Diệu Nhi đăng ảnh check in tại Hà Nội, úp mở về việc đón Tết bên gia đình bạn trai?

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Diệu Nhi trên trang cá nhân đang khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng năm nay, cô nàng sẽ đón Tết bên gia đình bạn trai tại Hà Nội.

Mới đây trên story trang cá nhân, Diệu Nhi vừa chia sẻ những khoảnh khắc đang vui chơi, mua sắm, hòa cùng không khí những ngày giáp Tết tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, cô nàng còn bày tỏ sự lo lắng về việc không thể mặc áo dài vào ngày mùng 1 vì thời tiết đang rất lạnh.  

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh1
Diệu Nhi đăng ảnh check in tại thủ đô Hà Nội

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh2
Cô nàng còn bày tỏ sự lo lắng rằng thời tiết lạnh giá của Hà Nội có thể khiến mình không thể diện áo dài vào ngày mùng 1

Ngay sau đó, chia sẻ này của Diệu Nhi liền khiến người hâm mộ cho rằng rất có thể, nam nay nữ diễn viên sẽ đón Tết ngay tại quê nhà của bạn trai Anh Tú. Bởi lẽ vào ngày mùng 1 Tết, dù bận rộn đến đâu thì mọi người cũng đều muốn dành thời gian cho người thân, gia đình. Nên việc Diệu Nhi chọn mặc áo dài vào ngày mùng 1 chắc chắn phải có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 

Trùng hợp hơn cả là mới đây, nam diễn viên Anh Tú cũng vừa đăng loạt ảnh check in tại quê nhà của mình. Dù đã cố gắng không đăng ảnh cùng nhau nhưng động thái này của cả hai càng làm người hâm mộ có thêm cơ sở để tin rằng cặp đôi sẽ cùng nhau ăn Tết tại Hà Thành. 

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh3
Anh Tú cũng vừa đăng ảnh check in tại quê nhà của mình

Cách đây vài ngày, Diệu Nhi cũng bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc hết sức ngọt ngào trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình”. Mặc dù trong đoạn clip được chia sẻ, nhân vật nam được làm mờ đi rất nhiều nhưng nhìn vào vóc dáng, nhiều fan hâm mộ cho rằng nhân vật chính không ai khác mà chính là bạn trai Anh Tú của cô nàng. 

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh4
Diệu Nhi đăng tải dòng chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh5
Dù không để rõ mặt nhưng có thể đoán được nhân vật trong ảnh chính là Anh Tú, bạn trai Diệu Nhi

Diệu Nhi và Anh Tú vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến và nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai lại rất hạn chế công khai tình cảm hay chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Chia sẻ về lý do này, Diệu Nhi cho biết cô mong muốn khán giả nhớ đến mình thông qua các vai diễn hơn là chuyện tình cảm ồn ào. Chính vì vậy nên cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn đường ai nấy đi vì không thường xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, với những chia sẻ này của Diệu Nhi, có lẽ người hâm mộ của cặp đôi cũng có thể an tâm phần nào. 

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Anh Tú và Diệu Nhi vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến

voh-dieu-nhi-don-tet-tai-que-nha-ban-trai-voh.com.vn-anh7
Dịp giáng sinh vừa rồi, Anh Tú cũng có mặt tại nhà Diệu Nhi và vô cùng thân thiết với mọi người trong gia đình

Xôn xao thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chia tay qua lời chúc đầy ẩn ý của Tiến Luật: Cộng đồng mạng đang vô cùng hoang mang trước thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chính thức ‘đường ai nấy đi’, sự thật là thế nào?
Diệu Nhi khoe vừa tuyển được thợ massage, nhưng lại để lộ chi tiết về Anh Tú: Với hành động này của Diệu Nhi, người hâm mộ có thể yên tâm rằng mối quan hệ của cô và bạn trai Anh Tú vẫn ngọt ngào và tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.