Diện nguyên cây Chanel sang chảnh nhưng Hari Won vẫn bị Trấn Thành mắng vì món phụ kiện 4000 đồng

(VOH) - Hari Won và Trấn Thành vừa cùng nhau thực hiện bộ ảnh sang chảnh kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Tuy nhiên, chi tiết về món phụ kiện giá ‘rẻ bèo nhèo’ của Hari Won khiến ai cũng cười nghiêng ngả.

Trấn Thành và Hari Won từ trước đến nay vẫn luôn nổi danh là cặp đôi chịu khó đầu tư cho việc “sống ảo” nhất nhì showbiz Việt. Chính vì vậy mà trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây, cả hai đã tranh thủ chụp một bộ ảnh vô cùng sang chảnh để kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.v2
Hari Won và Trấn Thành thực hiện bộ ảnh sang chảnh nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Để thực hiện bộ ảnh, cả hai đã chuẩn bị 4 set đồ khác nhau để thay đổi và chụp liên tục trong 2 tiếng giữa thời tiết 1-2 độ C của mùa đông xứ Hàn. Hari Won liên tục biến hóa từ phong cách quý cô sang chảnh với áo lông, váy nhung cho đến trẻ trung, sành điệu với những bộ cánh vải tweed của nhà mốt Chanel. Trong khi đó, Trấn Thành lại theo đuổi hình ảnh của một quý ông lịch lãm với những bộ vest và áo khoác dáng dài. Có thể thấy nam danh hài đã giảm cân đáng kể và lấy lại vóc dáng phong độ như ngày nào.

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.v3

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh4
Cả hai diện những bộ cánh vô cùng sang chảnh, quyền lực và tự tin thả dáng giữa đường phố Seoul

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh5
Hari Won còn cho thấy độ chịu chi của mình khi diện những set đồ Chanel đắt đỏ

Giữa ánh đèn rực rỡ của đường phố Seoul về đêm, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won diện những bộ cánh đắt đỏ đứng bên nhau khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, cảm thán. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì nếu như sau đó, Hari Won không lên tiếng “tự thú” trên trang cá nhân của mình.

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh6

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh7
Trấn Thành - Hari Won đúng là cặp đôi sống ảo có đầu tư bậc nhất showbiz Việt

Cụ thể, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh vô cùng xinh đẹp, quyến rũ của mình. Thế nhưng, lọt thỏm giữa bộ cánh sang chảnh và chiếc túi xách hàng hiệu đến từ thương hiệu Chanel, người hâm mộ cũng phát hiện ra một món phụ kiện “giá rẻ bèo nhèo” chính là chiếc dây chun buộc tóc trên tay Hari Won.

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh8
Tuy nhiên, giữa "cây Chanel" sang chảnh mà Hari Won đang diện lại xuất hiện sợi dây thun cột tóc đậm chất Việt Nam

Không chỉ vậy, cô nàng còn có những chia sẻ đầy thú vị về món phụ kiện bất đắc dĩ này của mình khiến người hâm mộ không biết nên khóc hay cười. Cụ thể, Hari Won viết: "Lúc đó em quên... Chụp xong tự nhiên anh Xìn nhảy vô chửi em huhu. Xìn nói toàn đồ Chanel tự nhiên đeo dây thun rẻ tiền trên cổ tay. Tính chụp lại mà lạnh quá em chịu không nổi. Em tin sẽ photoshop xóa! Ai dè! Để vậy luôn! Mày hư quá!!! Giờ fan chị lấy hình này bán sp luôn kìa!!!!”

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh9
Cũng chính vì sợi dây thun này mà cô nàng đã bị ông xã Trấn Thành "chửi"

Không chỉ rơi vào tình huống dỡ khóc dỡ cười vì sợi dây thun cột tóc lạc quẻ, Hari Won còn bó tay trước sự “lầy lội” của fan hâm mộ khi tranh thủ dùng hình ảnh này của cô nàng để rao bán sản phẩm. Trước những chia sẻ của Hari Won, nhiều bạn bè đồng nghiệp đều không nhịn được cười mà để lại những bình luận vô cùng thích thú. Thậm chí, có người còn đùa vui rằng mẫu dây thun này hứa hẹn sẽ rất hot trong thời gian sắp tới.Chính vì vậy nên có thể thấy, dù có vô tình mang nhầm chiếc dây thun buộc tóc "rẻ bèo nhèo" thì trông Hari Won vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ mà thôi. 

voh-hari-won-bi-tran-thanh-mang-vi-mang-phu-kien-4k-voh.com.vn-anh10
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp còn hết sức "lầy lội" khi để lại bình luận trêu Hari Won vì sự vô ý này

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Trong khi Trấn Thành là nam MC, nghệ sĩ hài được săn đón thì Hari Won là nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ và được khán giả yêu mến. Mỗi khi đi đến đâu, cả hai đều thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự sang chảnh, quyền lực và đẹp đôi của mình. Đặc biệt, vợ chồng Trấn Thành - Hari còn nhiều lần khiến công chúng phải choáng ngợp với những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ từ nước hoa, quần áo, giày dép,... 

Trấn Thành, Trường Giang - hai 'ông chồng quốc dân' với phong cách mua sắm trái ngược: Trong khi Trấn Thành mua sắm với tiêu chí 'thích là mua' thì Trường Giang có vẻ khiêm tốn hơn và nhường phần shopping cho vợ.
Trấn Thành, Hari Won lại khiến dân tình phát hờn khi quấn quýt bên nhau trong concert của So Hyang: Vẫn là vợ chồng Trấn Thành – Hari Won không làm mọi người thất vọng, cứ tham dự sự kiện cùng nhau là lại khiến hội FA được một phen ganh tỵ thế này.