Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn sau 5 ngày sinh con trai thứ hai

(VOH) - Vốn mệnh danh là bà bầu xinh đẹp và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, những hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh sau vài ngày hạ sinh con trai thứ hai đã không làm mọi người thất vọng.

Vào ngày 31/10 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh cậu con trai thứ hai cho ông xã doanh nhân. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên bên cạnh cậu con trai B.Boy của mình. Được biết, những bức ảnh này được chụp tại bệnh viện ngay sau khi cô nàng hạ sinh con trai không bao lâu.

Dù mới vừa trải qua ca “vượt cạn” nhưng vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh không hề bị ảnh hưởng bởi việc sinh em bé. Cô nàng vẫn giữ được những đường nét thanh mảnh trên gương mặt và vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Cùng với đó là vẻ ngoài rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp vốn có của cô nàng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Đa số phụ nữ sau khi sinh đều sẽ để lộ dáng vẻ mệt mỏi, khuôn mặt cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng Diệp Lâm Anh đúng thực là một trường hợp hết sức đặc biệt.

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh1
Diệp Lâm Anh đăng ảnh cùng con trai B.Boy sau ca "vượt cạn" thành công

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng chia sẻ cảm xúc về lần "vượt cạn" thứ hai với rất nhiều kỷ niệm của mình. Cụ thể, Diệp Lâm Anh cho biết việc chuyển dạ diễn ra sớm hơn dự kiến nên chiều hôm đó cô còn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con gái lớn Boorin. Toàn bộ quá trình chuyển dạ và sinh con trai B.Boy chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Hiện tại, cả hai mẹ con Diệp Lâm Anh đã  xuất viện về nhà và sức khỏe đều đang rất tốt.

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ mới sinh em bé được vài ngày nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ vốn có của mình

Cũng vì mọi thứ diễn ra sớm hơn dự kiến nên chỉ 1 ngày sau khi “vượt cạn”, Diệp Lâm Anh đã xuất viện để tham gia buổi tiệc sinh nhật của con gái Boorin. Mặc dù được các bác sĩ khuyên rằng việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cựu người mẫu vẫn quyết tâm dự cho bằng được vì đây là tiệc sinh nhật đầu tiên nên rất có ý nghĩa với con gái mình.

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh3

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh4
Chỉ mới sinh em bé được một ngày, cô nàng đã "trốn viện" đến dự sinh nhật con gái lớn

Xuất hiện tại bữa tiệc, Diệp Lâm Anh diện chiếc đầm màu hồng điệu đà, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Thậm chí nếu không nói ra, có lẽ sẽ khó ai nghĩ rằng cô nàng vừa mới hạ sinh con trai thứ 2 cách đó chỉ một ngày.

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh5

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh6
Nếu không nói ra, chắc hẳn sẽ không ai nghĩ rằng cô nàng vừa mới trải qua ca "vượt cạn"

Có thể nói, Diệp Lâm Anh là bà bầu sành điệu và chịu chơi nhất nhì showbiz Việt. Trước đó, dù đang trong quá trình thai nghén nhưng cô nàng vẫn ăn diện vô cùng sành điệu, cá tính. Đặc biệt, trong cả hai lần “vượt cạn”, Diệp Lâm Anh đều gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của mình. 

voh-diep-lam-anh-khoe-nhan-sac-sau-sinh-voh.com.vn-anh7
Trong quá trình mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn rất sành điệu
 

Diệp Lâm Anh từng được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ của showbiz. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Tháng 8/2011, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân. 6 tháng sau, người đẹp gây bất ngờ khi thông báo mang thai quý tử thứ 2. Hiện tại hầu hết thời gian, “mẹ bỉm sữa” Diệp Lâm Anh đều dành để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình.

Tháng thứ 6 thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn lênh khênh giày cao gót đón tuổi 30 cùng Kỳ Duyên, Minh Triệu: 'Bà bầu' Diệp Lâm Anh vừa đón sinh nhật tuổi 30 vô cùng hoành tráng bên cạnh những người bạn thân như Kỳ Duyên, Đàm Thu Trang, Minh Triệu.

Trước ngày lâm bồn, Lan Khuê tổ chức tiệc cùng 'hội mẹ bỉm sữa' nhưng nhan sắc đặc biệt gây chú ý: Vẫn biết Lan Khuê đang là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất showbiz Việt, nhưng sát ngày lâm bồn rồi mà vẫn rạng rỡ như thế này thì đúng là khó ai sánh kịp.