Diệu Nhi thích thú với phần cover hit nhóm MTV của hai cô gái cá tính

(VOH) - Trong tập 2 của The Simple Beat, các thí sinh sẽ thử sức với chủ đề “RnB, Hiphop, Reggae” cùng sự xuất hiện của giám khảo khách mời: nữ diễn viên hài Diệu Nhi, cũng như đón nhận những lời nhận xét nghiêm khắc của giám khảo chính Huỳnh Hiền Năng.

Chủ đề của tuần thi thứ 2 đã làm khó không ít thí sinh khi tham gia chương trình, Huỳnh Hiền Năng chia sẻ anh đã dành 1 tuần để cùng làm việc và góp ý cho tất cả thí sinh để các bạn có thể phát huy được điểm mạnh trong giọng hát của họ.

Diệu Nhi và nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng 

Diệu Nhi thì chia sẻ vui rằng: “Dù là một diễn viên nhưng niềm đam mê âm nhạc lúc nào cũng sục sôi trong tâm trí của Nhi, mình cũng cover nhiều ca khúc và rất thích dòng nhạc acoustic. Tuy cảm thụ âm nhạc chưa quá xuất sắc và hát thì không được hay nhưng Nhi sẽ là một khán giả lắng nghe, góp ý cho các bạn về nét diễn xuất trên gương mặt khi hát cũng như đưa ra những quan điểm riêng của mình khi nghe các bạn trình diễn. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ “len lén” học lỏm những kinh nghiệm xử lý ca khúc của các bạn trong cuộc thi lần này.”

Sau khi kết thúc một tuần thi và tổng kết bình chọn từ khán giả, 3 cô gái nhóm Gecko Band đã nói lời chia tay với chương trình. Tạm dẫn đầu sau 1 tuần chính là chàng lãng tử Minh Châu, còn chàng trai từng khiến Hương Giang Idol “rung rinh” trong tập 1 – Tuấn Anh – đang ở vị trí thứ 6. 7 thí sinh hứa hẹn mang đến nhiều bứt phá trong tập 2 để có sự thay đổi về thứ hạng bình chọn.

Hai cô gái cá tính Đinh Uyên – Lan Phạm thể hiện bản phối hoàn toàn mới của “Thiên đường tìm đâu”, một sáng tác của Anh Tuấn thành viên nhóm nhạc MTV. Khác với bản gốc do nhóm MTV thể hiện, ca khúc được 2 cô gái làm mới đã khiến người nghe “tan chảy” vì sự ngọt ngào, nồng nàn thể hiện qua giọng hát bè phối nhịp nhàng của Đinh Uyên – Lan Phạm. Huỳnh Hiền Năng nhận xét đây là phần trình diễn hoàn hảo về mọi mặt khi 2 giọng ca kết hợp như một thể thống nhất.

Diệu Nhi thích thú với phần thi của các thí sinh. 

Diệu Nhi thì tỏ ra khá phấn khích đến mức “tự kiểm điểm mình” vì “nói bậy”, cô chia sẻ: “Khi nghe hai bạn hát một người có giọng nữ trầm, một người lại có tiếng hát trong trẻo khiến Nhi cảm thấy ca khúc này rất nhẹ nhàng, thanh thản…” Nói đến đây, Diệu Nhi ngay lập tức “tự trách” mình: “Thanh thản là bậy rồi, nhẹ nhàng thôi. Nhi tặng cho hai bạn một “like” cho phần thể hiện này.”

Phần trình diễn của Đinh Uyên – Lan Phạm

Chàng lãng tử đẹp trai Minh Châu thì mang đến tập 2 “The simple beat” bản hit của Đông Nhi – Đỗ Hiếu: “Vì ai vì anh” đầy tình cảm. Tự chấm cho mình thang điểm 5/10 với phần trình diễn khiến Diệu Nhi không ngừng nói: “Chịu chịu chịu”, Minh Châu đã chinh phục hoàn toàn trái tim của nữ diễn viên này khi thể hiện không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Phần trình diễn của Minh Châu

Lưu Gia Tài mở màn tập 2 với ca khúc “Em sẽ là giấc mơ” sáng tác của Lưu Hương Giang. Chàng trai trẻ được giám khảo Huỳnh Hiền Năng dành lời khen ngợi khi liều lĩnh chọn một ca khúc không phải sở trường của mình nhưng vẫn khoe được chất giọng cao vút, tuy nhiên anh góp ý Lưu Gia Tài nên có sự thể hiện mạnh mẽ hơn để tăng thêm cảm xúc cho ca khúc này. Diệu Nhi lại cho rằng Lưu Gia Tài là một chàng trai rất phong cách, biết tạo điểm nhấn chú ý cho mình.

Phần trình diễn của Lưu Gia Tài.  

Fire Band được thoả sức thể hiện sở trường nhạc reggae của mình qua ca khúc “Like I’m gonna lose you”, phần trình diễn của nhóm, đã khiến Diệu Nhi “ngẩn ngơ” nổi da gà vì…tưởng tượng đang ngồi ở bãi biển và được người yêu tỏ tình đầy lãng mạn.

Phần trình diễn của Fire band. 

Cô gái đầy năng lượng Như Ý thể hiện bản hit đình đám của Sunni Hạ Linh – Em đã biết, Diệu Nhi khen Như Ý có giọng hát ấm áp nhưng chưa đủ chạm đến trái tim của cô như với VJ Tuyền Tăng.

Phần trình diễn của Như Ý, 

Thu Thảo – Tài Anh mang đến ca khúc “Sau tất cả”, sự tình cảm của cả hai một lần nữa khiến khách mời Diệu Nhi đặt câu hỏi: “Hai bạn đang yêu nhau à?”, riêng giám khảo Huỳnh Hiền Năng thì mắng Thu Thảo vì cô nàng đã không đi đến buổi tập khiến anh và Tài Anh gặp không ít khó khăn khi cùng nhau luyện tập cho ca khúc này.

Phần trình diễn Thu Thảo – Tài Anh

Cuối cùng, chàng hotboy từng khiến Hương Giang Idol “liêu xiêu” – Tuấn Anh thể hiện ca khúc “Cause I love you” – bản hit của Noo Phước Thịnh do Đỗ Hiếu sáng tác. Diệu Nhi đã ngay lập tức nhận xét chàng trai này có nét phảng phất giống Noo Phước Thịnh, nhưng nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng lại thấy ở Tuấn Anh một phong cách riêng và phát huy được nhiều thế mạnh trong giọng hát của mình

Phần trình diễn của Tuấn Anh