Diện áo dài kín đáo, Ngọc Trinh khiến khán giả phải si mê vì vẻ ngoài xinh như kẹo ngọt’

(VOH) - Vốn được biết đến với danh hiệu ‘nữ hoàng nội y’ cùng những bộ cánh quyến rũ,  ít ai ngờ rằng khi ‘kín cổng cao tường’ Ngọc Trinh cũng ra dáng thế này cơ chứ.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa có mặt tại Hà Nội để làm phụ dâu cho đám cưới một người bạn thân của mình. Ngay sau đó, những hình ảnh của Ngọc Trinh trong đám cưới đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng.

Trong ảnh, Ngọc Trinh gây choáng ngợp với nhan sắc trẻ trung, không chút khuyết điểm ở tuổi 30. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nhan sắc của cô nàng vốn không thua kém gì các thiếu nữ đôi mươi.

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp khi tham dự đám cưới bạn thân ở Hà Nội

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh2
Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp trẻ trung không thua gì các thiếu nữ

Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn gây bất ngờ với phong cách dịu dàng, nền nã khác với thường ngày. Theo đó, người đẹp diện áo dài hồng vô cùng kín đáo, nhưng nhờ thế mạnh về vóc dáng nên bộ áo dài càng giúp cô nàng khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể.  Để kết hợp cùng phong cách dịu dàng, nền nã của bộ áo dài nên cô nàng cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp Ngọc Trinh càng thêm xinh xắn như viên kẹo ngọt khiến ai cũng xuýt xoa.

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh3
Đặc biệt, lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng bộ áo dài hồng nền nã càng giúp Ngọc Trinh thêm phần duyên dáng

Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh nói lời tạm biệt với những bộ cánh xẻ cao, ôm sát đầy quyến rũ đã gắn liền với hình ảnh của mình. Nguyên do có lẽ là vì hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội, cùng với đó là vai trò phù dâu nên Ngọc Trinh phải thay đổi phong cách.

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh4
Không cần cầu kì, hở bạo, Ngọc Trinh cứ diện áo dài kín đáo cũng đủ làm say lòng người

Trước đó, Ngọc Trinh là cái tên gây ra không ít ồn ào liên quan đến phong cách ăn mặc của mình. Cô nàng thường xuyên bị chỉ trích vì diện những bộ cảnh phản cảm, lố lăng từ đời thường lên đến sàn diện. Trước những ý kiến trái chiều, người đẹp vẫn không hề mảy may để ý, thậm chí còn sẵn sàng đáp trả lại những bình luận quá khích của anti fan. Tuy nhiên, khác với những lần trước, sự thay đổi phong cách lần này đã giúp cô nàng nhận được không ngớt những lời khen từ công chúng.  

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh6
Cái tên Ngọc Trinh vốn đã gắn liền với phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo và kéo theo đó là loạt ồn ào

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh7
Nhưng không ngờ khi diện áo dài đơn giản, cô nàng lại nhận được nhiều lời khen thế này cơ chứ

Xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại lễ cưới còn có cô nàng hot girl Huyền Lizzie. Dù đã là mẹ một con nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, sau khi công khai ly hôn với chồng cũ, Huyền Lizzie càng gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo đầy cá tính, mạnh mẽ chứ không còn mỏng manh như trước. 

voh-ngoc-trinh-khoa-nhan-sac-ngot-ngao-khi-dien-ao-dai-kin-dao-voh.com.vn-anh8
Cô nàng hotgirl Huyền Lizzie cũng xinh đẹp không kém khi xuất hiện

Chán hở bạo, Ngọc Trinh lại đụng hàng với mỹ nhân toàn cầu Jennie (Black Pink): Không còn hở bạo, Ngọc Trinh thay đổi với style 'nửa kín, nửa hở' nhưng lại vô tình đụng hàng với mỹ nhân nhóm nhạc toàn cầu BlackPink – Jennie.
Danh tính bạn trai đại gia còn chưa công khai mà Ngọc Trinh đã xác nhận nhập hội ‘độc thân vui tính’: Không cần đợi mọi người đồn đoán, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai đại gia bí mật rồi đây.