Diệp Vấn - Đỉnh cao võ thuật Châu Á trở lại với một chương hoàn toàn mới

(VOH) - Được ngợi ca là tinh hoa võ thuật của Châu Á, Diệp Vấn sẽ trở lại vào cuối năm 2018 tại Việt Nam với đầy mới mẻ.

Nếu như đã từng dõi theo những màn võ thuật đỉnh cao của Diệp Vấn, khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên được hình ảnh của một Trương Thiên Chí khí chất ngời ngời cùng trận đấu căng thẳng với Chân Tử Đan ở phần 3. Sự xuất hiện của Trương Thiên Chí khó mà có thể phân định rạch ròi giữa chính và phản diện. Tuy nhiên, đối với Chân Tử Đan, Trương Thiên Chí hiện lên là một đối thủ xứng tầm trên võ đài. Điều này cũng chính là lí do, Chân Tử Đan quyết định ra mắt phần Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí nhằm khai thác góc nhìn mới mẻ cho nhân vật này. Phần ngoại truyện này đã xuất sắc vượt mặt các đề cử tại liên hoan phim Busan trở thành bộ phim bế mạc sự kiện điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn tại Châu Á.

Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí sẽ được ra rạp Việt Nam vào tháng 12 tới. 

Liên hoan phim Busan luôn là nơi tôn vinh những bộ phim chất lượng cả về nội dung, hình ảnh và sự đầu tư. Cũng chính vì thế, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí là một bộ phim đầy ấn tượng trong năm nay. Vừa kết thúc liên hoan phim, nhà sản xuất đã kịp tung đoạn teaser với nội dung kịch tính.

Diệp Vấn - Đỉnh cao võ thuật Châu Á trở lại với một chương hoàn toàn mới

Diệp Vấn lần này sẽ chào đón sự góp mặt của Chân Tử Đan với một vai trò hoàn toàn đặc biệt là nhà sản xuất phần ngoại truyện, hứa hẹn sẽ làm nên một phần Diệp Vấn thành công vươn xa hơn cả những phần trước đó.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như dàn sao dày dặn kinh nghiệm chuyên trị dòng phim hành động dám chắc Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí sẽ không thiếu đi những trận võ đậm chất phương Đông. Sự hỗ trợ của màu phim quen thuộc của Trung Hoa là một điểm cộng cho Diệp Vấn. Hiệu ứng của hình ảnh bắt mắt cùng cốt truyện ý nghĩa xoay quanh cuộc đời của Trương Thiên Chí sẽ mang đến một chương Diệp Vấn hoàn toàn đặc biệt.

Sự góp mặt của Dave Bautista sẽ mang màu sắc Hollywood vào Diệp Vấn ngoại truyện.

Sự góp mặt của Dave Bautista sẽ mang màu sắc Hollywood vào Diệp Vấn ngoại truyện.

 Dương Tử Quỳnh vẫn sắc sảo và khí chất khi đảm nhận vai diễn đòi hỏi yếu tố võ thuật cao.

 Dương Tử Quỳnh vẫn sắc sảo và khí chất khi đảm nhận vai diễn đòi hỏi yếu tố võ thuật cao.

 Trịnh Gia Dĩnh, Đàm Diệu Văn cũng sẽ góp mặt với hình ảnh mới lạ.

 Trịnh Gia Dĩnh, Đàm Diệu Văn cũng sẽ góp mặt với hình ảnh mới lạ.

Ngoài việc khai thác yếu tố võ thuật, Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí sẽ tiếp nối sự thành công của những phân trước trong việc khai yếu khía cạnh tình cảm gia đình và tình nghĩa anh em trong giang hồ. Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí sẽ được ra rạp Việt Nam vào tháng 12 tới. 

Phim chiếu rạp mới - Sói Cô Độc: Cuộc tái xuất màn ảnh ấn tượng của Bruce Willis - Trong tháng 10 vốn được dành cho các bộ phim kinh dị thì sự xuất hiện của phim hành động thuần túy Sói cô độc (tựa gốc: Reprisal) chính là món ăn đổi vị lý tưởng để giải trí.
Sẽ ra sao nếu một ngày bạn không còn nhận ra người mình yêu? - “Nếu mỗi ngày, bạn phải thức dậy trong cơ thể của một người khác, và không thể biết được rằng mình sẽ là ai vào ngày mai. Bạn sẽ chấp nhận được điều đó không? "