Diễn viên Chi Bảo bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, ngầm xác nhận tin đồn ly hôn

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn ly hôn lần hai với bà xã Hồng Loan, cuối cùng diễn viên Chi Bảo cũng có động thái ngầm thừa nhận điều này.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo vừa chính thức khoe với người hâm mộ về bạn gái mới của mình. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp thân mật bên cạnh bạn gái khi cả hai cùng nhau tham gia vào một buổi tiệc cùng hội bạn thân nhân ngày 20/10. Đặc biệt, anh còn công khai gọi bạn gái là “My Love” vô cùng ngọt ngào.

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh1

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh2
Chi Bảo bất ngờ công khai bạn gái trẻ trung, xinh đẹp

Dù không nói ra nhưng động thái này của nam diễn viên được cho là đang ngầm xác nhận chuyện ly hôn với vợ từ trước đó. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra vô cùng bất ngờ vì Chi Bảo giấu bạn gái quá kỹ. Dù vậy nhưng mọi người vẫn không quên để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi.

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh3

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh4
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại những lời chúc mừng cho cặp đôi

Đây không phải là lần đầu Chi Bảo công khai xuất hiện cùng bạn gái. Cách đây vài ngày, anh cũng đã từng đưa bạn gái đến một sự kiện cùng mình. Cả hai cười nói rất vui vẻ và không ngần ngại nắm tay nhau trong suốt chương trình. Tuy nhiên khi được mọi người dò hỏi, nam diễn viên chỉ trả lời rằng đây là bạn mình.

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh5
Trước đó Chi Bảo từng sánh đôi bên bạn gái đi sự kiện nhưng chỉ giới thiệu đây là bạn của mình

Được biết, bạn gái Chi Bảo là Lý Thùy Chang, hiện đang kinh doanh về lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cô còn gây thích thú với phong cách thời trang vô cùng hiện đại.

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh6
Bạn gái diễn viên Chi Bảo khá sành điệu, hiện đại

Chi Bảo là diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam từ những năm đầu 1990. Anh được biết đến qua những vai diễn mạnh mẽ, chững chạc và cần chiều sâu tâm hồn trong một số bộ phim đình đám như: Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Giao thời,…

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh7
Chi Bảo sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và là diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt

Năm 1996, anh kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không nhưng chỉ vài tháng sau thì hai người quyết định ly hôn. Sau đó, anh lập gia đình với chị Hồng Loan và có một cậu con trai tên là Gia Cát. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh và chị Hồng Loan vướng tin đồn ly hôn khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, với hành động công khai bạn gái lần này, có lẽ nam diễn viên đã ngầm thừa nhận tin đồn ly hôn vốn đã được lan truyền bấy lâu. 

voh-dien-vien-chi-bao-cong-khai-ban-gai-voh.com.vn-anh8
Thời gian qua, anh vướng tin đồn ly hôn với Hồng Loan nhưng chưa lên tiếng xác nhận

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, Thanh Bình ‘đánh lẻ’ đi chơi 20/10 cùng con trai mà không có Ngọc Lan: Việc chỉ có hai bố con Thanh Bình đi chơi cùng nhau nhân ngày 20/10 mà thiếu vắng Ngọc Lan khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng cho cuộc sống của cả hai.

Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới: Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.