Đỗ Mỹ Linh, Khổng Tú Quỳnh ‘phát cuồng’ trước pha cản bóng xuất sắc ‘như một vị thần’ của Văn Lâm

(VOH) - Sau trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối hôm qua, Đặng Văn Lâm có thể được xem là người hùng với những pha cứu nguy xuất sắc cho đội nhà.

Tối ngày 19/11, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 đã chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình với sự dõi theo của hàng triệu trái tim yêu bóng đá. Mặc dù kết thúc với tỉ số 0-0 nhưng trận đấu đã để lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều cảm xúc vui buồn đáng nhớ.

Trong đó, điều làm mọi người nhớ nhất có lẽ là hình ảnh chàng thủ môn Đặng Văn Lâm xuất sắc cản bóng penalty ở chấm 11m. Pha bắt bóng này của Văn Lâm đã cứu đội tuyển Việt Nam khỏi một bàn thua trông thấy. Sau trận đấu, nhiều người đã dành những lời khen ngợi, tán dương cho chàng thủ môn tài năng của đội tuyển Việt Nam. Hình ảnh của Đặng Văn Lâm được chia sẻ rần rần trên các trang mạng xã hội với những lời tán thưởng, ngưỡng mộ từ khán giả.

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh1

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh2
Pha cản bóng của Văn Lâm được đánh giá là quý hơn cả một bàn thắng trong trận đấu tối qua. Ảnh: Sport5

Không riêng gì các cổ động viên, nhiều sao Việt cũng hòa chung không khí với người hâm mộ khi theo dõi trận đấu không bỏ lỡ một giây phút nào. Trước màn bắt bóng xuất sắc “như một vị thần” của Đặng Văn Lâm, nhiều mỹ nhân Việt cũng không giấu được sự phấn khích của mình. Có thể thấy, trước chàng thủ môn vừa đẹp trai, vừa bắt bóng giỏi như thế này, các mỹ nhân Việt như Đỗ Mỹ Linh, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh,... cũng tình nguyên “vứt hết liêm sỉ” để dành cho Văn Lâm những lời khen ngợi. 

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh3
Ngô Thanh Vân phấn khích gọi tên Văn Lâm trên trang cá nhân và khen ngợi

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh4
Khổng Tú Quỳnh cũng vô cùng phấn khích trước bàn thắng của Văn Lâm

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh5
Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không thể bỏ lỡ trận đấu đầy gây cấn này

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh6
Trước khi vào trận, cô nàng Diệu Nhi đã đặt nhiều hy vọng vào Văn Lâm

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh7
Vì vậy nên trong khoảnh khắc Văn Lâm làm nên lịch sử, Diệu Nhi đã không giấu được niềm hạnh phúc

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh8
Vì phấn khích trước Văn Lâm mà Linh Rin đã cho bạn trai Philips Nguyễn của mình "ra rìa" 

voh-my-nhan-viet-phat-cuong-vi-van-lam-voh.com.vn-anh9
Á hậu Thúy Vân cũng không thể nằm ngoài cuộc vui của mọi người được

Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi: Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.