Diện vest bảnh bao đi ăn cưới, Lee Min Ho từ vai phụ hóa nam chính lúc nào không hay

(VOH) - Với nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lee Min Ho trở thành nhân vật 'tỏa sáng' tại đám cưới bạn thân.

Mới đây, hình ảnh mỹ nam Lee Min Ho xuất hiện tại đám cưới bạn thân được lan truyền và trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội và bị nhòe nét nhưng nam diễn viên vẫn nổi bần bật trong mọi khung hình. 

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-1

Tham dự đám cưới của bạn thân, Lee Min Ho diện vest xám lịch lãm cùng áo cổ lọ đen bên trong. Với gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao kều, Lee Min Ho toát lên sức hút mạnh mẽ khiến nhiều người hài hước cho rằng anh đã chiến spotlight của cô dâu chú rể.

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-2

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-3

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-4

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nên camera điện thoại có chụp "out nét" cũng khó có thể dìm được nhan sắc mỹ miều của Lee Min Ho. Bên dưới sân khấu, nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt long lanh như mừng cho hạnh phúc của bạn mình. Quả nhiên là tài tử hàng đầu Hallyu, chỉ làm nhân vật phụ "sương sương" nhưng cũng trở thành tâm điểm gây chú ý.

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-5

VOH-lee-min-ho-xuat-hien-banh-trai-6

Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho thỉnh thoảng tham dự sự kiện quan trọng. Hiện tại, anh vẫn chưa có động thái cho việc trở lại màn ảnh sau gần 2 năm vắng bóng. Dù đã lâu không tham gia diễn xuất nhưng Lee Min Ho vẫn duy trì được độ hot của mình và luôn được mọi người yêu mến.

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ, hội chị em lập tức xôn xao:  Nam diễn viên đình đám xứ Hàn Lee Min Ho chính thức xuất ngũ sau 2 năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng
Park Min Young gây sốt với nhan sắc ngọt ngào không góc chết, bảo sao Lee Min Ho một thời say đắm: Xuất hiện 'sương sương' tại sự kiện khai trương ở Thượng Hải, Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp tự nhiên bất chấp mọi góc chụp của mình.