Đình Toàn giải thích lý do không bao giờ khoe hàng hiệu và chuyện yêu đương

(VOH) - Đình Toàn cho biết, dù không nổi đình nổi đám nhưng anh vẫn có lượng khán giả của riêng mình. Là nghệ sĩ 'sạch', không scandal anh sẽ không khoe hàng hiệu hay chuyện yêu đương để gây chú ý.

Đình Toàn sinh năm 1976, anh hoạt động nghệ thuật khá đa dạng với các vai trò như: diễn kịch, đóng phim, đạo diễn sân khấu và MC. Mới đây, nam nghệ sĩ vừa nhận lời làm giám khảo khách mời cho tập 5 và 6 chương trình Cặp Đôi Hài Hước.

Tại hậu trường chương trình, Đình Toàn đã có những chia sẻ về cuộc sống đời thường. Anh khẳng định, bản thân anh là một người hài hước, vui vẻ. Theo anh, muốn mang lại tiếng cười cho khán giả thì bản thân người nghệ sĩ phải luôn lạc quan mới có thể tìm ra những điểm thú vị của cuộc sống và truyền tải nó đến với mọi người.

Tôi thích “chém gió” về các vấn đề xã hội. Tôi nổi tiếng là người “nhiều chuyện”, tuy nhiên, tôi chỉ “tám” chuyện với những người “hợp cạ” với mình. Nếu đã hợp nhau, thì khi nói chuyện, tôi sẽ lấn át và “tranh” luôn phần nói của người kia”, anh nói.

VOH-dinh-toan-xay-dung-hinh-anh-khong-scandal-anh1

Nói về việc tham gia nghệ thuật đã rất lâu, nhưng không quá nổi tiếng trên truyền thông, Đình Toàn khẳng định, anh không buồn vì điều đó. Theo Đình Toàn, anh có một lượng khán giả riêng nhất định, và đó chính là các bé thiếu nhi. Lượng khán giả này rất trung thành, theo anh từ nhỏ đến lớn.

Thậm chí, ngay khi trở thành phụ huynh, nhiều khán giả cũng vẫn thích anh diễn và họ sau đó còn truyền tình cảm của mình sang con cái, khiến cho con của họ cũng mê Đình Toàn.

VOH-dinh-toan-xay-dung-hinh-anh-khong-scandal-anh2

Cũng bởi xác định gắn bó với các vở diễn dành cho thiếu nhi nên Đình Toàn  xây dựng hình ảnh một người nghệ sĩ “sạch”, không scandal. Cuộc sống của anh cũng không xa xỉ, hào nhoáng như những nghệ sĩ khác.

Anh khẳng định, có hai thứ không bao giờ khoe trên mạng xã hội, đó là hàng hiệu và người yêu: “Tôi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ của thiếu nhi nên sẽ không bao giờ khoe chuyện tình yêu trên báo chí hay mạng xã hội. Điều này ảnh hưởng đến hình ảnh bấy lâu tôi gìn giữ. Chuyện hàng hiệu hay những câu nói sốc, giật gân cũng thế. Có thể các bạn trẻ, mới vào nghề thích như vậy để được biết đến. Đó là quyền của mỗi người, tôi không bàn đến. Tuy nhiên, tôi hoạt động nghệ thuật đã lâu, xác định đi đường dài nên không cần phải như vậy”.

VOH-dinh-toan-xay-dung-hinh-anh-khong-scandal-anh3

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước tập 5 với chủ đề Kiếp nghèo sẽ lên sóng lúc 21h thứ tư tuần này ngày 18/3/2020. Tập 5 là phần thi tài của 3 cặp đôi: Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh, Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long và Việt Trang – Đông Hải. Giám khảo chương trình là Việt Hương – MC Thanh Bạch và Đình Toàn. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Đình Toàn khẳng định đủ điều kiện để xét nhận danh hiệu NSƯT nhưng không làm: (VOH) - Không chỉ chia sẻ bị mọi người dèm pha ăn nhiều đầu lương, Đình Toàn còn thẳng thắn khẳng định bản thân đủ điều kiện để xét nhận danh hiệu NSƯT nhưng không làm.
Trước nghi vấn ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng: (VOH) - Mới đây, Võ Tấn Phát đã có buổi trải lòng về những tin đồn xung quanh cuộc sống của anh, nhất là chuyện ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa.