Diệu Nhi khoe vừa tuyển được thợ massage, nhưng lại để lộ chi tiết về Anh Tú

(VOH) - Với hành động này của Diệu Nhi, người hâm mộ có thể yên tâm rằng mối quan hệ của cô và bạn trai Anh Tú vẫn ngọt ngào và tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.

Mới đây, trên story instagram của mình, Diệu Nhi vừa chia sẻ đoạn clip được một người massage đầu để thư giãn trong hậu trường. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Mới tuyển được thợ massage nghiệp dư, mát muốn sói trán luôn vậy đó”.

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh1
Diệu Nhi khoe vừa tuyển được thợ massage

Ngay sau đó, nhiều fan hâm mộ đã trổ tài thám tử khi đoán xem bàn tay này là của ai. Mặc dù Diệu Nhi đã chọn góc quay vô cùng khéo léo và còn cẩn thận lấy sticker để che lại nhưng vẫn không thể nào thoát khỏi các “thánh soi”. Nhiều người phát hiện ra trên bàn tay đó có một hình xăm nhỏ thấp thoáng.

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh2
Thế nhưng hình xăm trên bàn tay "thợ massage" này lại là điều gây chú ý

Điều này đã khiến cho mọi người khẳng định rằng “thợ massage” mà Diệu Nhi vừa tuyển được chính là Anh Tú chứ không ai khác. Bởi cách đây không lâu, Anh Tú cũng vừa khoe mình có một hình xăm trên bàn tay trái, tương tự với hình xăm trong đoạn clip.

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh3
Anh Tú cũng có hình xăm giống như vậy

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh4
Công chúng cho rằng bàn tay trong đoạn clip của Diệu Nhi đích thị là Anh Tú

Điều này đã giúp cho người hâm mộ của Diệu Nhi và Anh Tú thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng cả hai người vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, Anh Tú còn cực kỳ cưng chiều bạn gái khi massage đầu, giúp cô thư giãn sau những giờ quay căng thẳng.

Đây cũng không phải lần đầu Diệu Nhi – Anh Tú âm thầm thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Điển hình có thể kể đến màn thả thính khi Diệu Nhi sang tận trời Âu để thực hiện công việc cho chuyến lưu diễn. Anh Tú đã đăng ảnh kèm dòng trạng thái tỏ ý trách móc: “Trời nóng muốn cộc tính luôn. Thời tiết thế này làm anh giận dữ ghê. Em ở đâu cho anh tí gió đi". Mọi chuyện tưởng chừng như chỉ là sự khó chịu của Anh Tú trước thời tiết nóng nực, thế nhưng sau đó, cách đáp trả lại bạn trai của Diệu Nhi đã khiến công chúng vô cùng thích thú. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sài Gòn đừng nóng nữa nha, Nhi sắp về rồi nè, đem 1 chút không khí của Paris về cho Sài Gòn nhé, nhớ lắm, thương lắm".

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh5
Khi Anh Tú đăng ảnh kèm trạng thái trách móc

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh6
Diệu Nhi cũng liền đăng ảnh để trấn an bạn trai

Diệu Nhi và Anh Tú từng vướng tin đồn chia tay khi thường xuyên không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện như trước. Bên cạnh đó, cả hai cũng hạn chế nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông hay khi được phỏng vấn. Đặc biệt, việc cặp đôi không còn theo dõi nhau trên instagram cá nhân càng làm cho tin đồn “đường ai nấy đi” trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về vấn đề này, Diệu Nhi cho biết Anh Tú không theo dõi ai là vì muốn “cool”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng mong muốn công chúng tập trung vào sự nghiệp, công việc của mình hơn là quan tâm đến chuyện đời tư, tình cảm.

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh7
Mặc dù thường vướng tin đồn chia tay vì ít công khai thể hiện tình cảm

voh-anh-tu-dieu-nhi-khang-dinh-tinh-cam-hanh-phuc-voh.com.vn-anh8
Nhưng Anh Tú - Diệu Nhi vẫn luôn âm thầm chứng minh cho công chúng thấy cả hai vẫn đang bên nhau hạnh phúc

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi từng gây sốt với màn tỏ tình vô cùng lãng mạn khi cùng nhau tham gia gameshow. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã hẹn hò được hơn 4 năm. Mặc dù ít chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng, nhưng cả hai vẫn thường xuyên đi du lịch, mặc đồ đôi cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mặc dù khoảng thời gian qua, cặp đôi thường xuyên rơi vào tin đồn chia tay nhưng hy vọng với hành động này của Diệu Nhi, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm và chờ đợi một "happy ending" từ Diệu Nhi - Anh Tú. 

Diệu Nhi – Anh Tú đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với màn thả thính cực tình: Bình thường nổi danh ‘thánh lầy’ vậy thôi, đến khi ‘thả thính’ thì Diệu Nhi cũng tình lắm nhé!

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.