Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương

Tối qua 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ ngập trang trong cảm xúc hạnh phúc và lãng mạn cùng với sự chúc phúc từ mọi người.

Hôm qua (25/9), đám cưới được mong chờ nhất Vbiz của nam danh hài Trường Giang và Nhã Phương được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ởTP.HCM. 

Ngoài người thân trong gia đình, đám cưới của cặp đôi còn hội tụ dàn sao “khủng” đến tham dự như Hoài Linh, Hari Won, Thu Trang–Tiến Luật, Bảo Anh, Đức Phúc…Hôn lễ diễn ra riêng tư nên an ninh luôn được thắt chặt, kể cả bạn bè, người thân phải có thiệp mới được vào tham dự.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-1

Yêu nhau trong ồn ào, sóng gió giữa showbiz đầy thị phi cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng chính thức trở thành vợ chồng. Tại hôn lễ vừa qua, cả hai đã có những cảm xúc cùng những kỉ niệm đáng nhớ với mọi người.

Dù đám cưới đã qua nhưng vẫn để lại cho mọi người nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Cùng nhau điểm lại những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và cảm động nhất của Trường Giang và Nhã Phương trong ngày đại hỷ của họ nhé!

Khoảnh khắc cả hai bước vào lễ đường

Đến giờ cử hành hôn lễ, Trường Giang và Nhã Phương nắm tay nhau bước vào lễ đường. Cả hai để lộ sự bồi hồi xen lẫn niềm hạnh phúc khi xuất hiện trước quan khách. Sau 3 năm yêu nhau sóng gió, cuối cùng họ cũng đến với nhau trong sự chúc phúc của mọi người.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-2

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-3
Cặp uyên ương bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc từ mọi người. (Internet)

Khi vừa bước chân vào lễ đường Nhã Phương đã không kìm được cảm xúc và cô bật khóc. Trường Giang đã chu đáo dùng khăn lau nước mắt cho vợ mình.

Trường Giang chia sẻ trước khi bước vào Nhã Phương có nói: “Anh ơi sao chân em lạnh quá?” Vì muốn làm điểm tựa cho vợ nên anh dù cũng rất run nhưng không dám nói với cô.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-4
Vì là người mau nước mắt nên Nhã Phương đã khóc khi mới bước vào. Trường Giang đã dùng khăn lau cho vợ mình. (Nguồn: Internet)

Cô dâu, chú rể chia sẻ cảm xúc trong nước mắt

Vì sợ vợ khóc nên chú rể Trường Giang cũng không dám nói gì nhiều, anh bộc bạch: “Vợ chồng tôi có nhiều đêm ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Lúc đó, chúng tôi không cần danh tiếng, tiền tài gì hết. Chúng tôi không sợ gì ngoài làm bố mẹ hai bên buồn lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng hạnh phúc để bố mẹ vui chứ không cần phải chứng minh điều gì cả”.

Nhã Phương cũng bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian yêu nhau đầy sóng gió và cô cũng gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã có mặt tại buổi tiệc. "Em nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm nhưng trên đường bước vào em đã khóc rồi bởi ở đây có rất nhiều người thương tụi em, theo dõi tụi em, nhìn khoảnh khắc tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì, cảm ơn mọi người rất nhiều đã đến chung với với tụi em”, cô nói.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-5

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-6
Cô dâu, chú rể bật khóc khi chia sẻ cảm xúc, nỗi lòng mà mình dấu kín bấy lâu nay. (Nguồn: Internet)

Sau những lời thổ lộ đầy cảm xúc của hai người, cả khán phòng vỗ tay chúc phúc cho họ và đôi uyên ương cũng dành cho nhau cái ôm ấm áp, ngọt ngào.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-7
Cặp uyên ương ôm nhau đầy cảm xúc. (Nguồn: Internet)

Hạnh phúc cắt bánh cưới cùng nhau

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người khen ngợi khi trang trí không gian vô cùng tuyệt vời. Mọi thứ được trang hoàng rất lộng lẫy và sang trọng. 

Bên cạnh đó, hôn lễ của cặp đôi còn tạo sự khác biệt khi để bánh cưới treo lơ lửng trên không. Lúc cô dâu và chú rể bắt đầu làm lễ thì bánh cưới được hạ từ từ xuống sân khấu.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-8
Chiếc bánh kem được trang trí lung linh và được hạ từ từ xuống sân khấu. (Nguồn: Internet)

Bánh cưới của Trường Giang - Nhã Phương có màu trắng chủ đạo, được trang trí thêm bằng hoa và những sợi dây pha lê lấp lánh. Chiếc bánh có chiều cao khoảng 2 mét, đường kính lớn khiên ai nhìn cũng phải ngạc nhiên.

Hai người hạnh phúc, rạng rỡ nắm tay nhau cắt bánh trong sự hò reo, chúc phúc từ mọi người.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-9

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-10
Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc nắm tay nhau cắt chiếc bánh kem khổng lồ. (Nguồn: Internet)

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Đây có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp Trường Giang – Nhã Phương dành cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào nhưng trong tối qua hai người đã trao nhau nụ hôn nồng cháy với nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Sau khi chúc rượu đấng sinh thành, MC Đại Nghĩa đã “ép” cô dâu, chú rể hôn nhau trước sự chứng kiến của mọi người. Hai người ôm nhau xúc động và có chút ngaị ngùng dành cho nhau nụ hôn thắm thiết. Sau khi hôn, đôi vợ chồng mới cưới còn trao nhau ánh mắt trìu mến và hạnh phúc.

VOH-khoanh-khac-dang-nho-trong-hon-le-TG-NP-11

Clip Trường Giang và Nhã Phương trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại hôn lễ. (Nguồn: Intrenet)

Nhận lời chúc từ dàn sao đình đám trong Vbiz

Đều là người nổi tiếng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có sự xuất hiện của các ngôi sao đình đám trong showbiz. Đến chung vui cùng đôi vợ chồng trẻ, các ngôi sao còn dành cho họ những lời chúc chân thành và đầy tình cảm.

Mấy ai được như Trường Giang và Nhã Phương, được bạn bè, đồng nghiệp vô cùng yêu quý như thế này.

Clip Hoài Linh, Thu Trang và một số nghệ sĩ khác gửi lời chúc mừng đến đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. (Nguồn: Hot Showbiz)

Nhìn lại dàn khách mời 'siêu xịn' của đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Với sự góp mặt của toàn những cái tên siêu hot như Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Bình Minh, Hải Băng - Thành Đạt, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Midu, Hari Won...

Các mỹ nhân Việt diện áo dài đỏ trong ngày cưới: Ai xuất sắc hơn ai?: Những chiếc áo dài mang đậm nét truyền thống cùng thiết kế tinh tế thường được các mỹ nhân Việt ưu ái lựa chọn. Đặc biệt, trong sắc đỏ các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn trong hôn lễ.