Disney dự kiến cho ra mắt phần đặc biệt về 'công chúa người Do Thái' đầu tiên

(VOH) - Dù chưa được công nhận ngang hàng với những nàng công chúa khác của Disney, nhưng cô công chúa người Do Thái đầu tiên đã đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử của hãng phim.

Mới đây, thông tin Disney sẽ cho ra mắt công chúa người Do Thái đầu tiên nằm trong Elena Xứ Avalor, series nổi tiếng của hãng phim này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Một số ý kiến cho rằng hãng phim đình đám này đã dần phá bỏ những giới hạn cũ và tạo nên một "đế chế" công chúa mới.

VOH-cong-chua-elena

Một nguồn tin cho biết, tác phẩm mới của Disney có tên là Elena Xứ Avalor sẽ phát hành một tập đặc biệt về Lễ hội Hanukkah vào tháng 12/2019. Trong phần này, nàng công chúa người Do Thái sẽ có màn "debut" chính thức với khán giả. Tuy nhiên, tên của nhân vật chính này vẫn có là một bí mật khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Loạt phim tập trung vào Công chúa Elena Castillo Flores, một cô gái 16 tuổi cứu vương quốc của mình khỏi một mụ phù thủy độc ác. 

VOH-phim-hoat-hinh-disney-1
Elena Xứ Avalor sẽ ra mắt tập đặc biệt vào tháng 12/2019.

Được biết, Jamie-Lynn Sigler, ca sĩ sở hữu chất giọng Sopranos sẽ đảm nhận vai trò lòng tiếng cho nhân vật nàng công chúa gốc Do Thái. Khi một bài đăng về thông tin của bộ phim do tài khoản không liên quan đến Disney chia sẻ, Sigler đã trích dẫn lại nhưng một lời khẳng định. Cô cho biết bản thân đang háo hức mong chờ hợp tác cùng Disney và làm nên lịch sử cùng nàng công chúa người Do Thái.

VOH-phim-hoat-hinh-disney-2
"Tôi rất háo hức là người lồng tiếng cho cô công chúa gốc Do Thái đầu tiên của Disney", nữ ca sĩ tiết lộ.

Bên cạnh đó, một trong những nhà văn chấp bút cho Elena xứ Avalor - Rachel Ruderman đã xác nhận thông tin về việc phát hành phim là chính xác. Rachel Ruderman cũng là người có công trong việc sáng tạo nội dung trong phần đặc biệt này.

Một điều đáng chú ý trong Elena Xứ Avalor ngoài công chúa người Do Thái còn có sự xuất hiện của những nàng công chúa khác. Tuy nhiên, họ vẫn chưa được công nhận như một "thương hiệu" của Disney.

VOH-phim-hoat-hinh-disney-3

Từ trước đến nay, chỉ có những cái tên như Elsa, Belle, Cinderalla, Ariel, Moana, Aurora, Merida, Jasmine, Pocahontas, Tiana, Rapunzel, Bạch Tuyết và Mộc Lan mới được công nhận đứng trong hàng ngũ công chúa nhà Disney.


Dàn công chúa của gã khổng lồ phim hoạt hình Disney.

Việc công chúa gốc Do Thái lần đầu tiên xuất hiện đã đánh dấu được cột mốc quan trọng của hãng phim. Sau khi thông tin này được lan truyền, khán giả cũng đang háo hức chờ đợi phần đặc biệt nàng công chúa "mới toanh" nhà ông trùm Disney được giới thiệu vào cuối năm nay.

Danh sách phim hoạt hình Disney hay gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ: (VOH) - Disney từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Qua nhiều năm, Disney cho ra đời vô số tác phẩm ấn tượng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.
Top 9 series phim hoạt hình Nhật Bản hay - xem ngay là ghiền: (VOH) - Nếu bạn đã chán danh sách phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất cứ mỗi năm lại gọi điểm mặt những ‘đứa con’ của Ghibli, thì những bộ phim dưới đây sẽ giúp bạn đổi gió rất hiệu quả.