùa vàng.

Trong suốt thời gian kể từ khi ra mắt, Weir từng bí mật hẹn hò với nữ diễn viên Pancake Khemanit Jamikorn nhưng đã chia tay vào đầu năm 2011. Chỉ sau khi chia tay thì chuyện tình của hai người mới được tiết lộ với báo giới.

Cuối năm 2012, Weir vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Bella Ranee nhưng phải đến năm 2017, họ mới chính thức công khai mối quan hệ. WeirBella từng là một trong những cặp đôi được ủng hộ nhất, với chuyện tình đẹp "vượt nhà đài" (Weir thuộc đài CH7, Bella thuộc đài CH3). Tuy nhiên đến tháng 11/2021, hai bên xác nhận với truyền thông rằng đã chia tay được một thời gian. Thông tin này từng khiến các fan của cặp đôi dậy sóng suốt một thời gian vì tiếc nuối.

Không lâu sau đó, Weir công khai hẹn hò với bạn gái ngoài ngành có tên Vicky Phimonya Wetparivat. Đến tháng 7/2022, hai người tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới linh đình và vào tháng 12 cùng năm, vợ chồng anh hạnh phúc đón bé gái đầu lòng.

Weir Sukollawat và Vicky Phimonya Wetparivat
Weir Sukollawat và Vicky Phimonya Wetparivat

Mik Thongraya

Mik Thongraya là một nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Thái Lan gốc Đan Mạch, sinh ngày 28/11/1992 tại Bangkok, Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2012 và đã đóng vai chính vào nhiều bộ phim như Sứ Giả Địa Ngục (2011), Cổ Tích Một Chuyện Tình (2016), Không Dám Nói Yêu Anh (2017), Cô Dâu Nhập Khẩu (2020),...

Mik Thongraya
Mik Thongraya

Ngoài diễn xuất, Mik Thongraya cũng là một người mẫu và từng làm việc với nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Anh cũng là một ca sĩ và đã phát hành một số bài hát, album và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Với ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng (hơn 1,8 mét) và tài năng diễn xuất của mình, Mik đã trở thành một biểu tượng của làng giải trí Thái Lan và thu hút lượng fan đông đảo.

Mik sinh ra và lớn lên tại Saraburi, Thái Lan và là con lai Thái - Đan Mạch. Từng theo học và tốt nghiệp trường đại học Ramkhamhaeng chuyên ngành báo chí. Năm 16 tuổi, Mik tham gia và giành được giải nhất cuộc thi Dream Star Search 2008 - tìm kiếm gương mặt tài năng mới. Từ đây, anh bắt đầu bước chân vào ngành giải trí.

Nhờ nhan sắc điển trai của mình, ngay sau khi thắng cuộc, Mik đã nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim. Mik đã ký hợp đồng với công ty Speed One Acting House và đảm nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh 8E88 Faen Lan Laa

Năm 2009, Mik tiếp tục tham gia và giành giải huy chương Vàng cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ của đài CH7. Qua đó, anh có cơ hội ký hợp đồng độc quyền với đài CH7 và tham gia nhiều bộ phim hơn. Nhưng mãi đến năm 2012, sau vai diễn phản diện trong bộ phim Look Poochai Mai Ta Pode, Mik mới được đông đảo khán giả biết đến.

Tháng 4/2018, Mik đã đăng ký nhập ngũ tự nguyện. Hành động này nhận về cơn mưa lời khen từ netizen Thái, khiến các fan của anh vô cùng tự hào.

Sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim Phép Thuật Tình Yêu (2019) thì vào năm 2020, Mik và Bow Maylada chính thức hẹn hò. Tuy nhiên vào tháng 8/2021, cặp đôi xác nhận đã "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Mik Thongraya và Bow Maylada lúc còn yêu nhau
Mik Thongraya và Bow Maylada lúc còn yêu nhau

Tik Jesdaporn Pholdee

Tik Jesdaporn Pholdee là một nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ của Thái Lan. Anh sinh ngày 5/6/1977 tại Bangkok, thường được gọi là Tik. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 1997 và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Anh được yêu thích nhờ diễn xuất tự nhiên, cuốn hút cộng với vẻ ngoài điển trai và phong thái tự tin trên màn ảnh.

Tik Jesdaporn Pholdee
Tik Jesdaporn Pholdee

Tik từng đóng quảng cáo cho hãng giày thể thao trẻ em lúc 4 tuổi nhưng chưa được nhiều người biết đến. Mãi đến năm 1997, khi tham gia vào buổi thử vai quảng cáo, Tik đã được đạo diễn Nonzee Nimitumr để ý đến và mời anh đóng vai chính trong bộ phim Dang Bireley's and Young Gangsters. Đây cũng là cơ hội giúp Tik chính thức bước chân vào giới giải trí khi đang học năm ba đại học.

Các bộ phim nổi tiếng mà Tik đã tham gia bao gồm The Iron Ladies (2000), I Miss You: If You Love Me, Don't Miss Me (2012), Tìm Nhau Giữa Mùa Thu (2013),...

Ngoài diễn xuất, Tik cũng là một ca sĩ, người mẫu và MC tài năng. Anh đã phát hành album đầu tay mang tên I'm...Tik vào năm 2005 và từng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với tài năng và sự nghiệp thành công, Tik Jesdaporn Pholdee đã trở thành một trong những biểu tượng của làng giải trí Thái Lan và được đông đảo khán giả yêu thích.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Tik còn có một cuộc hôn nhân viên mãn với nữ diễn viên kiêm người mẫu Peach Sitamon Taengsuwan. Họ quen biết nhau vào năm 2004 thông qua lời giới thiệu của nữ diễn viên Chompoo Araya. Sau một thời gian tìm hiểu, họ tiến tới mối quan hệ hẹn hò và rồi sau 5 năm yêu đương, cả hai chính thức về chung một nhà vào ngày 09/07/2009. Năm 2014, cặp đôi đón chào cậu con trai đầu lòng. Hiện tại, Tik đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai.

Tik Jesdaporn Pholdee cùng vợ và con trai
Tik Jesdaporn Pholdee cùng vợ và con trai

Ngoài danh sách trên ra, showbiz Thái vẫn còn rất nhiều nam diễn viên tài năng khác. Họ không những xinh đẹp, có ngoại hình bắt mắt cùng chiều cao lý tưởng mà còn đang ngày một chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình trong lòng công chúng!